ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน กั๊กสัมพันธ์ เวียร์ เปิดทาง บิ๊ก ทองภูมิ รุกจีบ...

มิน กั๊กสัมพันธ์ เวียร์ เปิดทาง บิ๊ก ทองภูมิ รุกจีบ...

Posted 14/05/2012 by Gossip Star

        นางเอกหน้าใส มิน พีชญา โต้ข่าวเม้าท์อาสาเป็นหัวเรือใหญ่เซอร์ไพร้ส์วันเกิดพี่ชายคนสนิท เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับตั้งใจซื้อเค้ก HBD ให้จริง! ชมไม่ขาดปาก หนุ่มเวียร์ น่ารัก ตรงสเป็ก แต่โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เปรยรู้สึกดีใจ หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ  บอกปลื้ม พร้อมไฟเขียวหากอีกฝ่ายขายขนมจีบ!!

         ผู้สื่อข่าวแซวว่าช่วงนี้ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์  อัพรูปคู่กับเราในอินสตาร์แกรมบ่อยมาก  มิน พีชญา ชี้แจงว่า

         ''จริงๆ พี่เวียร์อัพรูปทุกคนแหละ แต่ว่าเข้าฉากกับมินบ่อย ส่วนใหญ่เป็นรูปในกองละครมีคนถ่ายให้ (เขาเคยพูดว่าเราน่ารัก?) ก็ดีใจค่ะ ขอบคุณพี่เวียร์ พี่เวียร์ก็น่ารักเหมือนกัน (เห็นว่าวันเกิดพี่เวียร์เราเป็นหัวเรือใหญ่เซอร์ไพร้ส์?) ไม่นะ จริงๆในกองเขาคิดจะเซอร์ไพร้ส์อยู่แล้วด้วยและพี่เวียร์ก็เดินมาบอกว่าอยากกินเค้กก็เลยไปซื้อให้ ก็ฝากคนไปซื้อให้ แต่ว่าเราตั้งใจซื้อให้อยู่แล้วเพราะเขาเป็นพี่ชายเรา เราสนิทกันอยู่แล้วส่วนวันเกิดมินพี่เวียร์ไม่ได้ให้อะไรเลยแค่บอกว่าแฮปปี้เบิร์ดเดย์นะน้องรัก (เล่นละครด้วยกันกลัวโดนจับคู่มั้ย?) จริงๆ ถ้าคนอินกับละครก็ดีใจ เพราะว่าจะได้อินกับบทบาทด้วย (มีพัฒนาความสัมพันธ์มั้ยโสดทั้งคู่?) ไม่หรอกค่ะ ตอนนี้ตั้งใจทำงานกันไปก่อนอีกอย่างช่วงนี้มินเรียนหนักด้วย (อนาคตมีลุ้นมั้ย?) ไม่รู้ซิ....อันนี้เรื่องของอนาคตตอนนี้พี่เวียร์ก็น่ารักดี (เวียร์ใช่สเป็กมั้ย?) จริงๆ พี่เวียร์ก็หล่อค่ะ''

         ''ส่วนที่มีข่าวว่า บิ๊ก ทองภูมิ เขาบอกปลื้มเรามากอยากจะทำคุ๊กกี้มาให้ทาน ก็ดีค่ะ มินชอบกินคุ๊กกี้ (หัวเราะ) ทานได้ค่ะ ขอแค่ทำด้วยใจก็พอแล้ว  (รู้สึกยังไงมีคนปลื้ม?) ดีใจค่ะ มีคนรักก็ดีอยู่แล้วถ้าเกิดได้รู้จักกันก็ดีค่ะ (ถ้าเขาจะจีบเราไฟเขียวไหม?) เขียวค่ะ (หัวเราะ)  จริงๆ ตอนนี้คุยได้กับทุกคนไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »