ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปรันเดลลี่รับสภาพเลี่ยนสู้กระทิงไม่ได้

ปรันเดลลี่รับสภาพเลี่ยนสู้กระทิงไม่ได้

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ก้มหน้ารับสภาพ สู้ สเปน ไม่ได้ หลังโดนทัพ "กระทิงดุ" ถลุง 0-4 ในเกมรอบชิงฯ ศึกยูโร 2012 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในการสู้กับทีมแชมป์โลก ปิดประตูชนะไปได้เลย

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ทำใจกับผลการแข่งขัน ที่โดน สเปน ไล่ถลุงยับเยิน 0-4 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทัพ "อัซซูรี่" ทำผลงานได้น่าประทับใจ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ แต่ สเปน โชว์ฟอร์มได้สุดยอดเกินคำบรรยาย รวมทั้งการที่ต้องเล่น 10 คน กว่าครึ่งชั่วโมง เนื่องจาก ติอาโก้ ม็อตต้า เจ็บ ทั้งๆ ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา แถม อิตาลี ใช้โควตาเปลี่ยนตัวครบ 3 คน แล้ว                                                                                              

ปรันเดลลี่ ซึ่งไม่สามารถช่วยทีมจากความพ่ายแพ้ยับเยินในแมตช์นี้ได้ เผยว่า สภาพร่างกายของลูกทีมสู้แข้ง "กระทิงดุ" ไม่ได้ "มันน่าผิดหวังมาก แต่คุณคงเห็นได้ชัดว่า พวกเขามีสภาพร่างกายสดกว่า เราใช้พลังไปมากในสัปดาห์นี้ และไม่มีเวลาที่จะพักฟื้น"

"ตอนที่ตามหลัง 2-0 ในการสู้กับนักเตะแบบนี้มันเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ เราต้องสู้กับทีมชั้นยอด พวกเขาเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก แน่นอนว่า ตอนที่คุณต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนในการสู้กับทีมแบบนี้ เกมก็จบทันที เราไม่สามารถฉกฉวยความผิดพลาดของคู่แข่ง เพราะเรารู้ว่า สภาพร่างกายของพวกเขาอยู่ในอีกระดับหนึ่ง แต่มันก็เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม และผมขอยกย่องบรรดาลูกทีมของผม สำหรับความพยายามของพวกเขาตลอดศึกยูโร 2012" ปรันเดลลี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปน 4:0 อิตาลี
    "กระทิงดุ"สเปน โชว์ฟอร์มสวยหรูไล่ถล่ม "อัซซูรี่"อิตาลี ไปขาดลอย 4:0 คว้าแชมป์ยูโร 2012 ไปครองจากการทำประตูไม่ซ้ำหน้าของ ซิลบา, อัลบา, ตอร์เรส และมาต้า
  • บุฟฟ่อนรับเลี่ยนต้านกระทิงไม่ไหว
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส รับสู้ สเปน คู่แข่งในนัดชิงดำ ศึกยูโร 2012 ไม่ได้เลย จนโดนถล่มยับเยิน 4-0 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาติบ้านเกิด ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน
  • บอสเก้ตื้นตันนำสเปนครองความยิ่งใหญ่
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ปลื้มฟอร์มลูกทีมที่เล่นได้เหนือชั้น ในแมตช์สอย อิตาลี 4-0 คว้าแชมป์ยูโร 2012 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้นี่คือการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุเลยทีเดียว
  • กระทิงป้องกันแชมป์!ขวิดเลี่ยนไม่ยั้ง4-0
      ผู้ทำประตู : ดาบิด ซิลบา น.14, จอร์ดี้ อัลบา น.42, เฟร์นานโด ตอร์เรส น.84,มาต้า น.88ฟุตบอล ยูโร 2012 รอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2555สเปน 4 - 0 อิตาลีสนาม : โอลิมปิก สเตเดี้ยม, เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ความจุ : 60,000  คู่ชิงชนะเลิศ ยูโร 2012 ระหว่าง "กระทิงดุ" สเปนแชมป์เก่ายูโร 2008 และแชมป์โลก 2010 เจอกับ "อัซซูรี่" อิตาลี แชมป์โลกเมื่อปี 2006 ซึ่งทั้งคู่พบกันหนที่สองในทัวร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »