ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เขากลับมาแล้ว!จรวดนามิเบียลาซารัสคัมแบ็กโอสถเลกสอง

เขากลับมาแล้ว!จรวดนามิเบียลาซารัสคัมแบ็กโอสถเลกสอง

Posted 26/06/2012 by smmonline.net

 
ลาซารัส คาอิมบี้ ปีกจรวดทีมชาตินามิเบียเตรียมกลับมาวาดลวดลายในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง กับต้นสังกัดเดิม โอสถฯสระบุรี โดย ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ยืนยันเจ้าตัวจะเดินทางมาในวันพุธนี้เพื่อร่วมทีมในเลกสอง

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือโอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี เปิดเผยผ่านรายการฟุตบอลไทยวาไรตี้ทางช่องสยามกีฬาทีวีว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับเอเย่นต์ส่วนตัวของ ลาซารัส คาอิมบี้ ปีกความเร็วสูงทีมชาตินามิเบียให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในเลกที่สองเรียบร้อยแล้วโดยเจ้าตัวจะเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันพุธนี้

ดาวเตะวัย 23 ปีแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในการค้าแข้งยังถิ่นอบจ.สระบุรีเมื่อฤดูกาล 2011 หลังลงเล่น 21 นัดและทำไป 6 ประตูในลีก โดยติดทีมชาตินามิเบียชุดฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อปลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหลายทีมใหญ่  ทว่าเจ้าตัวกลับหายหน้ากลับประเทศไปร่วมครึ่งปี

โค้ชเบ๊ ให้สัมภาษณ์ว่า “การเจราจากับตัวแทนของลาซารัสล่าสุดเป็นไปอย่างราบรื่นและในวันพุธนี้(27 มิ.ย.55) เจ้าตัวจะเดินทางกลับมาร่วมทีม ซึ่งการได้เขามาช่วยจะทำให้ทีมมีเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น หลังจากเราต้องหวังเพิ่ง ชนานันท์ ป้อมบุปผา และ ดูดู้ ค่อนข้างมากในเลกแรก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหัศจรรย์พิภพ!!เผย3ลูกโค่นปราสาทเป็นเพอร์เฟคแฮททริก
    มหัศจรรย์ของ พิภพ อ่อนโม้ ยังไม่จบเมื่อ 3 ประตูที่เขาทำให้ ชลบุรี บุกมายัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังถูกเรียกว่าเป็นแฮททริกที่สมบูรณ์แบบเมื่อเกิดจากการยิงด้วย เท้าซ้าย เท้าขวา และโหม่ง
  • 'ช้างน้อย'ยู 22 คืนฟอร์มเก่งถล่มเด็กเขมรยับ4-0
    ไอ้หนูยู 22 ปีทีมชาติไทย กู้ชื่อลงเกมนัดที่สองถล่ม "เด็กเขมร" กัมพูชา ไปอย่างสบายๆ 4-0 ในศึกลูกหนัง เอเอฟซี ยู 22 ปี แชมเปียนชิพ 2013 รอบคัดเลือก ที่ประเทศลาว โดยนัดต่อไปเตรียมพบกับเจ้าภาพลาว 28 มิ.ย.นี้...
  • วัวชนดึงเนโต้เสริมคมพร้อมปล่อยไกรเกียรติซบชัยนาท
    วัวชน ยูไนเต็ด ปรับเปลี่ยนทีมอีกครั้งโดยปล่อย ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปราการหลังไปให้ ชัยนาท เอฟซี พร้อมสลับขั้ว วัชระ บัวทอง นายทวารลงใต้มาด้วย ยืนยัน กำลังจะได้ตัว มาริโอ เนโต้ หัวหอกชาวบราซิลมาเสริมคมในแดนหน้า เชื่อชลบุรียังไม่ดึงนักเตะกลับไปร่วมทีมในเลกที่สองแน่นอน
  • พิภพปลื้มสุดฤทธิ์หลังกดแฮตทริกดับบุรีรัมย์4-3
    เจ้าชายกบ พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกอาการเป็นปลื้มสุดชีวิต หลังยิงแฮตทริกใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าทีมยักษ์ใหญ่จากแดนอีสาน ในเกม ไทยพรีเมียร์ลีก นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่ ชลบุรี เอฟซี โชว์ความเหนือชั้นบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »