ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมย์’สวยเริด เทรนด์คุณนาย!

‘เมย์’สวยเริด เทรนด์คุณนาย!

Posted 16/05/2012 by สยามบันเทิง

      เป็นดาราสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมากๆ คนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะเห็น เมย์ เฟื่องอารมย์ กี่ครั้ง ก็ยังอวดผิวเนียนกระจ่างใสได้ตลอด ที่สำคัญเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังเป๊ะ! ไม่ว่าจะออกงานไหน รับรองว่างานนั้นแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน …เหมือนอย่างครั้งนี้ที่ สาวเมย์ มาในชุดเดรสลูกไม้สีแดงเข้มที่ตัดกับสีผิวขาวจั๊วะเลยทีเดียว ดูจากภาพรวมก็ออกสไตล์คุณน้ายคุณนาย แต่มาแอบเซ็กซี่เล็กๆ ก็ตรงคอเสื้อที่ผ่าลึกมองเห็นร่องอกแบบพองาม ตอนนี้ยังไม่มีสาวคนไหนมาสวยซ้ำ ก็ถือว่าเริดอยู่คนเดียวก็แล้วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์''ร้อนแรง ชุดแดงแรงฤทธิ์
    จัดว่าเป็นนางร้ายที่มากด้วยความเซ็กซี่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียวสำหรับ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' สาวเปรี้ยวซ่อนหวาน ล่าสุดในงานวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์'' นางเลยจัดหนักด้วยเดรสสั้นประดับลูกไม้ สีแดงเพลิงแสนสะดุดตา เปิดอกเล็กน้อยพอให้มีพื้นที่โชว์เนื้อหนังมังสาขาวจั๊วะ ยั่วเย้าสายตาผู้ที่ได้ผมเห็น โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มน้อยใหญ่ที่ไปร่วมงานเดียวกัน เรียกได้ว่างานนี้ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมของเมย์ทั้งสวยเฉี่ยว เปรี้ยว...
  • "เมย์ เฟื่องอารมย์''แหวกราตรีแย้มรองอกอิ่ม
    ถึงหน้าเทศกาลประกาศรางวัลทีไรบรรดาหนุ่มๆ ก็ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันอยู่เสมอ กับพาเหรดของดาราสาวแสนสวยที่พร้อมใจกันแต่งตัวสวยมาประชันความสวยและความอึ๋มกันบนพรมแดง ล่าสุดกับงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 26 ที่จัดขึ้น ณ กรมประชาสัมพันธ์ โดยงานนี้มีขบวนดารา-นักแสดงตบเท้าแจ้งเกิดความเซ็กซี่กันอย่างคึกคัก แต่ทว่าก็ยังสู้ตัวแม่อย่างสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ไม่ได้เพราะงานนี้เธอขอจัดเต็มทั้งหน้า ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »