ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีสะดุ้ง!เสือเหลืองตั้งค่าหัวคากาวะ20ล้านยูโร

ผีสะดุ้ง!เสือเหลืองตั้งค่าหัวคากาวะ20ล้านยูโร

Posted 22/05/2012 by siamsport

 

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ป่าวประกาศ ไม่ขาย ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นในราคาย่อมเยาแน่ โดยหวังรับทรัพย์อย่างต่ำ 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท)

ดาวเตะซามูไรเตรียมอำลา ทีมเมืองไส้กรอกในซัมเมอร์นี้หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามโดยมีแมนฯ ยูไนเต็ดตามจีบ อีกทั้งเจ้าตัวได้บินไปที่อังกฤษเพื่อพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมผีแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่าง ไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 21 พ.ค. ฮันส์ โยอัคคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอทีมเสือเหลืองได้ยืนยันว่าไม่ขอขายสตาร์วัย 23 ปีในราคาถูกแน่โดยเปรียบเทียบการย้ายทีมของนายทวาร มานูเอล นอยเออร์ ที่ผละจากชาลเก้ไปเฝ้าเสาให้บาเยิร์นโดยที่ยังเหลือสัญญาอีกปีเช่นกัน

"เป็น ที่ชัดเจนว่าชินจิมีคุณภาพ มีคุณค่า และเล่นเพื่อทีมได้ดี แถมอายุยังน้อย หากมองไปถึง มานูเอล นอยเออร์ ที่ย้ายทีมโดยยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีเช่นกัน คุณก็น่าจะคำนึงถึงค่าตัวประมาณนั้น" บิ๊กทีมดอร์ทมุนด์หมายถึงการควักกระเป๋าของเสือใต้ที่จ่ายให้ราชันสีน้ำเงิน ด้วยเม็ดเงิน 22 ล้านยูโรซิวโกลทีมชาติเยอรมันไปร่วมทัพ

ต่อ กรณีของคากาวะที่ย้ายมาจากเซเรโซ่ โอซาก้า เมื่อปี 2010 นั้น สื่อลูกหนังได้ระบุว่าแมนฯ ยูไนเต็ดเสนอจ่ายค่าตัวให้ดอร์ทมุนด์เป็นจำนวน 6 ล้านยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »