ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับสภาพ?ป๋าทำใจเรือไม่ปล่อยแชมป์หลุดมือแน่

รับสภาพ?ป๋าทำใจเรือไม่ปล่อยแชมป์หลุดมือแน่

Posted 12/05/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ปล่อยให้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หลุดมือแน่ แต่ยังภาวนาลึกๆ ให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส บุกไปสร้างปาฎิหาริย์ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จในวันอาทิตย์นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง จะทำแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลุดมือในฤดูกาลนี้ และ "เรือใบสีฟ้า" คงจะผิดหวังอย่างหนักแน่ หากไม่ได้กลับมาเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 44 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้

ในเวลานี้ สองทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ มีคะแนนเท่ากัน แต่ "เรือใบสีฟ้า" มีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่าถึง 8 ลูก และเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลวันอาทิตย์นี้ ก็จะได้เปิดบ้านต้อนรับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขณะที่ "ปีศาจแดง" ต้องบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์

เฟอร์ กูสัน กล่าวว่า "เราทำได้แค่ทำตัวเองให้ดีที่สุด และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ หวังว่า จะมีอะไรบ้าๆ เกิดขึ้นกับ ซิตี้ คุณคงคิดว่า ซิตี้ จะชนะเช่นเดียวกับพวกเรา แต่ ซิตี้ จำเป็นต้องชนะ มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา เนื่องจาก การแพ้ในเกมแบบนี้เป็นเรื่องไม่สามารถจะเชื่อได้ และจะมีผลกระทบต่อพวกเขาอย่างยิ่ง"

"นี่จะเป็นเกม สุดท้ายของฤดูกาล มันเยี่ยมต่อผู้ชมที่เป็นกลาง และสื่อมวลชน แต่เป็นเรื่องเจ็บปวดต่อทั้งสองทีม แต่ ซิตี้ จะเจ็บปวดมากกว่าหากพวกเขาเสียมันไป ซิตี้ อยู่ในฟอร์มที่ดี และทำได้เยี่ยมในบ้าน แต่คุณไม่สามารถรู้อะไรที่แน่นอนได้หรอก คุณคงหวังว่า จะมีอะไรบ้าๆ บางอย่างเกิดขึ้น"

"ควีนส์ปาร์ค กำลังต่อสู้เพื่ออยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาลงทุนไปจำนวนมาก แต่บางทีนักเตะส่วนใหญ่ของพวกเขาอาจต้องถูกขึ้นบัญชีขายหากพวกเขาต้องตกชั้น นักเตะหลายรายมีรายได้ของพวกเขาราวครึ่งหนึ่งของที่ผมเก็บหอมรอมริบมาได้" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »