ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่งเสียงแข็งยันบีจีไม่ปล่อยชาตรีซบโคราชแน่นอน

เหน่งเสียงแข็งยันบีจีไม่ปล่อยชาตรีซบโคราชแน่นอน

Posted 18/06/2012 by smmonline.net

 
 
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าสฯ ปัดกับข่าวที่ สวาทแคท นครราชสีมา ทีมจากยามาฮ่า ลีกวันสนดึง เจ้าหนุ่ม ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าจอมโขกของทีม ลั่นไม่มีทางปล่อยนักเตะรายนี้ให้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการเสริมทัพ บีจี เล็งใครเสริมขอประชุมหารืออีกครั้งก่อนลุยตลาดนักเตะรอบ 2

ความเคลื่อนไหวในช่วงระหว่างที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะไทย และนักเตะต่างชาติที่เล่นอยู่ในไทยจะเริ่มเปิดในวันที่ 14 มิถุนายน - 5 สิงหาคม บรรดาเหล่าสโมสรต่างๆเริ่มที่จะสรรหานักเตะฝีเท้าเยี่ยม หวังเข้ามาเป็นกำลังเสริมของทีม ล่าสุดมีกระแสข่าวของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อ “เจ้าหนุ่ม” ชาตรี ฉิมทะเล หัวหอกจอมโขกของทีมเป็นที่ต้องการของ "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี ทีมจากยามาฮ่าลีกวัน  

ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าสฯ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ยังไม่ทราบข่าวโคราชสนใจและจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ชาตรี เลย หากสนใจจริงหรือมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาทางเราขอยืนยันว่าจะไม่มีทางปล่อยตัว เจ้าหนุ่ม ไปไหนแน่นอน เพราะที่ผ่านมากองหน้ารายนี้โชว์ผลงานทำประตูให้กับทีมได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้ไม่มีความจำเป็นจะปล่อยตัวไปหนทั้งนั้น พร้อมกันนี้เรื่องการเสริมทีมของเราในเลกที่ 2 คงจะต้องมีการประชุมหาข้อสรุปกันก่อนว่าผู้เล่นแบบไหนที่ทีมต้องการให้เข้ามาแก้จุดอ่อนในทีม ส่วนจะเป็นใครนั้นยังต้องรอประชุมกับทีมงานอีกครั้ง" 
 
ชาตรี ฉิมทะเล ปัจจุบันอายุ 29 ปี เกิดที่ อ.หนองบุญมาก จ.นคราชสีมา โด่งดังกับการเล่นให้สโมสร บางกอกกล๊าสฯ ตั้งแต่ยังเล่นในถ้วย ง. ตลอดมาเจ้าตัวก็ได้โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดมาโดยตลอด เป็นเหตุให้ทีมบ้านเกิดอย่าง นครราชสีมา สนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทัพในเลกที่ 2 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »