ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!?มันโช่เข้าคุยกัลเลียนี่ถึงสำนักงานมิลาน

ยังไง!?มันโช่เข้าคุยกัลเลียนี่ถึงสำนักงานมิลาน

Posted 22/05/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เข้าคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ถึงสำนักงานใหญ่ของฝ่ายหลัง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้กระแสเรื่องที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง-ดำ" ถูกโยงกับ "เรือใบสีฟ้า" ดูเป็นจริงมากขึ้น แต่ "มันโช่" ยัน ตนไม่ได้มาเพื่อคุยถึงการคว้าตัวยอดหัวหอกชาวสวีดิชแต่อย่างใด

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด เข้าพบกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สำนักงานใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

กุนซือวัย 47 ปี ซึ่งพา แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปีนั้น เข้าไปพูดคุยกับ กัลเลียนี่ เป็นเวลาประมาณ 30 นาที ในสำนักงานที่ เวีย ตูรัตติ และนี่ทำให้เกิดการคาดเดาว่า มันชินี่ อาจเข้าคุยเพื่อขอซื้อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิชของ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็เป็นได้ หลังจากที่ตัวนักเตะตกเป็นข่าวในเชิงที่จะย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ได้เข้าเจรจาเพื่อโอกาสคว้าตัว อิบราฮิโมวิช แต่อย่างใด "ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อคุยเรื่อง อิบรา แฟนบอลของ มิลาน สบายใจได้เลย ซึ่งในความคิดของผมนั้น อิบรา เป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลโชว์ทรงผมสุดเท่ห์ในโฆษณาใหม่
    หล่อไม่บันยะบันยัง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ความเท่ห์ในทรงผมต่างๆ ในโฆษณาตัวใหม่ของ ไนกี้ โดยทีเด็ดอยู่ที่ผมทรงปอมฟูของ คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า ตำนานแข้งโคลอมเบีย ที่สตาร์ "เรือใบสีฟ้า" ตัดออกมาได้เหมือนกับต้นฉบับราวกับแกะ
  • ชุดขาวโหดประเคนงบ2,500ล้านสอยกุน
    สโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษใหญ่เเห่งวงการลูกหนังสเปน เตรียมทุ่มงบ 50 ล้านปอนด์(ราว 2,500 ล้านบาท)เพื่อใช้กระชาก เซอร์คิโอ อกูเอวโร่ กองหน้าตัวเก่งทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซี้ด!แฟนเก่าบาโลโชว์เอ็กซ์เต็มพิกัด
    รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ ออกมาทำให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตหวานใจของเธอต้องรู้สึกเสียดาย ที่ริอ่านไปนอกใจเธอ ด้วยการออกมาแต่งตัวอวดเรือนร่างชวนน้ำลายสอ ที่ใส่เพียงยกทรง กับกางเกงในเท่านั้น!
  • อ้อนมันโช่!บาโลรับปากปรับนิสัยขออยู่ซิตี้ต่อ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัญญาว่าเขาจะทำตัว และผลงานให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า ซึ่งเขาต้องการอยู่ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป พร้อมชมพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่สุดยอดที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »