ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าลั่นซีซั่นหน้ายูเว่เล็งสอยชปล.

มาร็อตต้าลั่นซีซั่นหน้ายูเว่เล็งสอยชปล.

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ประกาศชัด ซีซั่นหน้า "ม้าลาย" เล็งซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายหลัก รับบรรดายอดดาวยิงอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ , หลุยส์ ซัวเรซ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ต่างเป็นแข้งที่สโมสรให้ความสนใจ ยกเว้น มาริโอ บาโลเตลลี่

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปสโมสร ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า ฤดูกาลหน้า พวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่แน่นอน สำหรับการลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครอง ภายหลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากการลุยถ้วย "บิ๊กเอียร์" 2 ซีซั่น
 
"เรา ต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ เราไม่สามารถพอใจอยู่กับแค่นี้ แต่เมื่อถึงตอนนั้นมันต้องขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยด้วย ดู เชลซี สิ พวกเขาน่าจะตกรอบตั้งหลายครั้งแล้ว แต่กลับกลายเป็นแชมป์เฉย เรากำลังมองหาช่องทางในการเพิ่มขุมกำลังนักเตะ เพราะซีซั่นหน้าเราคงต้องลงเล่นมากกว่าเดิม และด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ (กุนซือ) และลูกทีมของเขาจะต้องมีวิธีการซ้อมเพื่อเลี่ยงอาการบาดเจ็บด้วย" ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย โดยครั้งล่าสุดที่พวกเขาได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เกิดขึ้นเมื่อปี 1996
 
พร้อมกันนั้น มาร็อตต้า ยังเอ่ยปากยอมรับว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล, หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง เรอัล มาดริด ต่างเป็นแข้งเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร ยกเว้นในราย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
 "ฟาน เพอร์ซี่ ,ซัวเรซ และ อิกวาอิน ต่างเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจหมด แต่ในรายของ มาริโอ บาโลเตลลี่ นั้น เราไม่ได้ให้ความสนใจ ส่วนในราย เซบาสเตียน โจวินโก้ เราเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ แต่เขายังต้องแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมอย่างที่เขาเป็นอยู่ในวันนี้ เขาเติบโตขึ้นมาก และเราจะมีการเจรจากับ ปาร์ม่า แน่นอน" มาร็อตต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »