ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อิเหนามีลุ้นดู"เลดี้ กาก้า"เสนอลดระดับความห่าม แต่กลุ่มศาสนาต้านหนัก

อิเหนามีลุ้นดู"เลดี้ กาก้า"เสนอลดระดับความห่าม แต่กลุ่มศาสนาต้านหนัก

Posted 27/05/2012 by siamdara

 
บรรดาสาวก ''ลิตเติล มอนสเตอร์'' เลดี้ กาก้า ในประเทศอินโดนีเซีย เตรียมกล่องเสียงรอกรี๊ดสนั่น พร้อมจัดเต็มการแต่งตัวให้หลุดโลก เนื่องจากตอนนี้ตำรวจแดนอิเหนาออกเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า อาจจะผ่อนปรนให้ ป็อปสตาร์ขาแดนซ์เข้ามาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศได้ หลังจากได้อ่านแผนงานคร่าวๆ จากทางผู้จัดคอนเสิร์ตที่ยืนยันว่าการแสดงครั้งนี้จะไม่สร้างความเสื่อมเสีย ด้านวัฒนธรรมของอินโดนีเซียอย่างแน่นอน

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ทางโปลิศประจำกรุงจาการ์ตา ออกมาประกาศก้องว่า พวกเขาคงจะไม่อนุญาตให้นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮอต ''Born This Way'' ระเบิดคอนเสิร์ตในวันที่ 3 มิถุนายน นี้ หลังจากที่กลุ่มผู้เคร่งศาสนาอิสลามออกโรงขู่จะก่อการจลาจลถ้าหากว่าทางการ เมืองอิเหนาปล่อยให้กาก้าเข้ามาในประเทศ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้จะทำให้เธอหมดสิทธิ์ได้ไฟเขียวขึ้นเวทีอย่างแน่นอน
 
แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกระแสกดดันจากผู้ที่ชื่นชอบกาก้าหรือเปล่า ถึงทำให้ตำรวจอินโดนีเซียเปลี่ยนท่าที จากที่เคยแข็งกร้าวยืนกรานไม่ให้เข้าประเทศ ตอนนี้เริ่มอ่อนลงและกำลังพิจารณาที่จะให้มีการเปิดคอนเสิร์ตได้ โดย ริควานโต้ โฆษกประจำกรมตำรวจกรุงจาการ์ตา เผยว่า ''เราได้รับเอกสารแผนการคร่าวๆ จากทาง ''บิ๊ก แด๊ดดี้'' ผู้จัดคอนเสิร์ต ซึ่งเผยว่าคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า จะให้ความเคารพต่อวัฒนธรรมประเทศอินโดนีเซีย เราจะทำการประเมินเรื่องนี้ และหากเราอนุญาต เราก็หวังที่จะได้เห็นสัญญาณบางอย่างในวันนี้ (วันศุกร์) และส่งต่อไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ''
 
ริควานโต้ ระบุว่า ข้อตกลงดังกล่าวจะมีการบังคับ เลดี้ กาก้า ให้สวมเสื้อผ้าเหมาะสมและเรียบร้อย รวมทั้งเนื้อหาของเพลง และท่าเต้นที่ยั่วยวนทางเพศต้องเบาๆ ลงด้วย โดย ''The Born This Way Ball'' จะจัดขึ้นในกรุงจาการ์ตา และบัตรก็ถูกขายออกไปมากกว่า 50,000 ใบแล้ว โดยพวกเขาไม่สามารถติดต่อไปได้ทันทีเพื่อขอคำยืนยันว่า พวกเขาได้ส่งเรื่องนี้ไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหรือยัง
 
อย่างไรก็ตาม ทรอย คาร์เตอร์ ผู้จัดการของ เลดี้ กาก้า เคยให้สัมภาษณ์ตอนอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า นักร้องสุดเอ็กซ์จะจัดเต็ม ไม่มีเซนเซอร์สำหรับคอนเสิร์ตคิวต่อๆ ไป ที่สำคัญคือ ก่อนหน้านี้เธอก็เคยถูกกลุ่มผู้ประท้วงที่เคร่งศาสนาในฟิลิปปินส์ กับ เกาหลีใต้ ต่อต้านอย่างสุดฤทธิ์ แต่สุดท้ายก็ขึ้นเวทีแบบจัดเต็มมาตลอด  
             
นอกจากนี้ คาร์เตอร์ ยังระบุว่า เลดี้ กาก้า คงจะเลือกยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตมากกว่าที่จะยอมเปลี่ยนแปลงการแสดงต่างๆ นานา เพื่อเอาใจเจ้าหน้าที่รัฐและกลุ่มเคร่งศาสนา  ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีหลายองค์กรด้านศาสนาที่ออกมาต่อต้านคอนเสิร์ตของเธอ เช่นเดียวกับกลุ่มเคร่งศาสนาอิสลามที่ประกาศว่าจะมีผู้ประท้วงมากกว่า 30,000 คน หากเธอพยายามที่จะเข้ามาในอินโดนีเซีย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรีย ฟาวเลอร์ หาคนช่วยทาครีมกันแดด
    อวบอัดตามสไตล์สาวผู้ดี มาเรีย ฟาวเลอร์ ดาราจากรายเรียลลิตี้ ''The Only Way Is Essex'' ดีกรี ''นางแบบหน้า 3'' ของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชาวบ้านที่รับประกันว่าบึ้มพ่ะย่ะค่ะ โชว์ลีลาการทาครีมกัดแดดแบบเห็นแล้วเครียด เลือดกำเดาพาลจะไหลออกจากจมูกเสียให้ได้ ระหว่างไปเที่ยวไกลถึงมาร์เบย่า สเปน
  • สาวหมวย "ยิปซี-คีรติ'' ไม่ได้มีดีแค่ความสวย
    วันอาทิตย์ชิวชิว สยามดารา นำภาพถ่ายแบบสวยๆ ของ สาวหมวย ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เซตที่ขึ้นปกนิตยาสาร Sweety (สวีทตี้) เล่มล่าสุด กับลุกส์เท่ๆ มาให้ได้ชมกัน พร้อมกับบทสัมภาษณ์เปิดใจ ที่ทำให้รู้ได้เลยว่า สาวหมวยคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยอย่างเดียว เธอยังเต็มไปด้วยความหวาน แสนโรแมนติกเอามากๆ ด้วย การถ่ายแบบแฟชั่นชุดนี้
  • "โดนัท"กวนบาทา"อนันดา"ถูกใจ
    ''โดนัท'' รับเดินห้างกับ ''อนันดา'' จริง โต้จับมือกัน ขอเห็นภาพก่อน วอนอย่าจับจ้องเรื่องความรัก ขอโฟกัสเรื่องงาน เผยทาบ ''ชมพู่-อารยา'' ลงโปรเจกต์หนังที่กำลังจะทำ ด้านพระเอกหนุ่มยอมรับสนิทกันจริงแต่ยังเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร ขอแรดบ้างอะไรบ้าง ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
  • "น้องเบล"เจ๋งสุดเอสคาวาอิเกิร์ล2012ดาราร่วมฉลองครบ8ปี
    เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 55 นิตยสาร S Cawaii! นิตยสารแฟชั่นเทรนดี้อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จัดงานมหกรรมความสนุกฉลองครบรอบ 8 ปี S Cawaii! Festival & GIRLS Contest 2012 8th Anniversary งานนี้มีเหล่าบรรดาสาวกเทรนดี้และศิลปินตบเท้าเข้าแสดงความยินดีเพียบ ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »