ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมภาพ...รวมพลนักแสดงดอกโศก ดูละครตอนอวสาน

ชมภาพ...รวมพลนักแสดงดอกโศก ดูละครตอนอวสาน

Posted 13/06/2012 by kapook

       แม้ว่าตอนจบของละครดอกโศก จะไม่แฮปปี้เอาเสียเลย เพราะนางเอกได้ตัดสินใจไปบวชที่อเมริกา ทำเอาแฟน ๆ ละครที่เฝ้าคอยติดตามตั้งเเต่ตอนแรก อกหักกันเป็นแถว ด้านนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ก็ไม่พลาดที่จะติดตามตอนจบของละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้นนี้เช่นกัน เพราะทุกคน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อดูละครตอนอวสาน เป็นการส่งท้ายให้กับละครน้ำดีเรื่องนี้

       ภายในงานมีดารานำที่แสดงเรื่องนี้ มารวมแก๊งค์กันพร้อมหน้า แอริน-ยุกตะทัต เจี๊ยบ-โสภิตนภา ป้อง-ณวัฒน์ ที่แอบหอบหิ้วแฟนสาว น้องแก้ว-เฟย์ฟางแก้ว และอีกสองสาวแฟนละครเรื่องนี้ อย่างนุ่น-วรนุช และบี-มาติกา

       ส่วนบรรยากาศจะโศก เหมือนตอนจบของดอกโศกหรือไม่นั้น ก็ตามไปดูกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น โต้ วิก 3 วางตัวเล่น สาปพระเพ็ง...
    นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช โต้! ซบวิก 3 เนื้อหอมหลายค่ายรุมจีบร่วมงาน โบ้ยไม่รู้ต้นสัดกัดเก่าช่อง 7 วางตัวประกบพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ย้ำชัดขอเป็นนักแสดงไร้สังกัด เปรยยินดีร่วมงานทุกค่าย เผยถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง บ่นอุบคิดถึงงานละครแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ช่อง 3 ทาบทามไปร่วมงานแล้ววางละครให้เล่นเรียบร้อยแล้วจนิงหรือเปล่า นุ่น วรนุช ปฏิเสธทันทีว่า''...
  • น่ารักอ่ะ ป้อง หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ แก้ว
    พักหลังเริ่มเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมากขึ้น สำหรับคู่รักต่างวัยพระเอกปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ กับนักร้องสาวหน้าใส แก้ว จริญญา ล่าสุดในงานคอนเสิร์ตใหญ่ ''FFK บิสกิต แก๊ป พรีเซ็นต์ เอฟเอฟเค อะฮอลิก คอนเสิร์ต'' พี่ชายคนสำคัญอย่าง หนุ่มป้อง ก็ไม่พลาดหอบดอกไม้ไปให้กำลังใจ สาวแก้ว ติดขอบเวที แถมยังใจป้ำคล้องพวงมาลัยติดแบงค์ 20 ให้อีกต่างหาก ไม่ยักกะรู้นะเนี่ยว่าเดี๋ยวนี้ หนุ่มป้อง กลายเป็น พ่อยก ไปแล้ว!!!
  • "นุ่น"ปัดเขม่น"หนิง"ป่องก่อน
    ''นุ่น-วรนุช'' โต้เปล่าเหวี่ยง ''บอย'' แฟนเก่า ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' เฉไฉ...ไม่ตอบว่าชวน ''หนิง'' ไปร่วมงานปาร์ตี้ครบรอบ 2 ปีวันแต่งงานหรือเปล่า? อ้างอย่าเอาตรงนี้มาเป็นประเด็นเพราะมีเพื่อนดาราหลายคนที่ไม่ได้ไปงานเช่น กัน รับไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกับเพื่อนซี้มาสักพักใหญ่ แต่ไม่ได้โกรธหรืองอนกันทั้งสิ้น ปัดน้อยใจ ''หนิง'' ไม่โทร.แจ้งข่าวดีกว่าท้อง พร้อมร่วมแสดงความยินดีด้วย ยันไม่คิดอิจฉาเพราะเป็นเรื่องของแต่ละครอบครัว ใครอยากท้องก็ท้องเลย!!
  • แซ่บเข้าไส้ ชมพู่-ณเดชน์-กัปตัน แต่งธีมงานวัด ร่วมงานแต่ง ป๋อ-เอ๋ ...
    เรียกว่าเป็นงานแต่งที่แจ่มกว่าทุกๆ งาน โดยเฉพาะธีมชุดของเหล่าดาราและคนบันเทิงที่มาร่วมยินดีกับคู่รักสุดฮา ป๋อ-เอ๋ และไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกเหรื่อในงานได้มากที่สุดต้องยกให้ พระเอกหนุ่มเนื้อหอม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แต่งย้อนยุค สวมวิกหยิกฟู เรียกว่าจัดเต็มสุดๆ!! ส่วนพระเอกรุ่นพี่ กัปตัน ภูธเนศ ก็ไม่น้อยหน้าสวมชุดลายดอก ผ้าขาวม้าคาดพุง ฮึ่ม!! แนวจริงๆ ด้านนางเอกสาว ชมพู่ อารยา มาแนวสวยแซ่บแอบเซ็กซี่กับชุดเกาะลายย้อนยุค สวยไม่เกรงใจใคร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »