ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปัดข่าวเจรจาคว้าเอ็มวีล่าร่วมก๊วน

เวนเกอร์ปัดข่าวเจรจาคว้าเอ็มวีล่าร่วมก๊วน

Posted 11/05/2012 by siamsport

 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ยานน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์เนื้อหอมของ แรนส์ ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด และยังไม่ได้ติดต่อซื้อนักเตะคนไหนในช่วงนี้ โดยขอมีสมาธิกับเกมปิดท้ายฤดูกาลเสียก่อน


        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า สโมสรกำลังเจรจาคว้าตัว ยานน์ เอ็มวีล่า กองกลางตัวเก่งของ แรนส์ สโมสรลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากมีรายงานเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่าทัพ "ปืนใหญ่" พร้อมจะทุ่มค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 17.7 ล้านปอนด์ (ราว 885 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
        เวนเกอร์ เพิ่งตกลงคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าของ เอฟเซ โคโลญจน์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) และมีรายงานว่าเขาเตรียมเดินหน้าซื้อตัวห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวกันมานาน แต่ กุนซือเฟร้นช์แมน ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมส่งท้ายฤดูกาลที่จะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้
 
        "มัน ไม่จริง ไม่มีความสนใจใดๆ ในช่วงนี้ เราไม่ได้ติดต่อกับใครทั้งนั้น เราไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ใครด้วย และเราไม่เข้าใกล้การซื้อตัวใครในขณะนี้ เรามีสมาธิกับเกมสุดท้ายของเราในฤดูกาลนี้เท่านั้น" กุนซือวัย 62 ปี ยืนยันหนักแน่น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยงไปทั่ว!ผีโดดร่วมวงล่าอาร์วีพีเสริมคม
    ทอล์กสปอร์ต สถานีวิทยุกีฬาในอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นรายล่าสุด ที่พร้อมร่วมวงล่าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล ซึ่งยังลังเลไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปร่วมทัพ แม้อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อแข่งขันกับยักษ์ใหญ่รายอื่นที่หมายตาไว้เช่นกันก็ตาม
  • แฟนปืนเปรี้ยว!สวมชุดไก่ง้อแฟนหน้าสนามแข่ง
    แฟน อาร์เซน่อล เปรี้ยวจัดสวมชุดแข่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือป้ายง้อแฟนสาวหน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนิดไม่หวั่นถูกสหบาทา ด้านเจ้าตัวเผยทำไปเพราะต้องการพิสูจน์ความจริงใจ พร้อมหวังหวานใจจะให้อภัยกับความผิดของตัวเอง
  • เดินหน้าเสริมแหลก!ปืนจ่อได้เอ็มวีล่าอีกราย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อคว้าตัว ยานน์ เอ็มวีล่า ห้องเครื่องตัวเก่ง แรนส์ มาร่วมทีมแล้ว หลังปัจจัยต่างๆ เอื้อต่อการย้ายทีม ตั้งแต่นักเตะต้องการย้ายมาเล่นให้ และสโมสรพร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แม้ค่าตัวอาจสูงถึง 17 ล้านปอนด์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »