ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปีร์โล่เชื่ออัซซูรี่ทำเซอร์ไพรส์เหมือนม้าลาย

ปีร์โล่เชื่ออัซซูรี่ทำเซอร์ไพรส์เหมือนม้าลาย

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์ ของ ยูเวนตุส มั่นใจ อิตาลี จะไปได้สวยในศึกยูโร 2012 แม้ไม่ได้ถูกมองเป็นทีมเต็ง เช่นเดียวกับที่ 'เบียงโคเนรี่' สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา

อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส เชื่อว่า ทัพ 'อัซซูรี่' จะทำผลงานได้ดี ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' แม้ไม่ใช่ทีมเต็งจนทุกคนต้องแปลกใจ เหมือนกับที่ต้นสังกัดทำให้เห็นมาแล้ว ด้วยการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครองในซีซั่นนี้

'ไอ้ม้าลาย' สร้างความประหลาดใจให้กับคอลูกหนังมากมาย  หลังผงาดครองแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี ประจำฤดูกาล 2011-12 พร้อมสถิติไร้พ่าย โดยดาวเตะวัย 33 ปี มั่นใจว่า จิตใจที่เข้มแข็ง จะทำให้ทัพ 'อัซซูรี่' ซึ่งรอบแบ่งกลุ่ม ถูกจับให้อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ สเปน ,สาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ โครเอเชีย จะไปได้ไกลในในฟุตบอลยูโรครั้งนี้

'อิตาลี เป็นทีมที่มีจิตใจเข้มแข็งมาก ทีมชุดนี้เหมือนกัน ยูเวนตุส มากเลยทีเดียว เรามีทุกอย่างพร้อมสำหรับการไปได้ถึงรอบลึกๆ ในฟุตบอลยูโร 2012 และผมมั่นใจว่า เราจะประสบความสำเร็จได้ เราไม่ได้เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ในการแข่งขันรายการนี้ แต่เป้าหมายของเราคือ การเล่นอย่างเต็มที่ ผมเชื่อว่า อิตาลี สามารถไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ'

'เรากลับมาสนุกกับฟุตบอลกันอีกครั้ง มีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่มากมาย และกระหายในการประสบความสำเร็จ สเปน เป็นทีมเต็ง ขณะที่ ฮอลแลนด์ ,เยอรมนี ,และ ฝรั่งเศส ก็เป็นทีมที่แกร่งเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราคือทีมชาติ อิตาลี เราอยากไปถึงรอบรองชนะเลิศให้ได้เป็นอย่างน้อย' ปีร์โล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยยันเกมอุ่นเบลเยียมบททดสอบสู่ยูโร
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันเกมอุ่นเครื่องกับ เบลเยียม จะเป็นบททดสอบอย่างดีสำหรับลูกทีมของตนก่อนที่จะเดินทางไปโม่เกือกศึกยูโร 2012
  • เซอร์ไพร์!ตอร์ติดโผ23เเข้งกระทิงดุลุยยูโร
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ออกมาเเบโผ 23 นักเตะที่จะอยู่ในทัพ"กระทิงดุ"ไปลุยศึกยูโร2012 โดยมีเซอร์ไพร์ ด้วยการมีรายชื่อของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวเเพงสังกัดสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ติดมาด้วย
  • ตราไก่เฮหวิว!รัวแซงดับไอซ์แลนด์3-2
    ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดถิ่นเก็บชัยเหนือ ไอซ์แลนด์ ไปแบบหืดขึ้นคอหลังถูกนำห่าง 0-2 แต่มาเร่งเครื่องรัวแซงท้ายเกมกลับมาเฉือนชนะได้ที่ผลสกอร์ 3-2 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนรับเป็นคนเลวในสายตาแฟนเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับชีวิตนักฟุตบอลย่อมมีขึ้นมีลง แต่ช่วงนี้เขากลายเป็น "ไอ้ห่วย" ในสายตากองเชียร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จนโดนโห่ในเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติกับต้นสังกัดของเขาเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกองเชียร์ดัตช์ที่คอยให้กำลังใจ ซึ่งเขาหวังตอบแทนด้วยการระเบิดฟอร์มเก่งในศึกยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »