ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รวมกึ๋นภ.อีสาน! ตบเท้าเสวนาเอไอเอสลีก 6ก.ค.

รวมกึ๋นภ.อีสาน! ตบเท้าเสวนาเอไอเอสลีก 6ก.ค.

Posted 28/06/2012 by ไทยรัฐ

 

“วิมล” นำทีมเดินหน้ารับฟังแนวคิดของทีมต่างๆ รวมทั้งแฟนคลับของสโมสร ในเอไอเอส ลีกภูมิภาค ถึงคิวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.มหาสารคาม 16 สโมสรในพื้นที่ยืนยันตบเท้าเข้าร่วมเสวนา ในวันศุกร์ที่ 6 ก.ค. ยืนยันพร้อมนำแนวทางและข้อเสนอของทุกฝ่ายไปปรับปรุงเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ ดีขึ้นอย่างยั่งยืน และตอบสนองตรงตามแนวคิดที่ส่วนใหญ่เห็นว่าดี

นาย วิมล กาญจนะ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการฯ ร่วมกับสมาคมฟุตบอลฯ จะจัดให้มีการเสวนาผู้บริหารทีมสโมสรจังหวัด แกนนำแฟนคลับของทั้ง 16 ทีมสโมสรภาคตะวันออกเฉียงเหนือในวันศุกร์ที่ 6 ก.ค.นี้ที่ โรงแรมตักศิลา จ.มหาสารคาม ในหัวข้อ “ฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดีตรงไหน ดีแล้วอย่างไร เอาอยู่ไหม” โดยมอบหมายให้นายสถาพร โคตรบุตร ประธานศูนย์พัฒนาฟุตบอลภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมนายสุทธินันท์ บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคามในฐานะผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลมหาสารคาม ยูไนเต็ด ร่วมเป็นแม่งานในการจัดเสวนาครั้งนี้

ประธานคณะกรรมการ จัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีก กล่าวต่อว่า ขณะนี้รับทราบว่าทางผู้บริหารทีมสโมสรจังหวัดทั้ง 16 ทีมในภาคตะวัน ออกเฉียงเหนือต่างตอบรับที่จะเข้าร่วมในการเสวนาในครั้งนี้เพื่อที่จะได้ ระดมแนวคิวทั้งข้อดีและข้อเสียเพื่อนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป ส่วนทางด้านแฟนคลับจะมีแกนนำแฟนคลับจาก 16 ทีมสโมสรจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมใจมาร่วมประชุมเพื่อแลกเปลี่ยน เรียนรู้และเป็นการสร้างความสมานฉันท์ ปรองดองกันระหว่างแฟนคลับทุกทีมสโมสรจังหวัดเข้าด้วยกัน

นายวิมล กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการประชุมที่ผ่านมาจากที่ภาคใต้และภาคเหนือ ได้มีผู้ใหญ่ในวงการกีฬาเกือบทั้งประเทศเข้าร่วมประชุม เป็นความภาคภูมิใจของทีมสโมสรฟุตบอลในภูมิภาคต่างพึงพอใจที่ได้เข้าร่วมแข่ง ขัน ทุกทีมต่างมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขให้กับคนในจังหวัดของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นการช่วยพัฒนาฟุตบอลโดยภาพรวมของประเทศต่อไป ซึ่งเท่าที่รับฟังแนวคิดของทุกฝ่ายต่างชี้ว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินมาถูกทางแล้วที่มุ่งพัฒนาฟุตบอลของเมืองไทยตั้งแต่ระดับรากหญ้าสู่ความ เป็นท้องถิ่นนิยม จังหวัดนิยม กระจายฟุตบอลไปทั่วทุกภาคของประเทศที่ทุกวันนี้มีทีมสโมสรจังหวัดอยู่เกือบ ทุกจังหวัดของประเทศไทย ทำให้เยาวชนหันมาให้ความสนใจเล่นฟุตบอลเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนหลายล้านคน ซึ่งจะเป็นกำลังหลักในการที่จะพัฒนาฟุตบอลไทยในอนาคต โดยทางคณะกรรมการพร้อมรับฟังทุกปัญหาของทุกทีมสโมสรจังหวัดทั้ง 5 ภูมิภาค  เพื่อมาปรับปรุงและพัฒนาให้การแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 นั้นตอบสนองความต้องการของภาคีสโมสรทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าปัจจุบันยังมีข้อบกพร่องที่ต้องปรับปรุงและแก้ไขอีกมาก ต้องไม่ลืมว่าฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 นั้น ดำเนินจัดการแข่งขันมาได้เป็นปีที่ 4 เมื่อเปรียบเทียบกับลีกฟุตบอลของต่างประเทศ  เช่น  ลีกฟุตบอลของ ประเทศอังกฤษที่มีมากว่า 100 ปี ก็ยังมีข้อที่ต้องปรับปรุงและแก้ไขอยู่ตลอด ดังนั้น  การแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ก็ต้องมีการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นและมีความมั่นคงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ ยูรอฟสกี้ เราจะก้าวไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน
    เชื่อแน่ว่า สาวกอุลตร้าเมืองทองในฤดูกาลนี้คงจะมีความสุขไม่น้อย กับผลงานของทีมที่ยังวิ่งฉิวไร้คลื่นแรงลมต้านทานจนนำโด่งเป็นจ่าฝูงเวลานี้ และน่าจะเข้าวินในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก ค่อนข้างชัวร์ผลงานของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ 2 สมัย ในปี 2009 และ 2010 ดูท่าจะแผ่วลงไปอย่างน่าใจหายเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งที่วาดฝันที่จะงาบแชมป์ 3 สมัยซ้อน แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อทีมเกิดอ...
  • “กิเลน” ยกเลิกการโน้มน้าว “เดล ปิเอโร่” สู่ไทยลีก
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งจดหมายยกเลิกข้อเสนอ “โกลเด้น บอย” อเล็กซานโด เดล ปิเอโร่ ให้เอเย่นนักเตะอย่างเป็นทางการแล้ว หลังยื่นข้อเสนอไปกว่า 2 อาทิตย์ แล้วไม่มีการตอบรับกลับมาเท่าที่ควร ด้าน “บิ๊กเป้” เผยการมาของ “โบลิเวีย” ทำให้แผนการซื้อนักเตะที่วางไว้ต้องเปลี่ยนไป
  • โบลิเวียสวมเบอร์27!!เผยเป็นวันสุดพิเศษได้ลูกพร้อมซบกิเลน
    เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า เผยเป็นวันสุดพิเศษหลังภรรยาคลอดลูกสาวพร้อมกับเซ็นสัญญากับกิเลนผยองโดยเจ้าตัวได้รับเบอร์ 27 โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสัปดาห์หน้า
  • เอเย่นต์รับ บลังโก้ เคยขอลาอาร์มี่หลังถูกดองต้นซีซั่น
    ไตรสิทธิ์ ทองแดง เอเย่นต์ส่วนตัวของดาเนี่ยล บลังโก้ กองหลังอาร์เจนติน่าของสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ดเผยว่านักเตะที่ตัวเองดูแลเคยคิดตีจากถิ่นกองทัพบกหลังจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้เจ้าตัวแฮปปี้หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »