ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ปลื้มฝอยทองฟอร์มสวยเชือดเช็ก

โด้ปลื้มฝอยทองฟอร์มสวยเชือดเช็ก

Posted 22/06/2012 by siamsport

 

       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สุดแฮปปี้กับฟอร์มอันยอดเยี่ยมของทีม ที่เชือด สาธารณรัฐเช็ก 1-0 พร้อมซิวตั๋วเข้ารอบตัดเชือก "ยูโร 2012" สำเร็จ โวภายในทัพ "ฝอยทอง" เวลานี้เต็มไปด้วยความมั่นใจ ด้าน นานี่ เพื่อนร่วมก๊วน โอดเสียดายเล็กๆ ที่ไม่มีชื่อเป็นคนทำประตูบ้าง 


        คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ยอดปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่า มีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทัพ "ฝอยทอง" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในแมตช์เชือด สาธารณรัฐเช็ก 1-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

        แมตช์นี้ โปรตุเกส เล่นได้เหนือกว่า เช็ก ตลอดทั้งเกม แถมมีโอกาสทำประตูตั้งหลายครั้ง แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ จนกระทั่งขึ้นนำ 1-0 สำเร็จในนาทีที่ 79 จากการโขกสุดคมของ โรนัลโด้ และชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว ส่วนรอบรองชนะเลิศนั้น รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง สเปน กับ ฝรั่งเศส ซึ่งจะโซ้ยกันในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ 

        "เป้าหมายหลักของเราคือ การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยม และสำหรับตอนนี้ ผมพูดได้เลยว่า โอกาสมันอยู่ที่ 50-50 เราจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นเข้าไว้ สำหรับเกมนี้ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ โปรตุเกส ช่วง 20 นาทีแรก เราเล่นไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากนั้นเราก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

        "มันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา เราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย ขณะที่ เช็ก ไม่มีเลยแม้แต่ครั้งเดียว เรามีศักยภาพที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศอยู่แล้ว เราแฮปปี้มากๆ แต่แมตช์หน้ามันจะเป็นอะไรที่ยากสุดๆ แน่นอน แต่ทีมเราชุดนี้ก็มีความเป็นผู้ใหญ่พอ และก็พร้อมแล้วด้วย" ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังวัย 27 ปี จากสโมสร เรอัล มาดริด ร่ายยาว 

        ด้าน นานี่ ปีกเพื่อนร่วมทีม จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มกับฟอร์มของทัพ "ฝอยทอง" เช่นกัน พร้อมยอมรับว่า รู้สึกเสียดายเล็กๆ ที่ไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดเหมือน โรนัลโด้ "เราเล่นกันได้ดีจริงๆ ทุกคนทุ่มเทกันได้สุดยอด ตอนนี้มันจะมีแต่เกมที่ยากมากขึ้นแล้ว แต่เราก็มีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม ผมมีโอกาสทำประตูสองครั้ง ซึ่งมันใกล้เคียงมากๆ แต่นั่นแหละคือสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล โรนัลโด้ ก็เช่นกัน เขาเฉียดอยู่หลายครั้ง แต่ก็ทำได้ในท้ายที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสหวังเบนซ์ปืนฝืดเกมฟัดสเปน
    อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาวทีมชาติสเปน รับอยากเห็น คาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมค่าย เรอัล มาดริด ฟอร์มฝืดสุดๆ ยามเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส นัดฟัดกับ "กระทิงดุ" ศึกยูโร 2012 รอบก่อนรองฯ วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ ตนโชคดีสุดๆ ที่เล่นสโมสรเดียวกับ "เบนซ์"
  • นักการเมืองเลี่ยนแสบ!ทำภาพล้อบาโล
    มีศัตรูไปทั่วจริงๆ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินทีมชาติอิตาลี เพราะแม้แต่เพื่อนร่วมชาติอย่าง เปาโล เคียนี่ นักการเมืองชาวอิตาเลียน ยังออกมาเล่นงานเจ้าตัว ด้วยการตัดต่อภาพ "ซูเปอร์มาริโอ" ให้กำลังทำงานในไร่นา ซึ่งดูเหมือนเป็นการเหยียดผิว และชาติพันธุ์เสียอย่างนั้น แต่นักการเมืองแดนมะกะโรนีอ้าง ตนแค่พูดถึงเรื่องแนวทางการเล่นฟุตบอลที่แย่ของแข้งวัย 21 ปีเท่านั้นเอง
  • แฟนสิงโตคลั่ง!วางแผนบินไปเคียฟ,วอร์ซอบาน
    งานนี้จัดหนัก สำหรับแฟนบอลทีมชาติอังกฤษเลือดผู้ดี เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า กองเชียร์ทัพ "สิงโตคำราม" ทำการจองตั๋วบินไปยังกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ซึ่งเป็นสังเวียนสำหรับเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ อังกฤษ จะดวลกับ อิตาลี วันอาทิตย์นี้เพิ่มมากขึ้น แถมบางรายยังวางแผนถึงขั้นไปกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ อันเป็นเมืองที่ใช้จัดเกมนัดตัดเชือก สำหรับสายของ "สิงโตคำราม" ด้วย
  • แฟนเบียร์ยิ้ม!เลิฟยันชไวนี่พร้อมฟัดกรีซ
    โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญ ฟิตทันเวลาสำหรับเกมที่จะกับ กรีซ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ณ สังเวียนแข้ง พีจีอี อารีน่า เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »