ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเบลไม่สนชิ่งเล้าไก่ซัมเมอร์นี้

เผยเบลไม่สนชิ่งเล้าไก่ซัมเมอร์นี้

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

แหล่งข่าววงในเผย แกเร็ธ เบล ปีกตีนจรวดของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะขอฝากอนาคตไว้ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองยังสามารถยกระดับฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่องกับสโมสร นี้ รวมทั้งจะได้เดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้านเกิดได้แบบสะดวกด้วย

 แหล่งข่าววงในของ ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทัพ "ไก่เดือยทอง" แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะพลาดโควต้าไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ก็ตาม
 
"สเปอร์ส" จบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 ได้สำเร็จ แต่กลับต้องพลาดโควต้าสุดท้ายสำหรับศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการก้าวขึ้นไปครองแชมป์เจ้ายุโรปเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ เบล ยืนยันกับทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ว่าตนไม่มีความคิดที่จะอำลาสโมสรแต่อย่างใด ทั้งที่ตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
 
แหล่ง ข่าววงใน เผยว่า ดาวเตะวัย 22 ปี ไม่เห็นประโยชน์ในการย้ายทีมเนื่องจากเชื่อว่าตัวเองยังสามารถพัฒนาฝีเท้า ได้อย่างต่อเนื่องในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน รวมทั้งยังไม่อยากย้ายไปค้าแข้งในลีกต่างแดนเพราะต้องการเดินทางไปหาพ่อแม่ ที่ เวลส์ ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง "แกเร็ธ อยากจะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า การบอกว่าเขามีความสุขกับสโมสรในเวลานี้เป็นสิ่งที่บรรยายความจริงของ สถานการณ์ทั้งหมดไม่ได้ด้วยซ้ำ"
 
นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" ยังได้รับข่าวดี เมื่อ ทอม ฮัดเดิลสตัน มิดฟิลด์เชิงสูง เตรียมกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกลับมาลงฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้อีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ร่วมกับ เจอร์เมน เจนาส และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน 2 ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม ที่กำลังเร่งเรียกความฟิตอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาหนุนตอร์เรสก้าวเป็นหอกตัวหลักสิงห์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าร่วมสังกัด จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของสโมสรแทนที่ตัวเขาที่เพิ่งประกาศยุติ ชีวิตค้าแข้งกับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน
  • ลือรายวัน!ซันชูฟานกัลเต็ง1กุนซือหงส์
    แทบจะเปลี่ยนข่าวลือ กันวันละคน ล่าสุด "เดอะ ซัน" ปูดข่าวใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เข้ามารับเผือกร้อนในตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะได้รับการทาบทามให้เข้ามานั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา ก่อนหน้านี้
  • ไปไม่รอด!เรือใบปล่อยฮาร์กรีฟส์พ้นทีมแล้ว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ พ้นจากทีมแล้ว หลังจากไม่สามารถเรียกความฟิตได้และหมดสัญญาต่อกัน
  • สถิติฟ้องมักซี่จ่ายแม่นสุดๆในหมู่หงส์!
    อ็อปต้า ระบุชัด มักซี่ โรดริเกซ แข้งสำรองอดทน กลายเป็นดาวเตะจ่ายบอลแม่นที่สุดแล้วในหมู่ขุนพล "หงส์แดง" ตลอดซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปหยกๆ เผยสถิติดีเด่นสุดยอด ผ่านลูกหนังตรงเป๊ะถึง 90.6 เปอร์ เซ็นต์เลยทีเดียว ตามมาด้วย เคร็ก เบลลามี่ แข้งฝีเท้าดีแต่ขี้บ่น ทำไปได้ 88.6 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »