ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนอุ้มลูกจูงเมียกลับสู่อังกฤษแล้ว

รูนอุ้มลูกจูงเมียกลับสู่อังกฤษแล้ว

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ้มลูกจูงเมียกลับสู่อังกฤษ หลังจากเดินทางไปพักผ่อนที่ลาสเวกัส ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษ ที่แมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกยูโร 2012

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อุ้ม ไค ลูกชายสุดที่รักออกจากสนามบิน หลังจากที่ครอบครัวของเขากลับมาจากการเดินทางไปพักผ่อนที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอังคาร และเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษ ในช่วงสัปดาห์นี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ รูนี่ย์ สาละวนอยู่กับการทำหน้าที่เลี้ยงดูลูก คอลีน ศรีภรรยา ต้องเป็นคนดูแลเรื่องกระเป๋าเดินทาง โดยเป็นคนเข็นออกมาจากห้องรับรองผู้โดยสารขาเข้า หลังจากทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนที่ลาสเวกัส เพื่อลบความผิดหวังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในวันสุดท้ายของฤดูกาล

รู นี่ย์ มีกำหนดเดินทางไปรายงานตัวที่สนามฝึกซ้อมที่แมนเชสเตอร์ ในช่วงเที่ยงวันพุธ เพื่อเก็บตัวร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »