ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซยกโด้สมควรได้บัลลงดอร์

ซัวเรซยกโด้สมควรได้บัลลงดอร์

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มีแววได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปีนี้ ไปครอบครอง แม้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มีผลงานส่วนตัวเหนือกว่าเล็กน้อยก็ตาม

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สมควรได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปีนี้ หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกมาครองเมื่อฤดูกาลล่าสุด

เมื่อฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สร้างสถิติใหม่ๆ ขึ้นมาได้หลายรายการ และทำประตูในลีกได้อย่างมหาศาลถึง 50 ลูก แต่ ซัวเรซ มองว่า การพาต้นสังกัดซิวแชมป์ลีกได้ น่าจะช่วยให้ โรนัลโด้ ได้รางวัล "บัลลง ดอร์" เช่นกัน

"เมสซี่ ทำประตูได้อย่างมหาศาลจนเป็นประวัติศาสตร์ แต่ผมขอยก บัลลง ดอร์ ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สำหรับขวบปีที่ยอดเยี่ยมของเขา และเพราะเขาช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกได้ด้วย" สตาร์ดังแห่งทัพ "หงส์แดง" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีเอสพีเอ็นเชื่อหงส์เร่งซิวโบอาชสุดสัปดาห์นี้!
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก อ้างแหล่งข่าววงใน "หงส์แดง" เล็ง อันเดร วิลลาช-โบอาช เป็นตัวเลือกเหนือใครๆ สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ คาดอาจปิดดีลสุดสัปดาห์นี้เลย หลังวืด โจเซป กวาร์ดิโอล่า แม้อาศัยช่องทางผ่านพี่ชายไปแล้วก็ตาม ระบุ ราฟา เบนิเตซ ไม่มีชื่ออยู่ในบัญชี 10 ตัวเลือกในเวลานี้
  • เอวีบีรายต่อไป!เตรียมคุยบอร์ดหงส์แดง
    แฟน "หงส์แดง" ลุ้นระทึกต่อ อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวเตรียมเข้ามาคุยกับบอร์ด ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า ในฐานะตัวเลือกคนต่อไปที่จะแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมแทน เคนนี่ ดัลกลิช วงในเผยเจ้าตัวยิ้มแฉ่ง อยากคุยเต็มที่
  • หวั่นโดนพราก!หงส์ทุ่มค่าเหนื่อยมัดใจซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามสุดตัวเพื่อรั้งนักเตะกำลังหลักเอาไว้ให้ได้ โดยเสนอสัญญาใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง เป็น 5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ส่วนแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และมาร์ติน สเคอร์เทล 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ก็เตรียมลงน้ำหมึกในสัญญาใหม่รับทรัพย์ก้อนโตเช่นกัน
  • บาร์นส์จวกนักประพันธ์มีส่วนเรื่องเหยียดผิว
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เฉ่ง รุดยาร์ด คิปลิ่ง และ เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรส์ 2 นักประพันธ์ชื่อดังของอังกฤษ โทษฐานที่ทำให้อังกฤษกลายเป็นประเทศที่มีการเหยียดผิวแทรกซึมอยู่ในใจ จากการเขียนนิยายอย่าง "ทาร์ซาน" และ "เมาคลีลูกหมาป่า" พร้อมเรียกร้องให้เปลี่ยนหลักสูตรการสอนในประเทศด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »