ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โป๊ป โต้ แม่ยกถอยรถหรูให้ 20 ล้าน...

โป๊ป โต้ แม่ยกถอยรถหรูให้ 20 ล้าน...

Posted 14/05/2012 by Gossip Star

            อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ถูกโยงเป็นมือที่สามเป็นเหตุให้สาว ส้ม ธัญสินี ต้องคอนเวิร์สกับพระเอก สเตฟาน ฐสิษฐ์ ณ ปัจจุบัน ล่าสุดหนุ่มโป๊ป ออกมานอนยันเสียงแข็งว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย พร้อมปัดกรณีมีข่าวว่าแม่ยกถอยรถหรูราคา 20 ล้านให้

            โป๊ป โต้ข่าวมือที่สาม ส้ม-สเตฟาน "ไม่จริงน่ะครับ ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยไปยุ่งอะไรเลย (รู้จักไหม?)ก็รู้จักว่าเค้าเคยอยู่ช่องสามแต่เค้าย้ายไปอยู่ช่องเจ็ด แต่เค้าย้ายไปก่อนที่ผมจะมาอยู่ช่องสามครับ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว (งงไหม มีข่าวว่าบีบีคุยกัน?)มันก็งง แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่เป็นประจำอยู่แล้ว ที่มีข่าวที่ไม่จริง เราไม่เคยไปแย่งของใครอยู่แล้ว ก็ไม่จริงอยู่แล้ว ไม่รู้จักส้มด้วย"

            ที่เม้าท์กันว่ารู้จักกับส้มมาก่อนจะเจอกับสเตฟาน หนุ่มโป๊ป แจงไม่จริงเช่นกัน "ไม่ครับไม่ แค่รู้จักว่าเค้าเคยอยู่ช่องสาม แล้วก็ย้ายไปช่องเจ็ด (ส่วนตัวไม่สนิทกันเลย?)ไม่สนิทกันเลย (ไม่เคยคุย?)ไม่ครับ ไม่"

             ลั่นควักกระเป๋าถอยรถใหม่เอง แต่ไม่ใช่ราคา 20 ล้าน "ไม่จริงหรอกครับ ซื้อเองครับผม ก็ซื้อให้ที่บ้านด้วยอะไรอย่างเนี้ยะ (ถึงยี่สิบล้านไหม?)ไม่ถึงครับ ไม่ได้เยอะขนาดนั้นครับ ถูกๆ ครับ (ยืนยันไม่ได้มีใครซื้อให้?)ไม่ได้มีใครซื้อให้ครับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง ยัน คูณ แค่น้อง เมิน โดนเม้าท์กินเด็ก...
    ทำเอานักร้องสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา ขำก๊าก! หลังถูกเม้าท์กินเด็ก ตั้งแต่มีภาพหลุดกับพระเอกหนุ่ม คูณ คณิน ออกมาถี่ แถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวแจงความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องในกลุ่มเท่านั้น บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมย้ำไม่กิ๊กกับฝ่ายชายแน่นอน..จ้า!!
  • เป้ย-ป๊อป อัพเดทความหวาน โชว์ภาพพรีเวดดิ้ง...
    ใกล้จะถึงวันฉลองวิวาห์หวานในวันที่ 2 มิ.ย. งานนี้คู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง นางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด กับแฟนหนุ่ม เรือเอก ป๊อป นิธิ ก็ขอโชว์ความหวานซ่ะนิดดด พร้อมกับอวดรูปพรีเวดดิ้งหวานซึ้งงงง มาเรียกน้ำย่อยให้คนอิจฉากันเล่นๆ ก่อนจะจัดเต็ม ! อวดภาพพรีเวดดิ้ง(หวานยกกำลังสอง)เซ็ทใหม่ เห็นทีคงต้องลุ้นซ่ะแล้ววว ว่าจะโรแมนติกขนาดไหนนน อิอิ!!
  • พิ้งค์กี้ ประกาศพักรัก โต้ ไมค์ ตามจีบ...
    นางเองตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา แจงภาพถ่ายคู่คาสโนว่ารุ่นเล็ก ไมค์ พิรัชต์ แค่ถ่ายเล่น ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน แต่ชมเปราะ น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษ ปัดฝ่ายชายตามจีบ แย้มมีลุ้นทำเพลงคู่ ก่อนประกาศพักรักชั่วคราว บอกอยากตั้งใจทำงานดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด ปัดเข็ดความรัก อ้างยังเด็กเลยไม่เร่งรีบมีแฟน!!
  • “ยูมิน” เจ้าเก่า นางเลิศมากคราวนี้ประกาศตัวเป็นแฟนกับดาราเกาหลี “ลีควันฮุน”
    “ยูมิน” อดีตกิ๊ก “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ผู้เคยออกมาโวย “ซงจุงกิ” ชวนไปนอนด้วย ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากโพสต์ภาพถ่ายคู่กับ “ลีควันฮุน” ดาราเกาหลี ก่อนจะออกมายอมรับว่า เป็นแฟนกันเรียบร้อยโรงเรียนเกาหลี แต่ยันไม่ใช้เป็นสะพานในการก้าวเข้าวงการบันเทิงเกาหลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »