ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่เซ็น!!เซาะกราวปัดภาพหลุดแข้งอุซเบแค่ถ่ายเล่น

ยังไม่เซ็น!!เซาะกราวปัดภาพหลุดแข้งอุซเบแค่ถ่ายเล่น

Posted 22/06/2012 by smmonline.net

 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวเซ็นสัญญาคว้าตัว อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าชาวอุซเบกิสถาน มาร่วมทัพหลังมีภาพชูเสื้อเผยแพร่ออกมาโดย ยืนยันรูปดังกล่าวเป็นการถ่ายเล่นของนักเตะซึ่งเดินทางมาเจรจาเท่านั้น เผยเวลานี้ยังอยู่ในขั้นตอนระหว่างสโมสร

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวที่จัดการจรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าชาวอุซเบกิสถานจากบุนยอดกอร์มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใดโดยในเวลานี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

ชาวเน็ตได้เผยแพร่ภาพที่ ราจาบอฟ ได้ชูเสื้อของขุนพล “เซาะกราว”ร่วมกับเอเย่นต์ส่วนตัวและ ทัดเทพ ทำให้เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 24 ปีได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นธันเดอร์คาสเซิ่ลอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมาแทนที่โควต้าของ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ อดีตเพื่อนร่วมทีมบุนยอดกอร์ที่ยกเลิกสัญญาไปแล้ว

ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า ชี้แจงรูปดังกล่าวว่า “เรายังไม่ได้เซ็นสัญญากับเขา (ราจาบอฟ) รูปนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่เขาเดินทางมาเจรจากับเรา และเจ้าตัวอยากถ่ายรูปเก็บไว้ ก่อนที่เอเยนต์จะนำไปเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งทุกอย่างยังไม่สิ้นสุด และในเวลานี้ยังอยู่ในขั้นตอนของสโมสรเท่านั้น”

“ราจาบอฟ เป็นนักเตะคนสำคัญของบุนยอดกอร์ทำให้การเจรจาไม่ง่ายนัก แต่การที่เขาพอใจกับแนวทางการทำทีมของบุรีรัมย์ในการเดินทางมาเมืองไทยเมื่อ 2 วันก่อนทำให้มีความเป็นไปได้เช่นกัน”

ทัดเทพ ยังพูดถึงในรายของ อับดุลลาห์ ดีบ กองหน้ารูปหล่อทีมชาติจอร์แดนที่ตกเป็นข่าวด้วยกันว่า “ดีบ ก็เช่นเดียวกับ ราจาบอฟ ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนการเจรจา และเราก็ไม่ได้พูดคุยแค่ 2 คนยังมีนักเตะรายอื่นๆอีกด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่! เสี่ยเป้ยืนยันสิ้นปี “มุ้ย” ค้าแข้งต่างแดน
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยันหนักแน่น สิ้นปีนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ไปค้าแข้งต่างแดนแน่นอน รับกำลังพิจารณาข้อเสนอของหลายๆทีม คาดส่งลุยเตะยุโรปมากกว่าในเอเชีย
  • เนวินไม่สนประเด็นเชิ้ตดำเกมดวลชล เหน็บเอาเปาต่างดาวมาก็เล่น
    เนวิน ชิดชอบ ไม่สนใจเรื่องสมาคมฟุตบอลดึงผู้ตัดสินญี่ปุ่นมาทำหน้าที่ในเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ยังไม่วายเหน็บถึงเอาเชิ้ตดำมาจากต่างดาวพวกเขาก็พร้อมเล่น ชี้ลูกทีมโฟกัสไปที่การแข่งขันมากกว่า
  • 'อาร์ชีพงษ์ - เอกชัย' ซัดสุดสวยคนละตุงพา 'นักรบปราสาทสายฟ้า' บุกเชือด 'ราชสีห์ล้านนา' 2-0
    การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2555 เป็นเกมตกค้างที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกเยือน "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมบ๊วยที่เพิ่งชนะแค่นัดเดียวจากทั้งหมด 12 เกม ส่วน 'ปราสาทสายฟ้า' เพิ่งลงสนามไปแค่ 10 นัดมี 22 แต้ม อยู่อันดับ 4
  • มนต์ขลัง ถิ่น 'ฉลามชล' 46 นัด ไม่แพ้ใครในลีก
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังทำสถิติน่าทึ่งในสนามเหย้า “ชลบุรี สเตเดี้ยม” 10 นัด 30 แต้มรวมทุกรายการ และไม่แพ้ใครมาแล้ว 46 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ ผลงานในแมตช์เยือนยังทำได้ไม่ดีนัก หลังจากที่เก็บชนะมาได้เพียงสองนัด ทำให้ “ศึกพังปราสาท” วันเสาร์ที่ 24 นี้ ฉลามชลตั้งใจจะไปเก็บชัยชนะที่ 3 นอกบ้านที่ บุรีรัมย์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »