ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ปราสาทสายฟ้า จูเนียร์' แรงไม่หยุด! เก็บชัย 2 นัดรวดฉลุย

'ปราสาทสายฟ้า จูเนียร์' แรงไม่หยุด! เก็บชัย 2 นัดรวดฉลุย

Posted 09/05/2012 by buriramunited.co.th

 

“ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ โชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องเป็นนัดที่สองติดต่อกันในศึกฟุตบอลยุวชน 13 ปี รอบคัดเลือก ตัวแทนประเทศไทย “ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู 13 สาย B ด้วยการไล่ยิงแซงชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 3-1   
 

การแข่งขันฟุตบอลยุวชน 13 ปี รอบคัดเลือก ตัวแทนประเทศไทย “ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู 13” เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามเดอะแพ็ค (พระรามสอง)  “ปราสาทสายฟ้า จูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนามนัดที่สองพบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี 


ผลปรากฎว่า "แข้งเซราะกราว จูเนียร์" สามารถเอาชนะไปได้ 3-1 โดยในครึ่งเวลาแรก เป็นสมุทรสงครามที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากนั้นแข้งปราสาทสายฟ้า มาไล่ยิงคืนสองประตูรวดจากลูกที่จุดโทษของ ด.ช.อาทิตย์ ทวีผล กัปตันทีม และ ด.ช.ธีรพัฒน์ ชัยเลิศชู ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำในครึ่งแรก 2-1 


ส่วนในครึ่งหลัง "แข้งเซราะกราว จูเนียร์" มาได้ประตูปิดท้าย จากฝีเท้าของ “ชินจัง” ด.ช.นราธร พรจิตรกิตติชัย ทำให้จบเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี ไป 3-1 เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม B 


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในรอบ 16 ทีมสุดท้าย “ปราสาทสายฟ้า จูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันที่ 12 พ.ค.นี้ ที่สนามเดอะแพ็ค (พระรามสอง) พบกับ แข้งวัวชนยูไนเต็ด ในเวลา 16.20 น.  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แฟนปราสาทสายฟ้า' เตรียมเฮกับ 2 ทริปพิเศษสุด!
    "โป๊ะ สายฟ้า" เอาใจแฟนคลับปราสาทสายฟ้า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่ต้องการเดินทางไปให้กำลังใจแข้งเซราะกราว ลงทำศึกสองเกมบิ๊กแมตช์ ถึงขอบสนาม เริ่มด้วยเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012 กลุ่ม H นัดสุดท้าย ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมแกร่งจากเมืองจีน ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555 นี้
  • 'ชลบุรี' ยึดเจ้าอาเซียน ขยับขึ้น 157 โลก
    ชลบุรี เอฟซี ทำสถิติสโมสรเมื่อขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 157 ของโลก เป็นที่ 1 ของอาเซียน ทางด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกมาอยู่ที่ 201 หลังเก็บชัยชนะแค่นัดเดียวในเดือนเมษายน ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รูดต่ำสุดในรอบ 2 ปี อยู่ที่ 266 ของโลก
  • พิชิตพงษ์ยกประตูดับโอสถสวยสุดในชีวิต+คลิป
    พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยกให้ประตูสุดสวยที่เขาซัดให้เอสซีจี เมืองทอง เอาชนะ โอสถฯสระบุรี 2-1 เป็นลูกที่สวยที่สุดในชีวิตค้าแข้ง พร้อมยอมรับเวลานี้แฮปปี้สุดๆเมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในยุค สลาวิซ่า โยคาโนวิช
  • 'บิ๊กเน' ลั่นเปิดรังเชือด ‘กวางโจว’ นัดสุดท้าย กลุ่ม H ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประกาศลั่นนัดสุดท้าย ขอนำ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว่ำ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ในรังไอ-โมบาย สเตเดี้ยมให้ได้ เพื่อตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »