ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ครัฟฟ์สะกิดหนูโด้ควรโตได้แล้ว

ครัฟฟ์สะกิดหนูโด้ควรโตได้แล้ว

Posted 21/06/2012 by siamsport

 

ยฮัน ครัฟฟ์ อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ สะกิดบอกคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส หัดทำตัวโตเป็นผู้ใหญ่และรักษาอาการมากกว่าเดิม แม้จะโดนกองเชียร์ตะโกนด่าหนักก็ไม่ควรตอบโต้เหมือนที่เคยน็อตหลุด หลังจบเกมชนะ เดนมาร์ก 3-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน 

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานจอมทัพของบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ป้องปากเตือนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด จำเป็นต้องทำตัวให้มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่านี้ หากโดนแฟนบอลคู่แข่งตะโกนแซวชื่อลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ในภายภาคหน้า
 
กองเชียร์เดนมาร์ก พยายามตะโกนเรียกชื่อ เมสซี่ ทุกครั้งที่โรนัลโด้ สัมผัสบอล ระหว่างเกมที่ "ฝอยทอง" ชนะ "โคนม" 3-2 ในศึก "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเมื่อถูกถามถึงการแซวของแฟนบอลนั้น อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อดไม่ได้ที่จะต้องเอ่ยชื่อศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมา โดยบอกว่า ช่วงเวลาเดียวกันปีที่แล้ว เมสซี่ ก็เล่นไม่ดีในฟุตบอลโคปา อเมริกา 
 
อดีต นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ฝากบอกโรนัลโด้นะ มันต้องเป็นแบบเดียวกัน ไม่ว่าแฟนๆจะพูดถึงแม่ของเขาหรือเมสซี่ หากเรื่องนี้ทำให้เขาเป็นกังวล เขาก็จำเป็นต้องเติบโตขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนซูฮกเจิดระเบิดฟอร์มสุดยอดอัดยูเครน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมดีเดือด "สิงโตคำราม" อังกฤษ สรรเสริญสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์หัวหน้าทีม ระเบิดฟอร์มระดับมาสเตอร์พีซ พาทีมเชือด ยูเครน 1-0 เมื่อวันอังคาร ยกเป็นกุญแจสำคัญที่จะพาทีมผ่านเข้ารอบลึกๆในศึก "ยูโร 2012" หนนี้
  • โรซิชชกี้ติงโรนัลโด้เล่นไม่ห่วงรับ
    โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเช็ก มอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หัวจรดเท้า ก่อนหล่นปากออกมาบอกว่า เป็นนักเตะที่ทั้งเกมเอาแต่เล่นเกมรุก ไม่สนช่วยเกมรับ และไม่แน่ใจว่า คู่ควรกับกับเสียงยกย่องให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกหรือเปล่า
  • บาโลปริ๊ดแตก!โวยปาปาราซซี่ตามรังควาน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี มีปัญหานอกสนามอีกแล้วเมื่อทะเลาะกับช่างภาพที่พยายามติดตามถ่ายภาพทุกฝี ก้าวขณะเดินช็อปปิ้งในโปแลนด์บริเวณใกล้เคียงกับแคมป์ของทีมมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »