ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เนย"เกิดนอยด์ กลัวบิกินี่ด้อยค่า

"เนย"เกิดนอยด์ กลัวบิกินี่ด้อยค่า

Posted 12/05/2012 by สยามบันเทิง

        เป็นดาราสาวอีกรายที่ขอเปิดซิงอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำ ให้กับ Mars Magazine สำหรับนางร้ายสาวลูกรักวิกหนองแขม “เนย” โชติกา วงศ์วิลาส ซึ่งนางร้ายคนสวยเผยถึงงานถ่ายแบบครั้งนี้ว่า

        “ถ่าย MARS เหรอคะ ก็เป็นใสๆ น่ารักๆ ไม่ได้ดูโป๊มาก เป็นแนวเด็ก เป็นชุดว่ายน้ำครั้งแรก คือมีชุดว่ายน้ำติดต่อมาหลายปีแล้วล่ะ แต่รู้สึกว่าปีนี้ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ด้วยอายุ ด้วยการศึกษา ด้วยวุฒิภาวะ อะไรหลายๆ อย่าง มันก็ควรถ่ายเก็บไว้เป็นอัลบั้มส่วนตัวซักครั้งนึง คงไม่อยากถ่าย ถ้าอายุมากไปแล้ว คือช่วงนี้จังหวะก็ได้พอดี เตรียมตัวเหรอ ไม่ค่ะ เพราะว่าเป็นคนอ้วนยาก ค่อนข้างจะผอมลงตัวอยู่แล้ว แต่ก็มีการทำให้หุ่นเฟิร์มนิดนึง ให้กระชับค่ะ คนชมเชฟดีเหรอคะ คือเนยเป็นคนไม่ค่อยอ้วนค่ะ จะอ้วนยาก และเป็นคนทำงานเยอะ ช่วงนี้ทำงานเยอะก็เลยยิ่งน้ำหนักไม่ค่อยขึ้นเลย เพราะเวลาทำงาน เราไม่ค่อยทานอะไร  ก็ต้องออกกำลังกายตลอด แต่เราก็ต้องออกกำลังกายให้เฟิร์ม ไม่มีไขมันค่ะ”


        เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความตื่นเต้นกับกระแสการถ่ายแบบครั้งนี้ เนย-โชติกา สารภาพว่า ตื่นเต้นมาก เพราะมันสามารถออกมาได้ทั้งสองด้านคือ ดีและไม่ดี


        “ตื่นเต้น กลัวฟีดแบคเหมือนกันนะคะ เพราะเราถ่ายชุดว่ายน้ำค่ะ กระแสดีก็ดี แต่ถ้ากระแสไม่ดี ก็ไม่ดี เพราะฉะนั้นก็ตื่นเต้นนะ ไม่รู้ว่าออกมายังไง ที่บ้านก็ทราบค่ะ เราก็ให้เหตุผลว่า ถึงเวลาที่เรามีอัลบั้มเก็บไว้ดูว่า ครั้งนึงเราเคยถ่ายมาแล้ว คอนเซปต์ก็ใสๆ เด็กๆ แบ๊วๆ ค่ะ ซึ่งก็มีทั้งวันพีซ ทูพีซ นั่นแหละ ทูพีซก็ลุ้นนะ เพราะว่ามันเห็นหุ่นทั้งตัวอะไรแบบนี้ บางวันพีซ มันยังปิดบ้างอะไรบ้าง แต่มันก็เห็นหุ่นทั้งหมด ก็ลุ้นเหมือนกัน ว่าคนจะว่าอะไรบ้างว่า หุ่นจะเหมาะกับถ่ายชุดว่ายน้ำแล้วเหรอ”]


        นอกจากนี้ เนย-โชติกา กล่าวเสริมเรื่องความกังวลใจในการถ่ายชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ครั้งนี้ว่า “กังวลทุกท่อนเลย ทั้งบนล่าง ถ้าถ่ายแบบปกติจะกังวลท่อนบนมากกว่า เพราะท่อนล่างก็จะเป็นขาสั้นเป็นกระโปรงอ่ะ แต่นี่มันชุดว่ายน้ำกังวลทุกส่วนเลย เพราะเวลากล้องมันถ่ายมา มันเห็นชุดมากเลยค่ะ บางทีเราคิดว่าเราผอม แต่เวลาเราถ่ายมาบางท่ามันก็ดูต้นขาใหญ่ ก็ซีเรียสเหมือนกัน ก็พยายามโพสท่า มันอยู่ที่ท่าโพสด้วยแหละ”


         อย่างไรก็ตาม เนย-โชติกา กล่าวยอมรับทิ้งท้ายว่า การโพสท่าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำทำเอาเขินไม่น้อยเลยทีเดียว “เรื่องโพสท่าเขินค่ะ ด้วยความที่มันค่อนข้างชุดจะดูน้อยชิ้น เวลาโพสก็แบบไม่กล้าจะยกขา กังวล แต่ขอบคุณช่างหน้าช่างผมมากเลยที่แต่งบิกินี่เป็นเพื่อน (หัวเราะ) หนูเลยแบบว่า เฮ้ย ขอบคุณมากค่ะ แต่ที่ไปถ่ายเป็นเกาะที่ค่อนข้างส่วนตัวเลย ไม่มีคนเลยค่ะ แฮปปี้มากเลยค่ะ เพราะมีแค่เรากับทีมงานเท่านั้น พี่ช่างหน้าช่างผมใส่บิกินี่สีส้มแล้วโป๊กว่าชุดเราเยอะเลย เราก็เลยไม่คิดว่าเราโป๊ ทุกคนใส่ชุดว่ายน้ำหมดเลยค่ะ ถ่ายเสร็จก็กระโดดน้ำเล่นกัน แฮปปี้มีความสุขมากเลยค่ะ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »