ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์เจ็บจริง!แพทย์ยันอาจชวดเกมดวลสายฟ้า

ธีรศิลป์เจ็บจริง!แพทย์ยันอาจชวดเกมดวลสายฟ้า

Posted 28/05/2012 by smmonline.net

 
 
ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสรได้เผย นักเตะมีอาการข้อเท้าพลิกและอักเสบมากพอสมควร คาดว่าโอกาสลงสนามเกมดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พุธที่ 30 พ.ค.นี้ ยัง 50-50

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจากที่ "เจ้ามุ้ย" ปะทะกับผู้เล่นของ ชลบุรี เอฟซี จนเล่นต่อไม่ไหวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 20 ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2 - 0 เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา 

ล่าสุด นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสรฯ ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการของศูนย์หน้าหมายเลข 10 ของทีม "กิเลนผยอง" ว่า "ตัวของ ธีรศิลป์ นั้นมีอาการข้อเท้าพลิก และเบื้องต้นพบว่ามีอาการอักเสบมากพอสมควร แต่หลังจากที่นำตัวออกมาจากสนามเราก็มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ต้องเอานักเตะเข้าไปเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลถึงจะตอบได้ว่า ธีรศิลป์ นั้นเจ็บหนักแค่ไหน" 
 
ส่วนคำถามที่แฟนบอล กิเลนผยอง ต้องลุ้นกันตัวโก่งว่า "ธีรศิลป์ แดงดา" จะหายเจ็บทันเกมใหญ่กลางสัปดาห์กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 30 พ.ค.นี้หรือไม่นั้น แพทย์ประจำสโมสรให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า "สำหรับเรื่องนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ในตอนนี้ เพราะยังเร็วเกินไป แต่อย่างไรก็ตามก็คิดว่าเปอร์เซ็นต์การลงสนามของ ธีรศิลป์ อยู่ที่ 50-50 ซึ่งต้องรอช่วงบ่ายๆ ของวันนี้ (28 พ.ค.) น่าจะชัดเจนว่า ธีรศิลป์ จะเล่นได้หรือไม่"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาชัยนาท-เทโรเปิดซิงเครื่องจับเท็จ คปบ.ชี้โทษแบนตลอดชีพ
    พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานคปบ.เตรียมจับทีมงานผู้ตัดสินเกมปัญหาระหว่างชัยนาท กับ บีอีซี เทโรศาสน เข้าเครื่องจับเท็จพิสูจน์ความบริสุทธิ์เป็นคดีแรก พร้อมชี้โทษหนักสูงสุดหากมีส่วนพัวพันกับการล็อกผลการแข่งขันอาจจะโดนโทษแบนตลอดชีพได้
  • สุเมธ ปลอดภัยแล้วพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นห่วง
    อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชัยนาท เอฟซี ออกมายืนยันอาการล่าสุดของ สุเมธ อยู่โตว่ามีอาการปลอดภัยดีแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แถมกลับมาลงซ้อมได้แล้วด้วย เจ้าตัวฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ เกมพุธนี้ (30 พ.ค.) กับบีจีขอเช็คฟิตอีกครั้งก่อนส่งลงสนาม
  • เหน่งฉุนสับบีจีโดนปล้นชัย!!แต็กเมินบอกมองไม่เห็นลูกเข้า
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ฉุนขาดจวกเละบอกบางกอกกล๊าสโดนขโมยขึ้นบ้านเอาแต้มกลับไปหลังชวดได้ประตูที่บอลข้ามเส้นไปแล้ว รับเบื่อต้องทำหนังสือประท้วงผู้ตัดสินแต่ยันส่งเรื่องแน่ ด้าน อรรถพล ปุษปาคม ไม่สนใจบอกมองไม่เห็นจังหวะดังกล่าวชี้ขึ้นอยู่กับผู้ตัดสิน
  • 'บิ๊กเน'ไม่ปลื้มแข้งสายฟ้าชนะบีจีเพราะลูกปัญหา
    "เนวิน ชิดชอบ" ปธ.ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ไม่รู้สึกภาคภูมิใจกับชัยชนะเหนือ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 หลังเกิดลูกปัญหา เจ้าถิ่นไม่ได้ประตู แม้ซัดข้ามเส้นเข้าไปแล้ว ชี้ปัญหาใหญ่อยู่ที่ผู้ตัดสิน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »