ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่พลาด!!ร็อบประกาศซิว ณัฐพร จากกิเลนทุบสถิติย้ายตัวในไทย

ไม่พลาด!!ร็อบประกาศซิว ณัฐพร จากกิเลนทุบสถิติย้ายตัวในไทย

Posted 06/06/2012 by smmonline.net

 
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยืนยันคว้าตัว ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมชาติไทยจากอดีตทีมเก่าเมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยโดยค่าตัวที่มีมูลค่าสูงสุดในการย้ายทีมในไทยพรีเมียร์ลีกถึง 4 ล้านบาท โดยจะเซ็นสัญญา 3 ปีและลงซ้อมในวันนี้ทันที

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เซนเตอร์ฮาร์ฟตัวเก๋าจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีก กลับมาร่วมงานกันในถิ่นเทพหัสดินอีกครั้งแล้ว หลังยอมจ่าเงินสูงถึง 4 ล้านบาทซึ่งเป็นสถิติใหม่ในการย้ายตัวระหว่างทีมในเมืองไทย เพื่อมาคุมแนวรับในเลกสอง

บอร์ดบริหารกิเลนผยอง และ มังกรไฟ ใช้เวลาในการเจรจาร่วมสัปดาห์ในการปิดดีลกัปตันทีมชาติไทย หลังจากเจ้าตัวต้องตกเป็นสำรองของ รี ควาง-ชอน มาตลอดในซีซั่นนี้ก่อนจะตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับ โปรคูเรอร์ อีกครั้งโดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี และจะลงซ้อมครั้งแรกในช่วงเย็นวันนี้ทันที 
 
ทั้งนี้แข้งวัย 30 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเมืองไทยโดยคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย (พนักงานยาสูบ 2004/2005) ,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด(2009 ,2010) แชมป์ถ้วยก.อีก 1 สมัยกับ ชลบุรี เอฟซี ปี 2008 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถนอมปัดเป่าลำเอียงชี้ทีมอย่าอคติแฉกลับโดนภูริทัตถ่มน้ำลาย
    ถนอม บริคุต ยันยืนนกหวีดไม่มีมลทินแน่นอนย้ำทุกเหตุการณ์ในเกมระหว่างเชียงราย กับ วัวชน ยูไนเต็ด ตัดสินด้วยความเป็นธรรมและไม่มีข้อผิดพลาด บอกทุกทีมควรวางใจเป็นกลางอย่าอคติพร้อมแฉกลับ ภูริทัต จาริการนนท์ พยายามถ่มน้ำลายใส่หลังถูกไล่ออกแต่วืดไป
  • แทร็ปซอนสปอร์เอาจริงซุ่มดูฟอร์มธีรศิลป์หวังเซ็นร่วมทัพ
    แทรปซอนสปอร์ ทีมดังจากลีกตุรกี มีข่าวเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ลูกหนังชาวไทย เมื่อเขาให้ความสนใจอยากได้หัวหอกคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ไปร่วมทัพ หลังแอบเหล่ผลงานมาพอสมควร โดยคาดว่า ค่าตัวของหัวหอกทีมชาติไทยรายนี้อยู่ที่ 150 ล้านบาท หรือ 5 ล้านเหรียญ
  • พ้นมลทิน เสธตุ้มยัน! ตรวจสอบแล้วถนอมเป่าโปร่งใส
    ความคืบหน้ากรณีปัญหาคู่ เชียราย-วัวชน เสธ.ตุ้ม ปธ.คณะกรรมการผู้ตัดสินฯ เผยหลังการตรวจสอบความโปร่งใสของเปาถนอม ยันเป่าถูกต้องทั้งหมดทั้งจุดโทษของทีมเชียงราย และ 3 ใบแดงของนักเตะ วัวชนฯ พร้อมแจงได้ผลประชุมกลับไปยัง ส.ฟุตบอลและสโมสรวัวชนฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • “มุ้ย” รับยังฟิตไม่เต็มร้อย หวังคืนฟอร์มเก่งหลังหายเจ็บ
    ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทองฯ เผยหลังเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ “กิเลนผยอง” เฉือน “โลมามหาภัย” 0-1 ยังฟิตไม่เต็มร้อย แต่อาการบาดเจ็บหายสนิทแล้ว หวังเรียกความฟิต เชื่อฟอร์มเก่งกลับมาเหมือนเดิมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »