ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงรามประสาท!ป๋ากดดันเรืออย่าล้มก่อนเข้าวิน

สงรามประสาท!ป๋ากดดันเรืออย่าล้มก่อนเข้าวิน

Posted 12/05/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอทิ้งทวนศึกสงครามประสาทกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยแผนจิตวิทยาขั้นสูงสุด โดยบอกแค่ว่า ซิตี้ อย่าพลาดล้มก่อนเข้าเส้นชัยก็แล้วกัน ไม่งั้นอาจกู่ไม่กลับ และเป็นฝันร้ายติดตัวไปตลอดชีวิต

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากสงครามประสาทครั้งสุดท้ายถึง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง และว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระวังตัวเอาไว้ให้ดี และอย่าพลาดหกล้มก่อนเข้าเส้นชัยแล้วกัน ไม่เช่นนั้นมันจะเป็นความทรงจำ และความฝันที่เลวร้าย ที่อาจส่งผลร้ายแรงต่อสภาพจิตใจถึงขนาดฟื้นฟูกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้    

 ซิตี้ ต้องการชัยชนะเหนือ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เพื่อคว้าแชมป์ด้วยมือของตัวเอง และจากสถิติในบ้านที่มีเพียง ซันเดอร์แลนด์ เท่านั้นที่เสมอกลับไป 3-3 นอกนั้นแขกผู้มาเยือนต่างแพ้กลับไปหมด ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะขยี้ คิวพีอาร์ เละตุ้มเป๊ะมีสูงมาก ยกเว้นจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอย่างม้าแข่ง เดวอน ล็อค ที่ล้มก่อนเข้าเส้นชัย กลายเป็นตำนานพลิกล็อกบันลือโลกไปเลย

 "ซิตี้ ต้องชนะ และมันคือความท้าทายครั้งมโหฬารของพวกเขา เพราะความผิดหวังจากการพ่ายแพ้นั้นมันจะมากอย่างน่าเหลือเชื่อเลยหละ ตอนนี้มันบอกไม่ได้ว่าจะมีอะไรไปกระทบพวกเขา มันไม่ง่าย เพราะความกดดันอยู่ที่พวกเขา และแฟนบอลจะกดดันผู้ตัดสินสุดๆ ตามหน้าเสื่อยังไงๆ ซิตี้ ก็ถูกคาดหวังว่าจะชนะ ผมเองก็ยังคิดแบบนั้นเลย แต่ตราบใดที่คนยังเป็นคน คุณก็ไม่มีทางรู้อะไรหรอก คุณคาดหวังว่าจะมีเรื่องบ้าๆ เกิดขึ้น" เฟอร์กูสัน กล่าว

 สาเหตุที่ ซิตี้ พลิกสถานการณ์กลับมาได้ ส่วนหนึ่งเพราะพวกเขาเคยตาม 8 แต้ม ทำให้ลงไปเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย และไร้ซึ่งความกดดัน ซึ่ง เฟอร์กูสัน บอกว่ามันจะไม่ใช่แบบนั้นอีกแล้วในวันอาทิตย์ "พวกเขานิ่งมากในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะแสดงให้เห็นความกดดันใดๆ เลย"

 "แต่ความกดดันจะเพิ่มสูงมากขึ้นๆ ถ้าหาก ซิตี้ ยังไม่ชนะเสียทีเมื่อเวลางวดเหลือ 10-15 นาทีสุดท้าย แฟนบอลจะมีส่วนทำให้อะไรๆ มันไม่ง่าย นี่เป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล มันเป็นเรื่องพิเศษของแฟนบอลที่เป็นกลาง และสื่อ แต่มันเป็นความทรมาณของเรา 2 ทีม แม้ ซิตี้ อาจทุกข์มากกว่าถ้าพวกเขาพลาดท่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »