ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คุณบุญเลื่อง เวอร์ชั่น ญาญ่าญิ๋ง แซ่บเวอร์...

คุณบุญเลื่อง เวอร์ชั่น ญาญ่าญิ๋ง แซ่บเวอร์...

Posted 29/05/2012 by Gossip Star

ถูกจับตามองทันควัน หลังเป็นกระแสคาดเดากันอยู่นาน จนมาชัวร์แล้วที่ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม เป็นผู้ได้รับบท คุณบุญเลื่อง ม่ายสาวร้อนแรงในหนัง จันดารา เวอร์ชั่นล่าสุดของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งกว่าจะมาลงเอยที่เธอก็ไม่ใช่ว่าจะเรียบง่าย แถมได้เฮอยู่แว้บเดียวก็เริ่มกดดันตัวเองซะแล้ว เพราะรู้ๆ อยู่ว่าเจองานหิน งานนี้ไม่เกิด(อีกรอบ)ให้มันรู้ไป!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง ยัน คูณ แค่น้อง เมิน โดนเม้าท์กินเด็ก...
    ทำเอานักร้องสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา ขำก๊าก! หลังถูกเม้าท์กินเด็ก ตั้งแต่มีภาพหลุดกับพระเอกหนุ่ม คูณ คณิน ออกมาถี่ แถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวแจงความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องในกลุ่มเท่านั้น บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมย้ำไม่กิ๊กกับฝ่ายชายแน่นอน..จ้า!!
  • ''ญาญ่าญิ๋ง'' แดนซ์โชว์เสียว!
    โอ้ว...วว! ตั้งแต่เปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่ก็ทำเอา ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ก็ถูกจับตามองอยู่บ่อยๆ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดเมื่อ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ต้องไปโชว์ร้องเพลงแอนด์แดนซ์สะบัด แถมต้องสวมวิญญาณเป็น ''เลดี้ กาก้า'' ด้วยแล้ว สงสัย ''ญาญ่าญิ๋ง'' จะยกขาแดนซ์จนมันส์ไปหน่อย เลยทำให้โชว์เสียวไปทั้งงานเลยล่ะจ้า...!!
  • ต้มยำสาวเซ็กซี่รับลมร้อนกับ "ญาญ่าญิ๋ง"
    รฐา โพธิ์งาม ฟังชื่อแล้วอาจจะคุ้นแค่นามสกุล แต่ถ้าบอกว่าเธอคือ "ญาญ่าญิ๋ง" ลูกสาวน้อย โพธิ์งาม แล้วต้องร้องอ๋อกันหมด และหน้าร้อนนี้ น้องหญิงก็มาอวดความสาวและความเซ็กซี่ ให้ “Q magazine” ของ บ.มีเดีย คิวบ์จำกัด อีกด้วย...'รฐา โพธิ์งาม' ฟังชื่อแล้วอาจจะคุ้นแค่นามสกุล แต่ถ้าบอกว่าเธอคือ "ญาญ่าญิ๋ง" ลูกสาวน้อย โพธิ์งาม แล้วต้องร้องอ๋อกันหมด และหน้าร้อนนี้ น้องหญิงก็มาอวดความสาวและความเซ็กซี่ ให้ “Q ma...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »