ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราตลกดังจีนเหยียบชายกระโปรงสาวจนเกือบหลุดโชว์เต้า

ดาราตลกดังจีนเหยียบชายกระโปรงสาวจนเกือบหลุดโชว์เต้า

Posted 02/07/2012 by siamdara

      อุบัติเหตุบนพรมแดงตบท้ายเทศกาลภาพยนตร์ ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ เมื่อคืนวันพิธีปิดที่ผ่านมา ในงานมีการประกาศรางวัลให้กับผลงานต่างๆ มีดาราชื่อดังร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกแถวหน้าอย่าง ''จางป๋อจือ'', ''หลี่ปิงปิง'', ''จางเลี่ยงอิ่ง'' ต่างพากันมาโชว์ความอลังการบนพรมแดง

      แต่ที่ขโมยซีนรุ่นพี่ๆ ไปอย่างไม่มีใครคาดคิด กลายเป็นสาวชุดราตรีเขียว ''เนี่ยนเสียนเอ๋อร์'' ที่เดินออกมาพร้อมกับดารานำแสดงจากเรื่อง ''เหว่ยฮุน (Wei Hun)'' ที่มีดาราตลกพิธีกรอารมณ์ดี ''ตู้ไห่เทา'' จากสถานีโทรทัศน์หูหนานร่วมภาพยนตร์แสดงด้วย ในระหว่างที่ทีมงานออกมาปรากฏตัวบนทางเดิน เนื่องจากชายกระโปรงที่ยาวระพื้นของสาว ''เนี่ยนเสียนเอ๋อร์'' ทำให้ ''ตู้ไห่เทา'' ที่เดินตามมาด้านหลังเหยียบชายกระโปรงเข้าอย่างจัง จนสาวเจ้าเกือบหัวคะมำไปแล้วรอบหนึ่ง   

      ระหว่างขึ้นบันได ''ตู้ไห่เทา'' เห็นสาวเดินขึ้นค่อนข้างลำบาก กลัวจะมีเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก เลยรีบก้มตัวช่วยจับชายกระโปรงรวบขึ้นด้วยความหวังดี ส่วนเจ้าตัว ''เนี่ยนเสียนเอ๋อร์'' ก็ก้มตัวจัดชายกระโปรงอย่างรีบร้อน จนลืมไปว่าชุดราตรีช่วงบนที่ออกแบบเปลือยแผ่นหลังเว้าลึกเข้ามาถึงเอว ด้านข้างก็โปร่งโล่งสบาย จึงต้อง ''โนบรา'' เพื่อโชว์แผ่นหลังและสีข้างขาวเนียน แต่เมื่อก้มโค้งตัวลงเพื่อจับชายกระโปรง จึงทำให้เห็นทรงตู้มแบบเนื้อๆ เน้นๆ ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาเพียงแวบเดียว แต่ช่างภาพก็ตาไว เก็บภาพมาให้เห็นกันจะๆ ว่ามีรอยเว้ารอยนูนกันตรงไหนบ้าง แถมภาพที่เห็น ''ตู้ไห่เทา'' ที่กำลังกระวีกระวาดก้มยกชายกระโปรงให้เพื่อนดารากลับเรียกเสียงขบขันจากรอบข้างได้ไม่น้อยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อาซามิ'' แขวนลูกยาง หันเอาดีด้านถ่ายหนังโป๊
    เรื่องนี้คงจะต้องบอกว่า ''คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า'' อย่างสาวๆ ที่เข้าสู่วงการหนัง AV ญี่ปุ่นหลายคนที่พยายามหาทางออกมาสู่วงการบันเทิงแขนงอื่น อย่างเช่น ''โซระ อาโออิ'' ที่สลัดคราบนางเอกหนังผู้ใหญ่มาใส่ผ้าใส่ผ่อนเรียบร้อยแต่กลับกันล่าสุดวงการหนัง AV ญี่ปุ่นก็มีน้องใสหน้าใหม่ที่มาจากวงการกีฬาวอลเลย์บอล อย่าง ''โคบายาชิ อาซามิ'' มาขอชิมลางเป็นนางเอกหน้าใหม่กะเขาด้วย ว่ากันว่าสาว ''อาซามิ'' รู้สึกเบ...
  • ตุ๊กกี้ โต้ ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์มิสทีน เท่า อั้ม พัชราภา
    ตุ๊กกี้ ปัด ค่าตัวเท่า อั้ม รับ Presenter มิสทีน โต้ ล้วงลับฯ หลุดผังช่อง 9 แจงแค่เปลี่ยนรูปแบบรายการ หวั่นคนเบื่ออดีตเคยเป็นสาวมิสทีนมาก่อน สำหรับ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือรู้จักกันในชื่อ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ล่าสุดเลยได้กลับร่วมงานกับมิสทีนอีกครั้ง ไม่รู้ว่างานนี้จะฟันค่าตัวเท่าสาวอั้มเลยหรือเปล่า พอเจอตัวสาวตุ๊กกี้ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ทอฟ้า ผ้าไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์...
  • ชื่นมื่น สอง พาราด็อกซ์ แต่งเงียบแฟนช่างภาพ...
    แต่งอีกคู่แล้วจ้าาาาา มือเบสสุดแซ่บ สอง พาราด็อกซ์ จูงมือแฟนสาว จุ๊ จุฑารัตน์ พรมณีสุนทร ช่างภาพ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง แต่งงานแบบเรียบง่าย ณ บ้านเกิดของเจ้าสาวที่ จ.ชัยภูมิ ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อน(30 มิ.ย.) หลังทั้งคู่บ่มรักมาราธอนมานานถึง 16 ปีเต็ม ยินดีด้วยนะจ๊ะ...
  • ปุ๊กลุกไม่แยแสกี้กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมิน ''กี้-รฐกร'' กร้าวเกิดมาเพื่อฆ่าตน ไม่หวั่นใครมาแทนที่ มองวงการเป็นเหมือนครอบครัว รับท้อโดนวิจารณ์ไม่สนใจเรียนทำให้ต้องไปลงปี 1 ใหม่ ลั่นไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ออกมาเปรยว่า เธอเกิดมาเพื่อฆ่า ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เจอสาวก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »