ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าญิ๋ง ยัน คูณ แค่น้อง เมิน โดนเม้าท์กินเด็ก...

ญาญ่าญิ๋ง ยัน คูณ แค่น้อง เมิน โดนเม้าท์กินเด็ก...

Posted 14/05/2012 by Gossip Star

          ทำเอานักร้องสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา ขำก๊าก! หลังถูกเม้าท์กินเด็ก ตั้งแต่มีภาพหลุดกับพระเอกหนุ่ม คูณ คณิน ออกมาถี่ แถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวแจงความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องในกลุ่มเท่านั้น บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมย้ำไม่กิ๊กกับฝ่ายชายแน่นอน..จ้า!!

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถามภาพหลุดกับน้อง คูณ คณิน ออกมาบ่อย เลยโดนแซวว่ากินเด็ก ญาญ่าญิ๋ง รฐา เผยว่า

          "เป็นน้องชายในกลุ่มค่ะ พอดีมีพี่คนนึงที่คล้ายเป็นหัวหน้าจะนัดมาเจอกันค่ะ ก็ไม่มีอะไร (หลายคนแซวว่ากินเด็ก?) โอ๊ยย..ไม่กินค่ะ น้องคูณน่ารัก เป็นน้องชายที่น่ารักคนนึง (หลายคนจับตามอง เพราะไปไหนกันบ่อย?) ก็เดือนนึงเจอกันประมาณ 2 ครั้ง เพราะกลุ่มเราจะเจอกันเรื่อยๆ มีเวลาก็จะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ไม่มีอะไรค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่าญิ๋ง'' แดนซ์โชว์เสียว!
    โอ้ว...วว! ตั้งแต่เปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่ก็ทำเอา ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ก็ถูกจับตามองอยู่บ่อยๆ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดเมื่อ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ต้องไปโชว์ร้องเพลงแอนด์แดนซ์สะบัด แถมต้องสวมวิญญาณเป็น ''เลดี้ กาก้า'' ด้วยแล้ว สงสัย ''ญาญ่าญิ๋ง'' จะยกขาแดนซ์จนมันส์ไปหน่อย เลยทำให้โชว์เสียวไปทั้งงานเลยล่ะจ้า...!!
  • ต้มยำสาวเซ็กซี่รับลมร้อนกับ "ญาญ่าญิ๋ง"
    รฐา โพธิ์งาม ฟังชื่อแล้วอาจจะคุ้นแค่นามสกุล แต่ถ้าบอกว่าเธอคือ "ญาญ่าญิ๋ง" ลูกสาวน้อย โพธิ์งาม แล้วต้องร้องอ๋อกันหมด และหน้าร้อนนี้ น้องหญิงก็มาอวดความสาวและความเซ็กซี่ ให้ “Q magazine” ของ บ.มีเดีย คิวบ์จำกัด อีกด้วย...'รฐา โพธิ์งาม' ฟังชื่อแล้วอาจจะคุ้นแค่นามสกุล แต่ถ้าบอกว่าเธอคือ "ญาญ่าญิ๋ง" ลูกสาวน้อย โพธิ์งาม แล้วต้องร้องอ๋อกันหมด และหน้าร้อนนี้ น้องหญิงก็มาอวดความสาวและความเซ็กซี่ ให้ “Q ma...
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''คัมแบ็กละครเต็มตัวฟุ้งโกอินเตอร์ภาพยนตร์ต่างประเทศ
    ดูจะกลับมาเอาจริงเอาจังกับงานละครอีกครั้งสำหรับ สาว ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ที่เหมือนเจ้าตัวจะเริ่มติดใจกับบทนางร้ายในละครกระแสดีของทางวิก 3 พระราม 4 กับ ''ต้มยำลำซิ่ง'' ที่ดูเจ้าตัวจะกลับมาได้รับความสนใจและนิยมชมชอบจากแฟนละครอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ดูจะเงียบหายไปกับงานในวงการบันเทิง ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบเจ้าตัวในงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี เมื่อวันก่อน จึงได้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »