ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'ไททัน'สุดปลื้มเซฟจุดโทษช่วย'โปแลนด์'

'ไททัน'สุดปลื้มเซฟจุดโทษช่วย'โปแลนด์'

Posted 09/06/2012 by ไทยรัฐ

 

เพอร์เซมีสลาฟ ไททัน นายด่าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน รับสุดปลื้มที่ได้รับบทบาทเซฟจุดโทษช่วยทีมชาติโปแลนด์ ให้พ้นจากปลายดาบของ "เทพนิยาย" กรีซ ในเกมเปิดสนามยูโร 2012...

สำนักข่าว ต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 มิ.ค. เพอร์เซมีสลาฟ ไททัน นายด่านสำรองทีมชาติโปแลนด์ รับสุดปลื้มที่ได้เซฟจุดโทษช่วยทีมไม่ให้แพ้ "เทพนิยาย" กรีซ ในเกมเปิดสนามยูโร 2012 ที่เสมอกัน 1-1

ในการแข่ง ขันทีมเจ้าภาพร่วมหวิดจะต้องแพ้หลังจากที่ วอจเซียค เซเซสนี ไปทำฟาวล์ ดิมิตริส ซัลปินกิดิส ตัวสำรองของกรีซ จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามแถมเสียจุดโทษ และก็เป็น จอร์กอส คารากุนิส กัปตันเทพนิยายที่รับหน้าที่สังหารด้วยความหวังที่จะพาทีมขึ้นมานำ 2-1 แต่ก็ต้องฝันสลายเมื่อ ไททัน นายด่านพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามมาสามารถดักทางล้มตัวคว้าบอลไว้ได้

หลังเกมนายด่านวัย 25 ปีก็ได้กล่าวว่า "ผมไม่ได้คาดหวังว่าเกมจะต้องจบแบบนี้ และผมจะได้ลงเล่นในเกมแรกเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ"

"ผม ก้าวลงสนามในใจผมคิดว่ามันเจ๋งมาก นี้คือเวลาที่ผมจะได้ช่วยทีม และผมก็มีความสุขมากที่ได้สร้างความสุขให้แก่แฟนบอลที่อยู่ในสนามและที่ บ้าน"

ด้าน เซเซสนี ที่โดนไล่ออกจากสนามกล่าวว่า "ผมดูการยิงจุดโทษผ่านทางทีวีที่อุโมงค์ ผมมีความสุขมากที่เพอร์เซมีสลาฟ ป้องกันมันไว้ได้ มันเหมือนยกภูเขาออกจากอก".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิเล็คซูฮกรัสเซียโคตรแกร่ง
    มิชาล บิเล็ค เทรนเนอร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวสรรเสริญ รัสเซีย เป็นการใหญ่ หลังจากที่เห็นทัพ "หมีขาว" ระเบิดฟอร์มแกร่ง ไล่ต้อนทีมตัวเองกระจุย 4-1 ในแมตช์ประเดิมศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ริโอบินอาบแดดย้อมใจหลุดโผสิงโต
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาในช่วงวันหยุดด้วยการเดินทางไปอาบแดดให้เต็มที่ ในประเทศไซปรัส เพื่อลบล้างความผิดหวังที่เขาหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้
  • ดัตช์จัดโรบินนำโป้ง,โคนมส่งเบนท์เนอร์ยิงสู้
    ดัตช์จัดโรบินนำโป้ง,โคนมส่งเบนท์เนอร์ยิงสู้
  • บิ๊กแมตช์กลุ่มบี.!อินทรีเหล็กฟัดแข้งฝอยทอง
    บิ๊กแมตช์กลุ่มบี.!อินทรีเหล็กฟัดแข้งฝอยทอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »