ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือหึ่งทีทีเอ็มถังแตกบอร์ดพาเหรดออกยกทีม

ลือหึ่งทีทีเอ็มถังแตกบอร์ดพาเหรดออกยกทีม

Posted 12/06/2012 by smmonline.net

 
ลือหึ่ง วงใน สิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ออกมาแฉทีมกำลังถังแตก หลังเงินเหลือไม่ถึง 5 ล้าน บอร์ดชุดเก่าพาเหรดกันออกยกทีม แถมนัดรับมือบุรีรัมย์ 17 มิ.ย.นี้ อาจเตะไม่ได้เพราะไม่มีเงินเดินทาง ประธานคนใหม่เตรียมเรียกสอบผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

หลังจากที่นายอำนวย ทองหยอย ผู้จัดการทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ออกมาเผยถึงการโล๊ะแข้งส่วนหนึ่งในทีมออกไป โดยเฉพาะนักเตะที่ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ดึงตัวมาร่วมทีม และนักเตะต่างชาติ เพื่อหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาอยู่ในทีมแทน แถมยังจะทุ่มเงินราว 2 ล้านบาท ดึง 2 ยอดแข้งจากทีมดังแดนแซมบ้า อย่าง เซา เปาโล มาเสริมทัพ โดยมีค่าเหนื่อย 2 คนรวมกันเดือนละ 5 แสนบาท พร้อมมั่นใจไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณในการทำทีมนั้น
    
หนึ่งในผู้ดูแลการเงินของ "สิงห์เหนือ" รายหนึ่งที่เชื่อถือได้ ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เหลือเงินเพียง 3 ล้านบาทเศษเท่านั้น และจะหมดลงทันทีหลังจ่ายเงินเดือนให้กับนักเตะในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งจะทำให้ทีทีเอ็ม ไม่มีเงินเหลือไว้ซื้อนักเตะใหม่ตามที่นายอำนวย กล่าวอ้าง นอกจากนี้ ในเกมที่จะเป็นเจ้าบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 17 มิ.ย.55 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี นั้น ก็อาจไม่ได้เดินทางไปแข่งขัน เนื่องจากต้องเก็บเงินไว้เป็นเงินเดือนเพื่อจ่ายให้ผู้เล่นในสิ้นเดือนมิ.ย.นี้
    
เกี่ยวกับเหตุผลที่เงินหมดไปทั้งที่ตอนเปิดฤดูกาล มีการให้ข่าวว่า ทีทีเอ็ม มีเงินทำทีมถึง 80 ล้านบาทนั้น ผู้ดูแลการเงินของ "สิงห์เหนือ" รายเดิมชี้แจงว่า เงิน 80 ล้านบาท แบ่งออกเป็น 2 ส่วนๆ ละ 40 ล้านบาท เป็นของฝ่ายบริหาร และฝ่ายเทคนิค อย่างละครึ่ง แต่ในส่วนของฝ่ายเทคนิคนั้นต้องหามาเอง 40 ล้านบาท เพราะฝ่ายบริหารมีอยู่แล้วจากโรงงานยาสูบ 40 ล้านบาท แต่ในเมื่อฝ่ายเทคนิค ซึ่งมีนายอำนวย ทองหยอย เป็นประธานดูแลอยู่ ไม่สามารถหาเงิน 40 ล้านบาท มาได้ จึงต้องมาเบิกจ่ายในส่วนของฝ่ายบริหารแทน โดยใบเสร็จที่นำมาเบิกจ่ายของฝ่ายเทคนิคแต่ละครั้งมักจะไม่ตรง และตอนนี้ก็ยังไม่ครบ แถมยังมากผิดปกติอย่างเช่นในนัดที่แพ้ให้กับบีบีซียู 0-1 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ก็เบิกไปราว 4 แสนกว่าบาท โดยในจำนวนนั้น มีการเบิกค่าพวงมาลัยสักการะอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ถึง 3 หมื่นบาท และไม่มีใบเสร็จมายืนยัน ทำให้เงินหมดไปเรื่อยๆ ดังกล่าว ทั้งที่ในการสักการะแต่ละครั้ง ของแต่ละทีม จะใช้ค่าพวงมาลัยเฉลี่ยที่ประมาณหนึ่งพันบาทเท่านั้น
    
ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของโรงงานยาสูบ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้สโมสรทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารแทบจะยกชุด โดยฝ่ายบริหารที่ส่วนใหญ่เป็นคนของโรงงานยาสูบ ได้ลาออกจากตำแหน่งทั้งหมดแล้ว โดยนายต่อศักดิ์ โชติมงคล ผู้อำนวยการโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง ได้ลาออกจากการเป็นประธานสโมสรฯ ขณะที่นายสุรจิต กัลยาณมิตร รองผู้อำนวยการโรงงานยาสูบฯ ได้ลาออกจากการเป็นประธานสโมสรฝ่ายบริหาร โดยมีการแต่งตั้งให้นายพัฒนพงษ์ ตนุมัธยา ประธานกรรมการ บริษัททีทีเอ็มสปอร์ต คลับ จำกัด ขึ้นมาเป็นประธานสโมสรทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แทน และอาจมีการเรียกตรวจสอบวินัย เจ้าหน้าที่โรงงานยาสูบรายอื่นๆ ที่ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้คาดว่าน่าจะเหลือประมาณ 2-3 คน เนื่องจากบอร์ดบริการของรยส. ไม่ต้องการให้มีพนักงานเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะอาจเสียชื่อเสียงของรยส.ได้  
    
ต่อกรณีที่มีแฟนบอลเชียงใหม่บางกลุ่มของทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทำตั๋วออกมาจำหน่ายเองในราคาใบละ 20 บาท โดยจำหน่ายให้กับแฟนบอลที่เข้ามาแจ้งชื่อ-ที่อยู่ในเฟซบุค พร้อมทั้งเปิดรับสมัครแฟนคลับเอง โดยที่เงินไม่เข้าสโมสรฯ นั้น แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของโรงงานยาสูบคนเดิม ยอมรับว่า รยส.ทราบเรื่องเหล่านี้แล้ว รวมทั้งยังทราบด้วยว่า ตอนนี้มีการตั้งทีมงานชุดใหม่เพื่อเข้ามาดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดการสนามแข่งขันในนัดเหย้า โดยที่จะไม่ให้รยส. รับรู้ และยังทราบด้วยว่าใครอยู่เบื้องหลังทั้งหมด แต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐาน ซึ่งได้มาแล้วเกือบ 90 เปอร์เซนต์ โดยเมื่อได้ทุกอย่างครบถ้วนแล้ว จะมีการดำเนินคดีกับทุกคนที่ส่อไปในทางทุจริต จนทำให้รยส. เสียชื่อเสียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมนยังปิดเงียบเรื่องแซมย้ายหนีทัพมังกรไฟ
    ธัญญะ วงค์นาค ผู้จัดการทีม เทโรฯ ออกโรงยันไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีของ รณชัย รังสิโย หัวหอกตัวสำรองของทีมที่ข่าวลือเรื่องการย้ายออกมาอย่างหนาหู แต่ยังเชื่อลึกๆ หากเจ้าตัวอยู่ต่อจะเป็นกำลังสำคัญให้กีบต่อไปได้แน่นอน
  • "เป้" เคลียร์ทุกกังขา แย้ม "มุ้ย" ไปแน่จบซีซั่น
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาเคลียร์ทุกข้อกังขา หลังมีข่าวว่าทางสโมสรเตรียมปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง ออกจากทีมไปด้วยค่าตัว 200 ล้านบาท เผยสิ้นฤดูกาลมีสิทธิ์ไปแน่
  • พิภพชูสปิริตแข้งฉลามชลรวมพลังจนทีมแกร่งอีกครั้ง
    พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม ฉลามชล ชื่นชมสปิริตและความทุ่มเทเพื่อนร่วมทีมจนให้ทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืน หลังจากบุกไปคว้าชัยเหนือ "ราชันทะเลใต้" นครศรีธรรมราช 1-0 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ช้างมั่นใจแข้งปลาทูกำลังคึกพร้อมบุกรังอาร์มี่แล้ว
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมปลาทูคะนอง ออกโรงยันลูกทีมเล่น 8 คนเกมลีกคัพ ชนะ กาฬสินธุ์ ทำให้มีกำลังใจที่ยอดเยี่ยม พร้อมลุยอาร์มี่เกมไทยลีกกลางสัปดาห์นี้แล้ว หวังเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน เพื่อต่อยอดที่ไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »