ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ฉลามน้อย' ฟัด 'เจ้าสัว' ชิง YAMAHA U 13

'ฉลามน้อย' ฟัด 'เจ้าสัว' ชิง YAMAHA U 13

Posted 31/05/2012 by chonburifc.net

 
ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยามาฮ่า ยู 13 อาเซียนคัพ 2012 ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันของ ‘ฉลามชลจูเนียร์’ ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ และ อัสสัมชัญ ธนบุรี 2 คู่ปรับตลอดการแห่งวงการลูกหนังขาสั้นเมืองไทย เพื่อหาตัวแทนจากประเทศไทย ผ่านเข้าไปทำการแข่งขันในรอบชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศมาเลเซีย ปลายเดือน มิ.ย.นี้  
 
 
ล่าสุด “โค้ชโก้” ศุภกรณ์ น้อยมา กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวก่อนเกมที่จะนำทีมลงสนามนัดชิงชนะเลิศกับ อัสสัมชัญ ธนบุรี ว่า “เด็กๆในทีมทุกคนมีความมุ่งมั่น และต้องการที่จะคว้าแชมป์ศึกฟุตบอล ยามาฮ่า ยู 13 อาเซียนคัพ ครั้งนี้ให้ได้ ซึ่งก็จะเป็นการสานฝันของเด็กหลายๆคนที่จะได้มีโอกาสได้ก้าวขึ้นไปสัมผัสการ แข่งขันในระดับนานาชาติในฐานะตัวแทนประเทศไทยต่อไป หลังจากพลาดตกรอบรองชนะเลิศมาเมื่อปีที่แล้ว"  
 
"ขณะนี้เด็กๆทุกคนในทีมกำลังมีความมุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อม และ มีความพร้อมกว่าปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก สำหรับเกมในวันเสาร์ด้วยประสบการณ์ สภาพทีม และระบบการเล่นที่ดีกว่าของ ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ จะปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราสามารถเอาชนะ อัสสัมชัญ ธนบุรี และคว้าแชมป์มาครองได้ ก็อยากเชิญชวนให้แฟนบอลทุกๆท่านไปชม ไปเชียร์ ไปให้กำลังใจในวันเสาร์นี้กันเยอะๆครับรับรองว่าการแข่งขันจะสนุกไม่แพ้กับ ทีม ชุดใหญ่แน่" 
 
สำหรับการแข่งขันศึกฟุตบอล ยามาฮ่า ยู 13 อาเซียนคัพ 2012 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ พบ อัสสัมชัญ ธนบุรี จะมีขึ้นที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป โดยผู้ชนะจะคว้าสิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศ มาเลเซีย ปลายเดือน มิ.ย.นี้ และ 2 ผู้เล่นของทีมจะได้รับการคัดเลือกให้ไปฝึกทักษะฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษอีก ด้วย 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว 'แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์'แข้งป้ายแดง 'ปราสาทสายฟ้า'
    แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อเมริกัน บินมาร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายวันที่ 1 เม.ย.นี้ ซึ่ง "โค้ชแต๊ก"อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม ออกโรงชมการได้ผู้เล่นรายนี้มาเสริมเลกสอง จะทำให้ผลงานของทีมดีขึ้น จนป้องกันแชมป์ได้แน่นอน
  • จบสกอร์ไม่เฉียบ! ‘ปราสาทสายฟ้า’ เปิดบ้านเจ๊า ‘กิเลน’ 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม
    เกมบิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2555 เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าปีที่แล้ว เปิดรังไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมยังไม่เคยพ่ายให้กับใครมาก่อนในฤดูกาลนี้
  • อย่างเทพไทยโค่นอิหร่าน5:4ทะลุชิงฟุตซอลเอเชีย
    ทีมชาติไทยจัดการล้มแชมป์ 11 สมัยอย่างอิหร่านในรอบรองชนะเลิศเอเอฟซี ฟุตซอลเเชมเปี้ยนชิพ ยูเออี 2012 ด้วยสกอร์ 5:4 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดแฮตทริก ทะลุเข้าชิงแชมป์กับผู้ชนะระหว่างญี่ปุ่นกับออสเตรเลีย วันที่ 1 มิ.ย. 2555 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • วิคจะสร้างเซอร์ไพรส์โค่นอิหร่านได้ด้วยระบบ+สถิติ
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือทีมชาติไทย ชื่มชนนักเตะสู้ไม่ถอยและพอใจที่ชนะเลบานอนได้ส่วนการเจอกับอิหร่านนั้นเชื่อว่ามีสิทธิ์ที่จะล้มยักษ์ได้ด้วยระบบทีม ทางด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ต้องการสร้างประวัติศาสตร์โค่นอิหร่านเป็นหนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »