ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยหวานปนเซ็กซี่ "แพท'' ดูดีเวอร์ !!

สวยหวานปนเซ็กซี่ "แพท'' ดูดีเวอร์ !!

Posted 08/05/2012 by siamdara

        สวยหวานราวเจ้าหญิง สำหรับ "แพท" ณปภา ตันตระกูล นางเอกวิก 3 เจ้าของรอยยิ้มแสนน่ารัก น่าทะนุถนอมที่ใส่ชุดเดรสยาวสีครีม มาพร้อมกับกระเป๋าคลัทช์สีน้ำตาลเข้าชุดไปร่วมงานวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์'' ทำเอาหนุ่มๆ ในงานมองตาละห้อย เพ้อไปกับความหวานปนเซ็กซี่นิดๆ ของสาวเจ้าใครไม่มองสิแปลกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพท’ ยัวะหนุ่มต่างชาติ ไม่เลือกเพื่อนคร็อปรูปขาย
    มีภาพหลุดออกมาให้ฮือฮา สำหรับ นางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล กับภาพจูบปากชายหนุ่มคนหนึ่ง แถมงานนี้ยังระบุว่าหนุ่มในภาพเป็นแฟนของเพื่อนที่สาวแพท ไปแย่งมาอีกด้วย งานนี้เมื่อเจอหน้านางเอกสาวแพท ก็ได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยงานนี้เธอได้เผยว่า“ก็ไม่มีอะไรค่ะ คือคนนั้นไม่ใช่แพท แล้วแย่งแฟนเพื่อนก็ไม่ใช่ เพราะเพื่อนแพททุกคนยังไม่มีแฟน ที่มีแฟนก็แต่งงานไปหมดแล้ว แพทเห็นภาพนี้ก่อนที่จะเป็นข่าวอีก คือ...
  • แพท โต้ จูบปากแฟนเพื่อน
    “แพท” ยันภาพหลุดจูบปากผู้ชายไม่ใช่ตน เผยที่มาของภาพมาจากสเตตัสบีบีของแฟนชาวสิงคโปร์ แต่หลังจากเกิดเรื่องจึงตัดสินใจเลิก อีกทั้งเหนื่อยที่จะรอว่าเมื่อไหร่ฝ่ายชายจะบินมาหา พร้อมยันไม่เคยแย่งแฟนเพื่อนเพราะเพื่อนยังโสดทุกคนหลังจากมีภาพปาปารัสซี่ถ่ายภาพสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ควงหนุ่มชาวสิงคโปร์เที่ยวห้างสรรพสินค้าชื่อดัง นางเอกสาวก็เจอแฉชุดใหญ่ ทั้งถูกมือดีปล่อยภาพกำลังจุ๊บปากกับหนุ่มคนดังกล่าว แถมยั...
  • ‘แพท’ ทุ่มให้งาน ขาดหนุ่มดูแลใจ
    เป็นโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดเจอตัวสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล งานนี้เลยสอบถามว่าหัวใจตอนนี้เป็นสีอะไร มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบเยอะหรือไม่ แต่งานนี้ดาราสาวรีบปฏิเสธ ว่าตอนนี้เธอโสดสนิท เพราะต้องทำงานและดูแลกิจการของเธอเอง จนแทบไม่มีเวลาไปไหน เลยไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาขายขนมจีบ“ไม่มี เพราะอย่างแรกเลยเวลางาน แพทอยู่ที่เดิม แพทอยู่บ้านคลินิก กองถ่าย แพทไม่มีโอกาสได้เจอผู้ชายหน้าใหม่ และยังไม่มีเพื่อนคนไหนเสนอตั...
  • โผล่แล้ว ผู้ชายคนใหม่ของ แพท...
    ดูเหมือนช่วงนี้สาว แพท ณปภา จะดูดร๊อปๆ ไปมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานรวมไปถึงเรื่องของหัวใจที่ดูห่อเหี่ยวลงอย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่ต้องเสียสละอดีตหวานใจอย่าง นายฮิม อิสระ ไปให้สาวบี น้ำทิพย์ ไปพักใหญ่แต่ล่าสุด...ดูเหมือนหัวใจของสาวแพท จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งหนึ่งแล้ว โถ...ก็ดั๊นมีรูปหลุดของสาวแพท กับหวานใจคนใหม่ออกมาอวดสายตาอีกแล้วค๊า งานนี้แหล่งข่าววงในแอบเม้าท์กันให้แซด ว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังสว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »