ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวไทยต้านไม่ไหวพ่ายบราซิล0-3เซต

สาวไทยต้านไม่ไหวพ่ายบราซิล0-3เซต

Posted 30/06/2012 by siamsport

 

นักตบสาวไทยต้านทานความแข็งแกร่งของสาว "แซมบ้า" บราซิล ไม่ไหว พ่ายไป3เซตรวด ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

การแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันนัดสี่ ทีมชาติไทยที่มี 2คะแนน จากการแพ้2นัด และ ชนะ1นัด มีโปรแกรมเจอกับทีมอันดับ2ของโลกทีมชาติบราซิล

บราซิล เป็นฝ่ายเสิร์พก่อนในเซตแรก แต่ทีมสาวไทยเล่นได้ดีกว่า ตบได้คะแนนจาก อำพร หญ้าผา กับ อรอุมา สิทธิรักษ์ ไทยขึ้นนำ 4-0 จน บราซิล ต้องขอเวลานอกทันที จากนั้นเกมของ บราซิล เริ่มดีขึ้น ไล่ตามมา 4-2 แต่ทีมไทยยังรักษาฟอร์มไว้ได้ไม่ไห้คู่ต่อสู้ไล่ตามได้ จากนั้น บราซิล ได้3คะแนนรวดจนไล่มาที่ 9-7 จนไทยต้องขอเวลานอกบ้าง

เกมมาเสมอที่ 9-9 เมื่อ อรอุมา สิทธิรักษ์ พยายามตบจากเส้น3เมตร แต่ลูกหลุดเส้นไปนิดเดียว ไทยกลับมานำอีกครั้งเมื่อ นุศรา ต้อมคำ บล็อกลูกตบได้อย่างสวยงาม ปลื้มจิตร์ ถินขาว เล่นเร็วบวกคะแนน ให้ทีมไทย 12-10 ทีมไทยยังคึก อรอุมา เล่นลูกหยอดหลบบล็อกทำคะแนนได้ ก่อนได้อีกคะแนนจาก อำพร หญ้าผา ไทยนำห่างอีกครั้ง 16-12 จากนั้นเกมตกเป็นของ บราซิล ทำได้3คะแนนรวด จนมาเสมอกันที่ 16-16

สาวไทยยังไม่ปล่อยให้ บราซิล ขึ้นนำ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ขึ้นตบสวนจากลูกที่บราซิล แก้มา ไทยนำอีกครั้ง 17-16 จากนั้นบราซิลได้2คะแนนรวดขึ้นนำครั้งแรก 17-18 เกมสูสีกันผลัดกันทำคะแนนมาเสมอกันที่ 19-19 จากนั้นเกมสาวไทยช็อตไปดื้อ บราซิล ทำคะแนนม้วนเดียบจบสาวไทยแพ้ไปในเซตแรก 20-25

เซต2 ทีมไทยโดนบราซิล ออกนำไปก่อน 0-2  มลิกา กันทอง ตบทำคะแนนช่วยไทยไล่มา 1-2 แต่ บราซิล ที่เซตนี้เล่นได้ดีกว่าขึ้นตบทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่องออกนำไทยห่างที่ 5-8 ทีมไทยยังพยายามเร่งเครื่องทำคะแนน แต่บราซิลเล่นได้เหนียวมาก มลิกา กันทอง ตบทำคะแนนให้ไทยช่วยไล่ขึ้นมา 9-12 ทีมไทยเริ่มแรงขึ้น ประสานกันสวยงามให้ ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ มลิกา กันทอง ขึ้นตบสวยๆ ไล่จี้มาเหลือคะแนนเดียว 12-13 จนบราซิลต้องขอเวลานอก

เริ่มเกมต่อ ปลื้มจิตร์ ถินขา เกี่ยวลูกจากท้ายสนามขึ้นมาให้ อรอุมา สิทธิรักษ์ ตบลงให้คะแนนไล่ตามมาเท่ากันที่ 14-14 เกมดำเนินไปอย่างสนุก อรอุมา สิทธิรักษ์ ตบทำคะแนนจากหัวเสาได้2ลูกรวดทีมไทยนำครั้งแรกของเซตที่2 16-15 เกมสู้กันไปอย่างสนุกผลัดกันทำคะแนนจนมาเสมอกันที่ 2-2 จากนั้นเป็นทีมไทยที่เสิร์พเสียไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้เกมเข้าทางบราซิลทำอีกสองคะแนนเอาชนะไทยไปในเซตที่สอง  23-25 คะแนน

เซตที่3 เริ่มต้นผลัดกันทำคะแนนมาเสมอกันที่ 6-6 จากนั้น บราซิล เริ่มเข้าฟอร์มจนนำไทยห่างออกไปที่ 7-10 ทีมชาติไทยเริ่มเปลี่ยนให้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม ในขณะที่บราซิลก็เปลี่ยนเอาผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามแทบยกทีม จากนั้นเกมตกเป็นของ บราซิล เกือบทั้งหมดและเอาชนะไทยไปได้ในเซตที่3 14-25 คะแนน สรุปทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติบราซิล 0-3 เซต 20-25,23-25 และ 14-25  

ส่งผลให้ทีมชาติไทยยังคงมี 2คะแนน จากการลงสนาม4นัด ชนะ1 และ แพ้3 โดยนักตบสาวไทยยังมีโปรแกรมเหลืออีก1นัดกับทีมชาติคิวบาในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค.) เวลา 14.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออโตซาลอนระอุ!นก-อุ้มโชว์เซ็กซี่ล้างรถ30 มิ.ย.
    เห็นบรรดานักซิ่งแดน อาทิตย์อุทัย ลงทดสอบความพร้อมของสนามแข่ง ดีวัน กรังด์ปรีซ์ แล้วรู้สึกคันไม้คันมือ แถมยังเจอกับการท้าทายที่ต้องบอกว่าระดับนักซิ่งเจ้าบ้านแล้ว...ย่อมยอมไม่ ได้เพราะฉะนั้น เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา นักแข่งรถดริฟต์ชาวไทย ซึ่งนำทีมโดย "กีกี้" ศักดิ์ นานา, พีท ทองเจือ, ดีเจเด ได้ถือโอกาสลงมาซ้อมใหญ่เต็มรูปแบบ นักแข่งทุกคนต่างตั้งใจศึกษาเส้นทางและหาเทคนิคเพื่อให้เวลาออกมาน้อยที่ส...
  • รร.ประถมผู้ดีโหดไล่เด็ก4ขวบเหตุตัดผมทรงเบ็คส์
    แรงดีแท้ โรงเรียนประถมเมืองผู้ดีเฮี้ยบสุดขั้ว จัดการไล่ออกเด็กน้อยวัย 4 ขวบ ด้วยเหตุผลทะลึ่งตัดทรงผมเลียนแบบ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก งานนี้ครูใหญ่ให้เหตุผล การกระทำดังกล่าวขัดต่อกฎโรงเรียน หากต้องการกลับมาเรียนใหม่ให้ไปตัดผมให้เรียบร้อย ด้านแม่ของเด็กเซ็งเป็ด แค่เรื่องทรงผมถึงกับไล่ออก"เดอะ ซัน" สื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานเรื่องสุดเหลือเชื่อ เด็กน้อยวัย 4 ขวบ โดนโรงเรียนประถมไล่ออก ส่วน...
  • นก-อุ้ม-ใหม่-ปาย 4 สาวสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงวันที่ 30 มิย.-1 กค.นี้
    ร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ 4 สาวดาราชื่อดังเมืองไทยที่มีดีกรีเซ็กซี่!!! ทั้ง "นก-อุษณีย์", "อุ้ม-ลักขณา", "ใหม่-สุคนธวา" และ "ปาย-ศิตางค์" เตรียมตัวร่วมกิจกรรมไฮไลท์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012
  • ปตท.ชูสุดยอดนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่น
    บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ออกบูทขนาดใหญ่โชว์ศักยภาพด้านผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. ลูบริแคนท์ พร้อมตัวแข่งจาก ปตท. มอเตอร์สปอร์ต ทีม หลายสไตล์มาโชว์ เช่น เจ็ท แดร็กสเตอร์, ออฟโร้ด, ดริฟต์, ซูเปอร์คาร์ และรถจักรยานยนต์ เพื่อแสดงให้เห็นสมรรถนะความเร็ว ความแรงของรถ กับประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องภายในบูท ปตท. มีการแนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง มาตรฐานระดับโลกหลากหลายประเภท ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »