ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ผู้ชมทะลัก!!งานออโตซาลอนนก-อุ้มโชว์ลีลาล้างรถสุดเซ็กซี่

ผู้ชมทะลัก!!งานออโตซาลอนนก-อุ้มโชว์ลีลาล้างรถสุดเซ็กซี่

Posted 01/07/2012 by siamsport

 
โค้งสุดท้ายของมหกรรม รถแต่งสไตล์หรูที่ยิ่งใหญ่ของไทยและในภูมิภาคเอเชีย ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012'' ที่สามารถเรียกผู้เข้าชมงานกันแน่นชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ชนิดที่ว่าพื้นที่กว้างๆ นั้นดูแคบไปถนัดตา



         และถ้าจะพูดว่าในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เป็นวันที่มียอดเข้างานนั้นมากจนถึงขั้นต้องเดินชนกัน และกว่าจะผ่านบูทโชว์รถแต่งสุดหรูไปอีกบูทที่อยู่ใกล้กันแค่ไม่กี่ก้าว ยังต้องใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมงกว่าจะเดินไปถึงกันเลยทีเดียว

 
         เพราะนอกจากฝูงชนคนรักการแต่งรถจะแวะสนใจรถแต่งทั้งที่นำเข้ามาจากต่าง ประเทศ และเป็นรถแต่งคันงามของหลายค่ายดังในเมืองไทยแล้ว ส่วนใหญ่ยังหยุดที่จะขอแชะกล้องทั้งจากมือถือตัวเอง และกล้องถ่ายรูประดับหน่อมแน่ม ไปถึงระดับโปรครบเครื่องกันอย่างเต็มที่ เก็บภาพทุกมุม ทุกอณูของส่วนที่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา และ ทะลวงถ่ายเข้าไปถึงห้องเครื่องกันเลยทีเดียว

 
         ถามไถ่หลายคนบอกว่า มาร่วมงานนี้กันคนละ 3-4 ครั้ง แต่ก็ยังไม่รู้สึกเบื่อ และยิ่งมามากวันเท่าไหร่ก็มีอะไรที่น่าสนใจให้ได้ค้นหาตลอด

 
         และเนื่องจากงานนี้จะปิดฉากลงในวันที่ 1 ก.ค. ด้วยแล้ว หากปล่อยให้สิ่งที่ชอบจบลงไปโดยไม่มีการบันทึกส่วนที่ประทับใจไว้ให้ได้มาก ที่สุดก็คงจะรู้สึกเสียดายแน่ และกว่าจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่อย่างนี้อีกก็ต้องรอไปอีก 1 ปีเต็มเลยทีเดียว

 
         ความคึกคักของงานในวันนี้ต้องบอกว่าทันทีที่ประตูเปิดทุกคนก็กรูกันเข้างาน ทั้งที่ตั้งใจไปดูรถหรู เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก และนำไปปรับแต่งให้เข้ากับรถยนต์ของตัวเองแล้ว หลายคนยังถือโอกาสมาหาซื้อของแต่งรถที่ทุกค่ายดังต่างขนกันมาวางจำหน่ายใน ราคาที่ย่อมเยา บางร้านเรียกได้ว่า ซื้อ 1 แถม 2 หรือ ไม่ซื้อไม่หาแค่เข้าไปแวะดูของในร้านก็มีของแถมติดมือกลับมากันอีกด้วย

 
         ดูรถกันยังไม่ทันทั่วงานก็เข้าสู่ช่วงเย็นย่ำ อาทิตย์เริ่มตกลับขอบฟ้า แทนที่บรรยากาศที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 จะเย็นสบาย แต่กลับทวีความร้อนระอุ เมื่อดาราสาวสุดเซ็กซี่ระดับแถวหน้าของไทย "นก-อุษณีย์" กับ "อุ้ม-ลักขณา" ได้มาขึ้นเวทีมาพบปะกับผู้เข้าชมงานกันอย่างใกล้ชิด

 
         คู่นี้ไม่ได้มายืนคุยกัน ส่งยิ้ม โชว์หุ่นสวยสุดเซ็กซี่อย่างเดียว แต่ก็ได้สร้างปรากฏการณ์สะกดใจหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมงานหยุดเต้นไปชั่วขณะ เพราะทั้ง 2 สาว "นก-อุษณีย์" กับ "อุ้ม-ลักขณา" มาช่วยกันโชว์ล้างรถให้ได้ฮือฮาชนิดเลือดกำเดาทะลัก ที่บริเวณลานโหลดดิ้ง ด้านหลังชาเลนเจอร์ ฮออล์ จำนวนคนดูนั้นไม่ต้องนับ เพราะนับไม่ถ้วน ช่างภาพนับพันชีวิตต่างแข่งกันรัวชัตเตอร์ชนิดกล้องแทบไหม้

 
         ต้องบอกว่าการโชว์ล้างรถครั้งนี้ "นก-อุษณีย์" ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ที่ไม่ได้เพียงแค่ขึ้นมายืนเฉยๆ คู่กับรถเท่านั้น แต่ยังออกสเต็ปด้วยลีลาการเต้น และปล่อยของแบบไม่มีกั๊ก แค่สายตาที่มองจิกลงมาข้างล่างก็ทำให้ชายหนุ่มทั้งหลายใจละลายกันแล้ว แต่นี่บวกกับเสื้อสีขาวบางๆ ที่ชุ่มไปด้วยน้ำมองเห็นไปถึงไหนต่อไหน แถมด้วยการเต้นสุดเร้าใจ งานนี้ใครไม่รัก "นก-อุษณีย์" ก็ใจดำเกินไปแล้ว

 
         แต่ก็ยังไม่รู้ว่าพอใครได้มาเห็น "นก-อุษณีย์" กับ "อุ้ม-ลักขณา" มาโชว์ล้างรถอย่างนี้ จะยังกล้าพารถคันโปรดเข้าไปล้างที่ไหนรึเปล่า เพราะคงหาที่ไหนจะให้บริการล้างรถได้เซ็กซี่ ลีลาเด็ดอย่างนี้ไม่มีอีกแล้ว

 
         แม้จะมี 2 สาวสุดเซ็กซี่มาล้างรถโชว์ได้อย่างสยิวกิ้วแล้ว บริเวณใกล้ๆ กันนั้นก็เรียกคนเข้ามาแน่นขนัดไม่แพ้กัน เพราะเป็นการจัดแสดงคลับคาร์ที่ได้นำรถนิสสันทั้ง จีทีอาร์, ซิลเวีย, เซฟิโร่  โดโยต้า ซูปร้า, มาสด้า อาร์เอ็กซ์ 8 ก็ยังมาโชว์แบบเต็มที่ไม่มีอั้น

 
         ส่วนบรรดาสาวๆ ที่เข้าร่วมงานนี้ก็ไม่มีน้อยหน้า ได้กรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ไม่แพ้เสียงฮือฮาของบรรดาผู้ชาย เมื่อสามหนุ่มแฟนต้า "บุดดา เบลส" ได้มาโชว์ลูกคอขับกล่อมบทเพลงสไตล์ฮิพฮอพที่เป็นของถนัด เรียกทั้งรอยยิ้ม และ สร้างความประทับใจให้บรรดาสาวๆ หนุ่มๆ ได้ไม่แพ้กัน

 
         งาน "บางกอกฯ ออโต ซาลอน 2012" ยังเหลืออีก 1 วัน คือ วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ ซึ่งนอกจากการแข่งรถดริฟต์ "ดีวัน กรังด์ปรีซ์" ที่ลานทะเลสาบแล้ว ในช่วงค่ำที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ยังมีอีก 2 สาวฮอตอย่าง "ใหม่-สุคนธวา" กับ "ปาย-สิตางค์" ที่มีคิวจะมาพบกับแฟนๆ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. พร้อมกับจะวาดลวดลายส่งท้ายงานกับการ "โชว์ล้างรถ" ที่รับรองว่า "เซ็กซี่" ลีลาเด็ดไม่แพ้ "นก-อุษณีย์" กับ "อุ้ม-ลักขณา" แน่นอน

 
         และต้องขอบอกว่าวันสุดท้ายอย่างนี้ทุกซุ้ม ทุกบูท ต่างพร้อมใจกันงัดทีเด็ดออกมาทิ้งทวนกันอย่างเต็มพิกัด ไม่มีอั้น

 
         ความมันส์และความสนุกที่สะสมมาจากวันแรกที่เปิดงานจะถูกหล่อหลอมรวมกันอยู่ในวันสุดท้าย...

 
         อะไรที่ว่าเด็ด อะไรที่ว่าดี มีแต่จะดี มีแต่จะเด็ดมากกว่าทุกๆ วัน มาร่วมส่งท้ายงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012" ได้ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

 
         ใครที่พลาดบอกได้เลยว่า...แล้วจะเสียใจ !!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยต้านไม่ไหวพ่ายบราซิล0-3เซต
    นักตบสาวไทยต้านทานความแข็งแกร่งของสาว "แซมบ้า" บราซิล ไม่ไหว พ่ายไป3เซตรวด ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ออโตซาลอนระอุ!นก-อุ้มโชว์เซ็กซี่ล้างรถ30 มิ.ย.
    เห็นบรรดานักซิ่งแดน อาทิตย์อุทัย ลงทดสอบความพร้อมของสนามแข่ง ดีวัน กรังด์ปรีซ์ แล้วรู้สึกคันไม้คันมือ แถมยังเจอกับการท้าทายที่ต้องบอกว่าระดับนักซิ่งเจ้าบ้านแล้ว...ย่อมยอมไม่ ได้เพราะฉะนั้น เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา นักแข่งรถดริฟต์ชาวไทย ซึ่งนำทีมโดย "กีกี้" ศักดิ์ นานา, พีท ทองเจือ, ดีเจเด ได้ถือโอกาสลงมาซ้อมใหญ่เต็มรูปแบบ นักแข่งทุกคนต่างตั้งใจศึกษาเส้นทางและหาเทคนิคเพื่อให้เวลาออกมาน้อยที่ส...
  • รร.ประถมผู้ดีโหดไล่เด็ก4ขวบเหตุตัดผมทรงเบ็คส์
    แรงดีแท้ โรงเรียนประถมเมืองผู้ดีเฮี้ยบสุดขั้ว จัดการไล่ออกเด็กน้อยวัย 4 ขวบ ด้วยเหตุผลทะลึ่งตัดทรงผมเลียนแบบ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก งานนี้ครูใหญ่ให้เหตุผล การกระทำดังกล่าวขัดต่อกฎโรงเรียน หากต้องการกลับมาเรียนใหม่ให้ไปตัดผมให้เรียบร้อย ด้านแม่ของเด็กเซ็งเป็ด แค่เรื่องทรงผมถึงกับไล่ออก"เดอะ ซัน" สื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานเรื่องสุดเหลือเชื่อ เด็กน้อยวัย 4 ขวบ โดนโรงเรียนประถมไล่ออก ส่วน...
  • นก-อุ้ม-ใหม่-ปาย 4 สาวสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงวันที่ 30 มิย.-1 กค.นี้
    ร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ 4 สาวดาราชื่อดังเมืองไทยที่มีดีกรีเซ็กซี่!!! ทั้ง "นก-อุษณีย์", "อุ้ม-ลักขณา", "ใหม่-สุคนธวา" และ "ปาย-ศิตางค์" เตรียมตัวร่วมกิจกรรมไฮไลท์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »