ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศขยับ คว้าตัว พนมกรณ์ แข้งฟุตซอลทีมชาติคืนรัง

โปลิศขยับ คว้าตัว พนมกรณ์ แข้งฟุตซอลทีมชาติคืนรัง

Posted 11/06/2012 by smmonline.net

 
 
พนมกรณ์ สายสอน อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทยจากธอส.อาร์แบคหวนคืนสนามใหญ่เต็มตัวเมื่อกลับมาร่วมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจอีกครั้ง โดยสวมเสื้อหมายเลข 15 ทั้งนี้เจ้าตัวจะทิ้งทวนกับธอส.อาร์แบค ด้วยการลงแข่งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 3 ที่ประเทศคูเวต ซึ่งจะเริ่ม 1 ก.ค. นี้

อินทรีเพื่อนตำรวจ ขยับเสริมทัพในเลกที่ 2 เมื่อคว้าตัว พนมกรณ์ สายสอน อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทยในตำแหน่งริมเส้น กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี สวมเสื้อหมายเลข 15 ทั้งนี้ "จ่าป๊อก" อยู่ในชุดคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 กับอินทรีเพื่อนตำรวจ ในฤดูกาล 2009 แต่ว่าไม่ได้ร่วมทีมลงเล่นลีกสูงสุดในฤดูกาลต่อมา เนื่องจากตั้งแต่ฤดูกาล 2010 มีการออกกฎห้ามนักฟุตซอลลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 แต่ลงเล่นได้เฉพาะบอลถ้วยและบอลนอกลีก (ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ข ค และ ง)

โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาตั้งแต่ พนมกรณ์ นักเตะยศจ่าสิบเอก วัย 31 ปี คว้าแชมป์ฟุตซอลซีเกมส์ 2011 ที่อินโดนีเซียมาได้ มีอาการป่วยจากการติดเชื้อวัณโรค และต้องรักษาตัวนานกว่าครึ่งปี โดยเจ้าตัวจะทิ้งทวน ธอส.อาร์แบค ดับเบิ้ลแชมป์ฟุตซอลของไทย ด้วยการลงเล่นเอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012 หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 3 ที่ประเทศคูเวต ซึ่งจะเริ่ม 1 ก.ค. นี้ ซึ่ง ธอส.อาร์แบค อยู่สายบีร่วมกับ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ (ญี่ปุ่น), ออลสปอร์ตส์ (เลบานอน) และ อาดุส ทาชเคนท์ (อุซเบกิสถาน)

สำหรับผลงานในการเล่นฟุตซอลของ "จ่าป๊อก" เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย กับ ชลบุรี บลูเวฟ ฤดูกาล 2009 ธอส.อาร์แบค ฤดูกาล 2010-11 และ 2011-12 คว้าแชมป์ฟุตซอลเอฟเอ คัพ อีก 2 สมัยกับธอส.อาร์แบค ปี 2010 และ 2011 โดยในปี 2010 ได้รางวัลนักเตะทรงคุณค่าของฟุตซอลน็อคเอาท์อีกด้วย นอกจากนี้ยังรับใช้ทีมชาติมาหลายปี โดยอยู่ในชุดลุยเวิลด์คัพ 2008 ชุดรองแชมป์เอเชีย 2008 ชุดรองแชมป์เอเชี่ยน อินดอร์ เกมส์ 2009 และปิดท้ายการเล่นทีมชาติด้วยการได้แชมป์ซีเกมส์ 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูไม่ติดใจสมาคมส่งชื่อผิดจนต้องเล่น 8 คน
    สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมสมุทรสงคราม ยืนยันสโมสรไม่ติดใจหรือโทษสมาคมฟุตบอลที่ส่งใบรายชื่อเกมโตโยต้าลีกคัพมา ผิดทำให้ "ปลาทูคะนอง"ต้องลงสนามเพียงแค่ 8 คนก่อนสร้างปาฏิหาริย์บุกชนะ กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 2 1-0 ผ่านเข้ารอบสองแบบเหลือเชื่อ
  • “โคเน่” เจ็บซ้ำ เช็กอาการก่อนดวลเพื่อนตำรวจ
    "กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าของทีม ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องเช็กอาการอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ อีกครั้ง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก ศึกโตโยต้า ลีกคัพ นัดบุกชนะไทยฮอนด้าฯ 2-1 วันนี้
  • แฟนเจ้าเวหาเฮ ทีมเตรียมคัมแบ็ครังเหย้าเข้ากรุง
    เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เตรียมทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลโยกรังเหย้าจาก โรงเรียน นายร้อยจปร.นครนายกมาเป็น สนามเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 รังสิต หวังแฟนบอลกลับมาให้กำลังใจทีมกันอีกครั้ง
  • เหมียวเจ้าท่า มนต์ขลังที่หายไป
    ถ้าพูดถึงทีมฟุตบอลที่มีมนต์ขลังที่สุด เก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย ต้องยกให้กับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือแห่งประเทศไทย หรือที่รู้จักกันในชื่อ สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ในปัจจุบัน สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน และเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยากต่อการลอกเลียนแบบ เป็นทีมที่ไม่ว่าทีมไหนที่เจอก็ไม่ง่ายที่จะเอาแต้มไปจากท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »