ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิชิตพงษ์ยกประตูดับโอสถสวยสุดในชีวิต+คลิป

พิชิตพงษ์ยกประตูดับโอสถสวยสุดในชีวิต+คลิป

Posted 08/05/2012 by smmonline.net

 
พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยกให้ประตูสุดสวยที่เขาซัดให้เอสซีจี เมืองทอง เอาชนะ โอสถฯสระบุรี 2-1 เป็นลูกที่สวยที่สุดในชีวิตค้าแข้ง พร้อมยอมรับเวลานี้แฮปปี้สุดๆเมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในยุค สลาวิซ่า โยคาโนวิช

พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับลูกยิงไกลสุดสวยที่เขาตะบันเกือบ 40 หลาเป็นประตูชัยให้ “กิเลนผยอง”บุกไปเอาชนะ โอสถสภา สระบุรี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นประตูที่สวยที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย

กองกลางทีมชาติไทยยิงลูกพุ่งแรงปานจรวดหมดปัญญาที่ ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารพลังเอ็มจะป้องกันเอาไว้ได้ทำให้ เมืองทอง ซึ่งเคยโดนฝันร้ายในสนามแห่งนี้เมื่อฤดูกาลก่อนหลังพ่ายแพ้เป็นประวัติศาสตร์ 5-1 ล้างแค้นกลับไปได้สำเร็จพร้อมกับเป็นผู้นำในตารางคะแนนต่อไป

“มันคงเป็นลูกยิงที่ดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้แล้วละ ผมดีใจทุกครั้งที่ยิงประตูให้กับทีมแล้วทีมชนะ มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษเสมอ” เจ้าแป๊ะกล่าว

นอกจากนี้ พิชิตพงษ์ ยังเผยอีกว่าเขาแฮปปี้สุดๆเมื่อได้รับโอกาสจาก สลาวิซ่า โยคาโนวิช ให้คุมเกมในแดนกลางของพลพรรคกิเลนผยองอย่างต่อเนื่องมาตลอดในช่วงต้นซีซั่น “ผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีและรู้สึกขอบคุณโค้ช (สลาวิซ่า) ที่ให้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »