ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'จีน' ขอเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด แบบสุดเหวี่ยงในเอ็มวี 'รักสนุก'

'จีน' ขอเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด แบบสุดเหวี่ยงในเอ็มวี 'รักสนุก'

Posted 02/07/2012 by ไทยรัฐ

"จีน-กษิดิศ สำเนียง" กลับมาคราวนี้พกพาความเปรี้ยวมาแบบเต็มพิกัด โดยได้ส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง “รักสนุก” เพลงเต้นรำก๋ากั่นที่อยากชวนทุกคนให้ออกมาสนุกกัน พร้อมเอ็มวีที่ใช้คอสตูมแบบเริ่ด หรู อลังการ สื่อถึงความเป็นตัวตนของจีน

“เพลงนี้เขียนเนื้อโดยพี่เชาวเลข, กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ และจีนเอง โดยได้พี่รุ่ง-รุ่งโรจน์ ผู้บริหารค่ายสมอลล์รูม และเย่ เสลอ มาช่วยดูเรื่องเมโลดี้ของเพลงนี้ที่ทำออกมาให้เพลงฟังง่ายขึ้น ภาคดนตรีเป็น Electro Rock & Roll มีจังหวะสนุกๆ เหมือนมาเต้นในงานปาร์ตี้

ส่วนเนื้อหาของเพลงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคอยเตือนให้เรารู้ว่าควรจะสุดๆ อย่างฉุดไม่อยู่กับชีวิตบ้าง เพราะชีวิตมันแสนจะสั้น อยากจะทำอะไร หรืออยากจะเป็นอะไร อย่าไปกั๊ก จัดให้เต็ม ให้มันสุดๆ ไปเลย แล้ววันนึงเราก็ไม่ต้องมานั่งเสียดายไปกับสิ่งที่เราอยากทำแล้วไม่ได้ทำ” จีน พูด

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ จีน-กษิดิศ เจ้าแม่แฟชั่น ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังโดยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาใช้ประกอบฉากไม่ว่าลิปสติก รองเท้าส้นสูง เครื่องประดับ และฉากหลังที่เป็นกระจก เมื่อนำทุกอย่างมารวมกันจะสื่อถึงความเป็นตัวตนของ จีน-ษิดิศ หรือ GK ที่เริ่ด เชิ่ด หรู แบบสุดๆ รับรองว่าเมื่อทุกคนได้ดูแล้วจะอยากออกมา “รักสนุก".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอร้อนฉ่า! พลังเซ็กซี่ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ''
    เที่ยวทั้งที หนีมันไปไกลๆ เลย แบบว่าเอาให้คุ้ม เจนนิเฟอร์ โลเปซ เลยโผล่ไปเสนอหน้าเล่นน้ำทะเลอยู่ที่ริโอ เดอ จาเนโร, บราซิล ในภาพเราไม่เห็นว่าเธอมากับผู้ใดบ้าง แต่งานนี้รับประกันซ่อมฟรีว่า เจ้าแคสเปอร์ สมาร์ท กิ๊กเด็ก ไอ้หนุ่มแดนเซอร์พลังม้า ต้องตามมาโซ้ย เอ๊ย! ตามมาปรนนิบัติพัดวี เป็นมือเป็นเท้าให้แฟนรุ่นพี่เซ็กซ์บอมบ์แน่นอน ทำไงได้ก็ตกถังเข้าสารแล้วนี่นะ (หุหุหุ)
  • ดาราตลกดังจีนเหยียบชายกระโปรงสาวจนเกือบหลุดโชว์เต้า
    อุบัติเหตุบนพรมแดงตบท้ายเทศกาลภาพยนตร์ ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ เมื่อคืนวันพิธีปิดที่ผ่านมา ในงานมีการประกาศรางวัลให้กับผลงานต่างๆ มีดาราชื่อดังร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกแถวหน้าอย่าง ''จางป๋อจือ'', ''หลี่ปิงปิง'', ''จางเลี่ยงอิ่ง'' ต่างพากันมาโชว์ความอลังการบนพรมแดงแต่ที่ขโมยซีนรุ่นพี่ๆ ไปอย่างไม่มีใครคาดคิด กลายเป็นสาวชุดราตรีเขียว ''เนี่ยนเสียนเอ๋อร์'' ที่เดินออกมาพร้อมกับดารานำแสดงจากเรื...
  • ''อาซามิ'' แขวนลูกยาง หันเอาดีด้านถ่ายหนังโป๊
    เรื่องนี้คงจะต้องบอกว่า ''คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า'' อย่างสาวๆ ที่เข้าสู่วงการหนัง AV ญี่ปุ่นหลายคนที่พยายามหาทางออกมาสู่วงการบันเทิงแขนงอื่น อย่างเช่น ''โซระ อาโออิ'' ที่สลัดคราบนางเอกหนังผู้ใหญ่มาใส่ผ้าใส่ผ่อนเรียบร้อยแต่กลับกันล่าสุดวงการหนัง AV ญี่ปุ่นก็มีน้องใสหน้าใหม่ที่มาจากวงการกีฬาวอลเลย์บอล อย่าง ''โคบายาชิ อาซามิ'' มาขอชิมลางเป็นนางเอกหน้าใหม่กะเขาด้วย ว่ากันว่าสาว ''อาซามิ'' รู้สึกเบ...
  • ตุ๊กกี้ โต้ ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์มิสทีน เท่า อั้ม พัชราภา
    ตุ๊กกี้ ปัด ค่าตัวเท่า อั้ม รับ Presenter มิสทีน โต้ ล้วงลับฯ หลุดผังช่อง 9 แจงแค่เปลี่ยนรูปแบบรายการ หวั่นคนเบื่ออดีตเคยเป็นสาวมิสทีนมาก่อน สำหรับ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือรู้จักกันในชื่อ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ล่าสุดเลยได้กลับร่วมงานกับมิสทีนอีกครั้ง ไม่รู้ว่างานนี้จะฟันค่าตัวเท่าสาวอั้มเลยหรือเปล่า พอเจอตัวสาวตุ๊กกี้ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ทอฟ้า ผ้าไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »