ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยูรอฟสกี้ชวดดวลโรนัลโด้ กิเลนรั้งช่วย2แมตช์ใหญ่

ยูรอฟสกี้ชวดดวลโรนัลโด้ กิเลนรั้งช่วย2แมตช์ใหญ่

Posted 17/05/2012 by smmonline.net

 
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพตัวเก่งให้อยู่รับใช้ทีมในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับ ชลบุรี และ บุรีรัมย์ โดยออกแถลงการณ์ณ์ยืนยันว่าได้เจรจากับทีมชาติมาซิโดเนียเรียบร้อยซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดการดวลแข้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมกระชับมิตร

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพคนสำคัญจะอยู่ช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตช์กับ ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นเดือนนี้อย่างแน่นอน หลังสโมสรได้ทำหนังสือขอตัวจากทีมชาติมาซิโดเนียแล้ว

ยูรอฟสกี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ติดทีมชาติมาซิโดเนียไปแล้ว 12 นัดและทำได้ 2 ประตูมีชื่อเป็นหนึ่งผู้เล่นที่จะลงสนามในนัดกระชับมิตรกับ โปรตุเกส ชุดเตรียมทำศึกยูโร 2012 ซึ่งมี คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของโลกนำทัพในวันที่ 26 พ.ค.นี้ รวมไปถึงเกมอุ่นเครื่องกับ แองโกล่า วันที่ 29 พ.ค.นี้ ด้วย

ดาวเตะวัย 26 ปี เปิดเผยผ่าน เอ็มทียูทีดีดอททีวี ว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ทางสโมสรและสมาคมฟุตบอลมาซิโดเนียได้ตกลงคุยกัน และอนุญาตให้อยู่ช่วยต้นสังกัดลงทำศึกนัดสำคัญในไทยลีกได้ แม้ลึกๆจะเสียดายอยู่ไม่น้อย ที่อดดวลแข้ง คริสเตียโน โรนัลโด้ ในเกมกระชับมิตรกับโปรตุเกส”

"ผมเลือกที่จะอยู่ลงเล่นให้กับทีมต้นสังกัดต่อไป เพราะรู้ดีว่าแมตซ์กับชลบุรี และ บุรีรัมย์ เป็นเกมที่สำคัญสำหรับทีมเรามาก และอาจจะเป็นเกมตัดสินแชมป์ได้ในบั้นปลาย ก็หวังว่าทีมจะรวมพลังเอาชนะได้สองนัด”

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กลายเป็นตัวหลักของ “กิเลนผยอง” นับตั้งแต่ย้ายจาก เมตาลุร์ก โดเนทส์ค  ในลีกยูเครนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการยิง 4 ประตู และส่งให้เพื่อนทำประตูได้อีก 5 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดตำรวจจัดหนัก จบท็อปทรีจ่าย10ล้าน
    พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองประธานสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจแจงรายละเอียดโบนัสอัดฉีดสูงสุด 10 ล้าน หากติด 3 อันดับแรก ชี้ยังไม่พอใจผลงานในช่วงที่ผ่านมา
  • ท่าเรือวุ่น เกียรติเจริญ ขอย้ายหลังจบเลกแรก
    เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี บอกข่าวร้ายว่า เกียรติเจริญ เรืองปานห้องเครื่องคนสำคัญขอย้ายทีมหลังจบเลกแรกเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ อีกทั้งจำใจต้องปล่อยเพราะงบทำทีมน้อย
  • แฟนบอลระนองไม่พอใจคําตัดสิน!ปิดสนามทำร้ายกรรมการ
    สโมสรระนอง เอฟซี ทำงามหน้า แฟนบอลก่อเหตุจลาจล ฮือลงสนามไล่ทำร้ายกรรมการ เหตุไม่พอใจคำตัดสินพร้อมกับปิดล้อมสนามนานกว่า 6 ชั่วโมง ในศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่ต้อนรับการมาเยือนของสตูล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...
  • ‘ปราสาทสายฟ้า’ ไม่คม! เปิดบ้านพ่าย กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ 1-2 ปิดท้าย
    ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังพบกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ลีกจากจีน ทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม H นัดสุดท้าย โดยทั้งสองทีมมีเป้าหมายที่ชัยชนะเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »