ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมจิ"ไม่แคร์"แมน"หนีบตัวแถมร่วมวิวาห์หน2

"เมจิ"ไม่แคร์"แมน"หนีบตัวแถมร่วมวิวาห์หน2

Posted 15/05/2012 by siamdara

    ว่าที่เจ้าสาว ''เมจิ-อโณมา'' อ้ำอึ้งอดีตสามี ''แมน-ศุภกิจ'' ยืนกรานจะไปร่วมงานวิวาห์หน 2 ที่ภูเก็ต บอกมาได้แต่ช่วยแจ้งให้ทราบก่อน โต้เกรงใจ ''เควิน'' ว่าที่สามีคนใหม่ เชื่อฝ่ายชายโตและเข้าใจดี ยันไม่มีปัญหากับอดีตสามีหากมาร่วม งานจริง เพราะเลยช่วงเวลาแบบนั้นมานานแล้ว


    เป็นอดีตคู่รักที่แม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังเป็นที่สนใจของคนอยู่ไม่น้อยสำหรับสาว ''เมจิ'' อโณมา ศรัณย์ศิขริน กับหนุ่ม ''แมน'' ศุภกิจ ตังฑัตสวัสดิ์  ที่หลังจากที่ฝ่ายหญิงนั้นประกาศกำลังจะมีข่าวดีในการจัดงานวิวาห์รอบสองกับหนุ่มนามว่า ''เควิน'' นักธุรกิจชาวออสเตรเลีย และเปรยออกมาว่าไม่อยากเชิญอดีตสามีมาร่วมงาน เพราะกังวลเรื่องของความเหมาะสม ด้านฝ่ายชายอดีตสามีพอทราบถึงเรื่องดังกล่าวก็ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแบบตรงไปตรงมาว่า ถึงอดีตภรรยาไม่เชิญไปร่วมงานยังไงตนก็จะไปร่วมแสดงความยินดีอยู่ดี
    

    ล่าสุดในงาน Dog Day Say Cheez ณ เลนพาร์ค เอกมัย ทองหล่อ เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 55 ที่ผ่านมา สาวเมจิ ก็ได้เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเห็นเธอมาร่วมงานก็ถึงกับต้องรีบไปคว้าตัวมาสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวสักหน่อย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากที่แมน ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อว่าจะมางานแต่งของเธอให้ได้นั้น ได้มีการพูดคุยกันหรือยัง ด้านสาวเมจิก็ตอบด้วยน้ำเสียงอึ้งๆ งงๆ ว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด
    

    ''จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันแล้วตั้งแต่ที่เราแยกทางกันนะคะ ก็จะมีบางคนที่เป็นเพื่อนเราๆ ก็จะติดต่อกันบ้าง แต่ก็ห่างหายกันไป จริงๆ เมจิว่า อยากให้เขารู้จากข่าวมากกว่าค่ะ เพราะว่าเขาก็มีชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา ถ้าคุณแมนยอมจ่ายตั๋วเครื่องบินมาก็เชิญค่ะ (หัวเราะ) ไม่เป็นไรค่ะ คือเราไปจัดงานแต่งงานกันที่ภูเก็ต คือถ้าเขาอยากมาก็ไม่มีปัญหาเพราะว่าคุณแมนกับ เควิน เนี่ยเขาเคยเจอกันมาแล้วในงานแต่งงานพี่มอส แล้วเราก็แนะนำให้รู้จักกันคือต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็เลยคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร แต่ในส่วนตัวเมจิก็คิดว่าการที่เชิญเขาจะเป็นเหมือนการไปแกล้งเขาหรือเปล่าอะไรแบบนั้น ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะถ้าจะมาก็จ่ายตั๋วเครื่องบินมาเองละกัน (หัวเราะ)''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เป็นเพราะตัวสาวเมจินั้นเกรงใจแฟนใหม่หรือเปล่า จึงไม่กล้าเชิญอดีตสามีไปร่วมงาน ซึ่งสาวเมจิ ก็ได้แจงว่า
    

    ''คนนั้นหรอ โอ๊ย..ไม่เกรงใจคนนั้น ไม่มีปัญหาค่ะ เขาบอกว่าเราจะเชิญก็ได้ ในส่วนตัวเองเลยมองถึงความเหมาะสมก็เลยคิดว่า ไม่เชิญดีกว่าแล้วอีกอย่างมันค่อนข้างส่วนตัวมากๆ คือจริงๆ รวมทุกคนแล้วได้แค่ 60 คนเองค่ะน้อยมากๆ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่า ด้านของเมจิ จะโอเคหรือไม่หากแมนไปร่วมงานจริงๆ สาวเมจิ ก็ตอบด้วยน้ำเสียงกึ่งรับกึ่งสู้ว่า
    

    ''ถ้าจะมาก็ช่วยบอกนิดนึง (หัวเราะ) จะได้เตรียมโต๊ะเตรียมอะไรถูก เอาจริงหรอเนี่ย ก็ยังไงช่วยบอกข่าวด้วยละกันจะได้เตรียมโต๊ะถูกมาคนเดียวหรือว่ายังไงเอ่ย ก็ถ้าอยากมาก็ช่วยบอกนิดนึง ก็มาร่วมสนุกได้ถ้าอยากมาจริงๆ เราก็เป็นเพื่อนกันได้ ไม่มีปัญหาหรอกเราผ่านจุดนั้นมาแล้วถ้าตัวแถมเขาจะมาด้วยก็ได้เพราะเราก็ไม่ได้อะไรแล้ว(หัวเราะ)''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่า เหตุใดจึงเลือกสถานที่เป็นจังหวัดภูเก็ต ในการจัดงานครั้งนี้สาวเมจิ ก็ได้ให้เหตุผลว่า
    

    ''สาเหตุที่เลือก เพราะว่าทางญาติของคุณเควิน เขาบอกว่า อยากมีโอกาสมาเที่ยวภูเก็ต เพราะเขาบอกว่า ภูเก็ตนั้นเป็นสถานที่อันดับโลกที่ควรจะมาก็เลยคิดว่า ไหนๆ ก็มาทั้งทีก็เลยถือโอกาสวันหยุดไปในตัวเราก็เลยคิดว่า ไปจัดที่ภูเก็ต ดีกว่าพอเลือกที่ภูเก็ต เพื่อนเค้าทุกคนก็ดีใจมากที่จะได้มาค่ะ ส่วนเรื่องของธีมงานจะเป็นสีขาวสีฟ้า ผู้หญิงสีฟ้าผู้ชายสีขาวอะไรอย่างงี้ค่ะ เพื่อนๆ ในวงการที่มาก็เป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ก็จะมีคุณคลาวเดีย อันนี้เป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก มี ''พี่โอ๋-ภัคจิรา'' นอกนั้นก็จะเป็นเพื่อนนอกวงการที่สนิทจริงๆ แบบแนบแน่นมากนะคะ'' เมจิ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กใหม่"ฟาน""คุกกี้"เด็กม.4
    นักแสดงหน้าใหม่วัย 18 ปี ''คุกกี้-อรนลิน'' คุยพระเอกดังวัย 29 ปี ''สเตฟาน-สันติ'' เกือบ 3 เดือนแล้ว อุบเรียกแฟนรอฝ่ายชายพูดก่อน ปัดเป็นมือที่ 3 ฉนวนเหตุดาราหนุ่มเลิกนักแสดงรุ่นพี่ ''ส้ม-ธัญสินี'' เผยความสัมพันธ์แฮปปี้ดี เชื่ออายุห่างเกือบ 11 ปีไม่ใช่ปัญหา
  • "ลูกตาล" สเลนเดอร์เต่งตึง
    นักแสดงสาว "ลูกตาล" อาริษา วิลล์ ยังคงความเพอร์เฟกต์ของรูปร่างได้อย่างดี เอวเป็นเอวอกเป็นอก เต่งตึงโดนใจแบบสุดๆ แม้พักหลังจะห่างๆ จากงานเซ็กซี่ไปบ้าง แต่พอมีผลงานให้ได้ชมที ก็เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ
  • ใช้ชื่อ “ฟลุค เดอะสตาร์” ทวีตเห็นใจ “อากง” เหยื่อกฎหมาย ด่าแรง ระยำ อัปรีย์ จัญไร!
    ทวีตอ้างชื่อ “ฟลุค เดอะสตาร์” แรง! จิกประชดให้นุ่งโจงกระเบน ขี่เกวียน นั่งเสลี่ยง ใช้กฎหมายตราสามดวงปกป้องสถาบัน พร้อมมอบ 3 คำ ระยำ, อัปรีย์, จัญไร ให้กับคนที่สร้างระบอบกฎหมายจนทำให้จำเลยอย่าง “อากง” ตาย
  • ''เจียงซินอวี่'' เปลื้องเต้า
    ''เจียงซินอวี่'' นางแบบหุ่นเซ็กซี่น่าเซียะใบหน้าละม้ายคล้ายรุ่นพี่ ''ฟานปิงปิง'' ขนาดได้รับฉายาจากพื่ๆ สื่อ และประชาชนให้เป็น ''ฟานปิงปิงน้อย'' เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »