ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » WAGs แข้งยูเครน ไม้เด็ดหยุดขุนพล 'สิงโตคำราม'

WAGs แข้งยูเครน ไม้เด็ดหยุดขุนพล 'สิงโตคำราม'

Posted 19/06/2012 by ไทยรัฐ

 

ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีม "ทรีไลออนส์" อาจคำรามไม่ออก เมื่อต้องเจอกับ 3 จิ้งจอกสาว เหล่าศรีภรรยาของนักเตะเจ้าภาพร่วม ที่จะมาเชียร์สุดที่รักของตัวเองถึงขอบสนาม ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่มดี ซึ่งทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกัน ในช่วงดึกคืนวันอังคารนี้

"แว็กซ์" เวอร์ชั่นยูเครเนียน ประกอบด้วย อัลลา เซเลซนียอฟ, โอเลสยา กูเซฟ และวิคตอริยา โคโนปลียานกา อาจทำให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "สิงโตคำราม" มีเสียสมาธิบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อต้องทำศึกหนักในสนามกับคู่รักของพวกเธอๆ อย่าง เยฟเฮน เซเลซนียอฟ, โอเล็ก กุสเซฟ, เยฟเฮน โคโนปลียานกา ที่โดเน็ตส์ก

แต่อย่างน้อย จอมทัพจากทีม "หงส์แดง" วัย 32 ปี ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะแม่คุณทูนหัว อเล็กซ์ คูร์ราน ไม่ได้บินตามมาคุมด้วย ในฐานะที่เธอกำลังสนุกสนานกับการอาบแดดริมชายหาดอยู่ที่ อิบิซา ของสเปน.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซเมินเกมเบียร์เฉือนโคนม-จดจ่อผลเลือกตั้ง
    ขุนพลทีมชาติกรีซ ใจจดใจจ่อกับผลการเลือกตั้งทั่วไปในประเทศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มากกว่าศึกษาเกมของ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี คู่แข่งในศึกยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากจะเป็นการชี้ชะตาอนาคตของประเทศ และเกี่ยวพันกับผลกระทบต่อยูโรโซน แต่ยืนยันว่าการเจอกันในสนามจะเป็นเรื่องของฟุตบอลเท่านั้น แม้ประชาชนทั้งสองประเทศจะมีเรื่องขุ่นข้องหมองใจทางการเมืองและเศรษฐกิจกัน อยู่
  • ด่าอะไร!โบนุชชี่รีบปิดปากบาโลตะโกนด่า
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังจอมแกร่ง "อัซซูรี่" อิตาลี เผยเข้าไปปิดปาก "ซูเปอร์มาริโอ" บาโลเตลลี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพทันที แม้จะไม่รู้ว่าเจ้าตัวกำลังพ่นน้ำลายใส่กองเชียร์ "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ว่าอะไรบ้าง พร้อมรับต้องลงสนามแทนจอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกำแพงเหล็กที่เกิดอาการเดี้ยง แบบไม่ทันตั้งตัว
  • ปั๊ตหยอดเจิดกัปตันสิงโตตัวจริง
    ปาทริค วิเอร่า ตำนานมิดฟิลด์ตัวรับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เชื่อหนึ่งในเหตุผลสำคัญทำให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทำผลงานน่าประทับใจใน "ยูโร 2012" มาจากการมีสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังไดนาโม รับบทกัปตันทีมได้เป็นอย่างดีจนทีมมีความฮึกเหิม เหมือนที่พลิกกลับมาชนะ สวีเดน 3-2 ในเกมที่ผ่านมา
  • อิเนียสต้ารับหืดจับบี้โครแอตท้ายเกม
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งทีมชาติสเปน รับต้องออกแรงเหนื่อยหนักกว่าที่คิด ก่อนเชือด "ตาหมากรุก" โครเอเชีย แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันจันทร์ พร้อมตบเท้าผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »