ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชื่นมื่น สอง พาราด็อกซ์ แต่งเงียบแฟนช่างภาพ...

ชื่นมื่น สอง พาราด็อกซ์ แต่งเงียบแฟนช่างภาพ...

Posted 02/07/2012 by Gossip Star

         แต่งอีกคู่แล้วจ้าาาาา มือเบสสุดแซ่บ สอง พาราด็อกซ์ จูงมือแฟนสาว จุ๊ จุฑารัตน์ พรมณีสุนทร ช่างภาพ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง แต่งงานแบบเรียบง่าย ณ บ้านเกิดของเจ้าสาวที่ จ.ชัยภูมิ ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อน(30 มิ.ย.) หลังทั้งคู่บ่มรักมาราธอนมานานถึง 16 ปีเต็ม ยินดีด้วยนะจ๊ะ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุกไม่แยแสกี้กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมิน ''กี้-รฐกร'' กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน ไม่หวั่นใครมาแทนที่ มองวงการเป็นเหมือนครอบครัว รับท้อโดนวิจารณ์ไม่สนใจเรียนทำให้ต้องไปลงปี 1 ใหม่ ลั่นไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ออกมาเปรยว่า เธอเกิดมาเพื่อฆ่า ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เจอสาวก...
  • "ทาทา"เมินถูกมองตัวอย่างไม่ดีเยาวชนโพสต์รูปคีบบุหรี่หรา
    ''ทาทา'' ไม่รับเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชนหลังโพสภาพคีบบุหรี่ลงอินสตาแกรมโบ้ยคนอื่นทำเยอะแยะยันไม่ชี้แจงภาพโชว์นิ้ว จวกอย่าเยอะ โดยวอนขอความเป็นส่วนตัว เผยไปอเมริกาซวยซ้ำมือถือหายกระเป๋าสตางค์ล่องหนกลายเป็นประเด็นที่ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนั่นเมืองเลยทีเดียวสำหรับกรณีของนักร้องสาวลูกครึ่ง ''ทาทา ยัง'' ที่โพสภาพคีบบุหรี่เมื่อครั้งเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกาลงอินสตาแกรมไว้อย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งเ...
  • ''ใหม่'' แซบซี้ด จี๊ดใจ
    เป็นดาราสาวสุดเอ็กซ์ที่มาปิดงานบางกอก ออโต ซาลอน ที่จัดขึ้น ณ อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 1 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา โดยสาวที่รับหน้าที่สุดซี้ดครั้งนี้ก็คือ สาว ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร เล่นเอาแซบซี้ด จี๊ดจ๊าดกันไปทั้งงานกันเลยทีเดียว เพราะสาวเจ้าจัดเต็มซะแบบไม่มีเม้ม โดยเฉพาะหุ่นสวยๆ ผิวขาวๆ ตัดกับชุดชั้นในสุดเอ็กซ์สีแดงแจ๊ด เห็นแล้วมันแสนซี้ดดีจริงๆ เลยแม่คู้นนน
  • "โดม"โต้แหลกชวน"ก้อง"สวิงกิ้ง
    ''โดม-ปกรณ์'' ลั่นรับไม่ได้ข่าวชวน ''ก้อง-กรุณ'' ควงแฟนไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง จวกน่าเกลียดมาก ยันตนกับเพื่อนหนุ่มไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว เผยแฟนสาว ''กัสจัง''ไม่ซีเรียส ส่วนคุณแม่หวานใจก็ไม่ได้ติงเพราะรู้อยู่แล้วว่าความจริงคือ อะไรอยู่วงการมาเกือบ 20 ปี เจอข่าวมาสารพัดนับไม่ถ้วนทั้งดีและร้าย ล่าสุดนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' โดนพาดพิงอีกแล้ว หลังมีคอลัมนิสต์เขียนอักษรย่อว่า นักร้อง ด. ควงเพื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »