ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภูริ จูงมือ แอน ยันวิวาห์หวาน 11 ต ค แน่...

ภูริ จูงมือ แอน ยันวิวาห์หวาน 11 ต ค แน่...

Posted 09/05/2012 by Gossip Star

          หลังประกาศฤกษ์งามยามดีเตรียมสละโสดแล้ว ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ จูงมือแฟนสาว แอน อลิชา ออกมาย้ำฤกษ์วิวาห์ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ส่วนเรื่องรายละเอียดงาน หนุ่มภูริ เปรยยังไม่ได้คืบหน้า อ้างไม่มีเวลาเพราะติดซ้อมละครเวที ด้านสาวแอน เผยอยากแต่งแบบเรียบง่ายต้องไม่สิ้นเปลืองมากก็พอ..

 

          เมื่อผู้สื่ออัพเดทความคืบหน้างานวิวาห์หวาน ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว เผยมา่ว่า

 

         แอน : "ตอนนี้แต่งงานยังไม่คืบหน้ามากน่ะ ก็เพิ่งจองโรงแรมโอเรียนเต็ลเองค่ะ"

 

         ภูริ : "จะจัดวันที่ 11 ตุลาคม ครับ น่าจะเป็นฤกษ์ที่แน่นอนเลยครับ แต่เราอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย คือ เราจะจัดวันหมั้นคนละวันกับวันแต่ง ซึ่งใจจริงผมอยากให้เป็นวันเดียวกันเลย"

 

        แอน : "ส่วนเพื่อนเจ้าสาวของแอน ตอนนี้เหลือน้อยแล้ว เพราะแอนถือตามธรรมเนียมฝรั่ง ว่าคนที่แต่งงานไปแล้ว จะไม่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งตอนนี้ก็เหลือไม่กี่คน เพื่อนๆ หลายคนก็ไม่ยอม แต่เดี๋ยวหางานอย่างให้ทำค่ะ (ธีมงานแต่งเป็นอย่างไรบ้าง?) แอนอยากได้แบบเรียบๆ ง่ายๆ ไม่ต้องเว่อร์มาก เหมือนเราจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เลยอยากสบายๆ ไม่สิ้นเปลืองมากค่ะ"

 

        ภูริ : "ผมยังไม่ได้คิดเลย ยิ่งช่วงนี้ซ้อมละครเวทีเยอะมาก ก็เลยให้คุณแอนเป็นคนคิด ว่าอยากได้แบบไหน (ตอนนี้ยังกังวลเรื่องใดอีกไหม?) ผมขอน้ำอย่ามาท่วมอีกแล้วกัน (แล้วเรือนหอเป็นอย่างไรบ้าง?)  ก็เป็นบ้านของผมแหละครับ ตอนนี้ก็ซ่อมเสร็จแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูริ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ แอน แต่งงาน
    ภูริ ทำเซอร์ไำพรส์หลอกแฟนสาว แอน อลิชา ไปอัดรายการวางแผนคุกเข่าขอแต่งงาน เผยฤกษ์ดี 11 ต.ค.นี้เน้นธีมแบบไทย ๆภูริ ประกาศแต่งงาน แอน อลิชา วันที่ 11 ต.ค.นี้ "ผมอยากแต่งงานปลายปีครับ เลยไปดูฤกษ์ซึ่งก็ได้เป็นวันนี้ครับ งานเน้นเป็นแบบไทย ๆ มีพิธีหมั้นตอนเช้าและแต่งตอนเย็น ส่วนเรื่องสถานที่นั้นยังไม่ได้สรุปว่าเป็นที่ไหน คอนเซ็ปต์ของงานคุณแอนเขาอยากได้แบบไทย ๆ ซึ่งผมก็ตามใจเขา""ส่วนเรื่องเซอร์ำไพรส์ขอแต่...
  • แอน ฉุน โดนเม้าท์ ป่องก่อนแต่ง ปัด ภูริ ซุ่มสวมแหวนหมั้นก่อน...
    ดาราสาว แอน อลิชา ฉุน! โดนเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่ง ท้า! นับวันรอคลอดได้เลย บอกไม่ซีเรียสกับข่าว เชื่อเป็นการเข้าใจกันผิด หลังมีคนเห็นเข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ อ้างอ้วนขึ้น 5 กิโล แถมปัดแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซุ่มเงียบสวมแหวนหมั้นก่อน ฟันธง! แต่งงานปีนี้แน่นอนค่าาาา!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวลือว่าท้องป่อง ก่อนถึงงานวิวาห์ สาวแอน เปิดใจว่า"ให้นับวันรอเลยค่ะ ไม่มีค่ะ (รู้สึกอย่างไรเจอข่าวนี้?) ไม่เ...
  • พอลล่า แก้มปริ เพื่อนรุมทึ้ง น้องไลลา...
    หลังแต่งงานมีครอบครัวดูเหมือนนางเอกยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ จะดร็อปงานในวงการเพื่อไปทำหน้าคุณแม่เลี้ยงดูลูกสาว น้องไลลา อย่างเต็มตัว! แต่สิ่งที่ทำให้ สาวพอลล่า อดยิ้มไม่ได้ หลังเห็นเพื่อนซี้ อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , เจนสุดา ปานโต, นานา ไรบีนา , แอน อลิชา ที่ออกอาการเห่อหลานเอามากๆ เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่จะนัดรวมกันไปหา น้องไลลา ถึงบ้านกันเลยทีเดียว แหม...น้องไลลา น่ารักน่าชังขนาดนี้จะไม่...
  • ภูริ แย้มสละโสดแต่ง แอน ปลายปีหน้า เร่งซ่อมบ้านหลังน้ำลด
    พระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แย้ม! ข่าวดีเตรียมสละโสด พร้อมลั่นระฆังแฟนสาว แอน อลิชา ปลายปีหน้า ยอมรับคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง บอกอยากจัดวิวาห์ที่ริมทะเล เปรยรอลุ้นงานแต่ง หนุ่มชาคริต กับ สาววุ้นเส้น ต้นปลายปีก่อนจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »