ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาบายปัดข่าวเตรียมลาสาลิกาไปซบผี

กาบายปัดข่าวเตรียมลาสาลิกาไปซบผี

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

โยอัน กาบาย กองกลางตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยัน ข่าวเตรียมย้ายไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นได้แค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมตั้งเป้าอยู่กับ "สาลิกาดง" ต่อไป เพื่อลุย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า

 โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าว เตรียมย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเป็นกำลังสำคัญในการพาต้นสังกัดจบ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยอันดับ 5 พร้อมคว้าตั๋วไปแข่ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า

 ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ "สาลิกาดง" เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว โดยจากการพาทีมจบฤดูกาลได้อย่างสวยหรู ทำให้เป็นที่หมายปองของ "ปีศาจแดง" กระนั้นเจ้าตัวแสดงก็ความเห็นชัดเจนว่า เรื่องนี้เป็นได้แค่ข่าวลือที่ตนไม่อยากสนใจเท่าไหร่ เพราะมีความมุ่งมั่นในการช่วยต้นสังกัดลุยเวทียุโรป ในฤดูกาลหน้า มากกว่านั่นเอง

กาบาย กล่าวว่า "มีข่าวลือมากมาย มันเป็นเรื่องที่ผมติดตามน้อยมาก แต่ผมยังมีสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เหลืออีก 4 ปี วันนี้ผมไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้น การย้ายทีมเป็นเรื่องที่เอเยนต์ของผมต้องจัดการ นิวคาสเซิ่ล จะได้เล่น ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า บรรยากาศที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเราเจอมาในฤดูกาลนี้ มันก็ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว และเหมือนกับว่า มันจะดุเดือดยิ่งขึ้น เพราะตอนนี้เราได้เล่นในเวทียุโรปแล้ว"

พร้อมกันนี้ แข้งเลือดน้ำหอม ยังยอมรับว่า ต้องใช้เวลาปรับตัว ตอนย้ายมาอยู่ในลีกผู้ใหม่ๆ "เมื่อมาที่อังกฤษ ผมก็ต้องล้มลุกคลุกคลานอีกครั้ง ที่นี่พวกเขาไม่ค่อยรู้จักผม นักเตะบางคนยังไม่รู้เลยว่า ผมได้แชมป์ลีก เอิง (กับ ลีลล์) มา ผมจึงถามตัวเองว่า ต้องจัดการเรื่องนี้ให้ตรงจุดอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ที่ นิวคาสเซิ่ล ผมต้องลงไปเล่น และทำความเข้าใจในเรื่องการชิงตำแหน่งตัวจริงอยู่นาน ถ้ายังอยู่กับ ลีลล์ ผมอาจได้รับการรับประกันตำแหน่งตัวจริง แต่ตอนนี้ผมไม่คิดถึงมันแล้ว ผมมาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล เพื่อไขว่คว้าหาความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ฟันธง!สิงโตอ่อนยวบส่อปิ๋วยูโร
    นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า อังกฤษ อาจจะจอดป้ายเพียงแค่รอบแรกใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ เนื่องจากทัพ "สิงโตคำราม" จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ที่โดนโทษแบนใน 2 เกมแรกกับ ฝรั่งเศส และ สวีเดน
  • ตัวแรก!ผีคอนเฟิร์มเองซิวคากาวะร่วมทัพแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันตกลงคว้าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวเมืองซามูไร มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และรอเวิร์ก เพอร์มิต เท่านั้น ส่วนค่าตัวคาดอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์
  • ไม้เด็ด!ผีเล็งทุ่มเงินบวกอันแดร์สันล่าอัลบา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอ อันแดร์สัน กองกลางร่วงอวบ พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย พิจารณา ในการปล่อยตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายเลือดกระทิง หลังจากพวกเขาต้องการตัวแทนมาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส
  • รูนช้ำใจ!ม้าตัวโปรดเข้าเส้นชัยบ๊วยอีกรอบ
    สงสัยนี่จะเป็นปีชงและคงยังไม่รุ่ง สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว เพราะนอกจากจะชวดแชมป์ลีกซีซั่น 2011-12 แล้วนั้น "ปิ๊ปปี้" ม้าที่เจ้าตัวอุตส่าห์ทุ่มทุนซื้อมาเพื่อเอาไว้ใช้แข่ง กลับเข้าเส้นชัยเป็นที่โหล่ ในการแข่งที่เมืองคาร์ไลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นการกินบ๊วยครั้งที่ 2 ของอาชาตัวนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »