ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันเองมอนโตลิโว่ซบมิลานแล้ว

อัลเลกรียันเองมอนโตลิโว่ซบมิลานแล้ว

Posted 13/05/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน เปิดปากเอง ทีมของตนจะได้ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์คนสำคัญ ฟิออเรนติน่า มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้า พร้อมยาหอม แข้งวัย 27 ปี มีคุณสมบัติชั้นยอด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า สโมสรร่วมลีก จะย้ายเข้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลหน้า แน่นอนแล้ว

ทั้งนี้ หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ มิลาน จะเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โนวาร่า วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้นั้น พวกเขาจะต้องบอกลาแข้งจอมเก๋าหลายราย ทั้งกองหน้าที่อยู่กับทีมมานานอย่าง ฟิลิปโป้ อินซากี้, เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางขาโหด, อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังคนเก่ง และ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ชาวดัตช์

นอกจากนี้ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ กับ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋า ก็มีโอกาสที่จะเก็บของออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้ มิลาน จำเป็นต้องสร้างทีมกันขึ้นมาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ อัลเลกรี ก็ยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า มอนโตลิโว่ คือหนึ่งในขุนพลสำหรับพลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ยุคใหม่

อัลเลกรี เผยว่า "ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป พรุ่งนี้มันจะเป็นวันที่น่าเศร้ามาก แต่เราก็ต้องเริ่มกันใหม่อีกครั้ง เพราะ มิลาน จะเดินหน้าต่อไป โดยที่จะไม่มีวันลืมเลยว่า นักเตะเหล่านั้นเคยทำอะไรให้กับทีมบ้าง ซึ่ง มอนโตลิโว่ มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และเทคนิคที่เป็นเลิศ ทว่าอันดับแรก เราจะคิดเกี่ยวกับการจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เราก็ยังเป็นทีมที่ต่อกรกับผู้อื่นได้ เหมือนกับที่เราเป็นอย่างนั้นมาตลอดช่วงระยะเวลา 25 ปีที่เป็นยุคของ (ประธานสโมสร มิลาน ซิลวิโอ) แบร์ลุสโคนี่"

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เรื่องที่ มอนโตลิโว่ จะย้ายมาซบ มิลาน จะได้รับการเปิดเผยต่อสาธารณะแล้ว ทว่า อัลเลกรี ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเป้าหมายรายอื่นๆ อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่กุนซือวัย 44 ปี ยืนยันว่า ตนได้มีการพูดคุยหลายอย่างกับ แบร์ลุสโคนี่ และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ตลอดช่วงอาหารค่ำของคืนวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »