ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยืนยัน! 'บลูชาร์ค' หวด 'เอฟเอคัพ' 1 ส.ค.นี้

ยืนยัน! 'บลูชาร์ค' หวด 'เอฟเอคัพ' 1 ส.ค.นี้

Posted 04/07/2012 by chonburifc.net

 
คอนเฟิร์ม ฉลามชล เตะรอบ 3 เอฟเอคัพ ชน บุรีรัมย์ 1 ส.ค.นี้  
 
 
สมาคมฟุตบอลฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดวันแข่งขันศึกฟุตบอล มูลนิธิไทย เอฟเอ คัพ รอบ 3  ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยไฮไลท์ของการแข่งขันในรอบนี้อยู่ที่การพบกันระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น พบกับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โดยการแข่งขันในคู่นี้จะมีระเบิดแข้งในวันพุธที่ 1 ส.ค. 55 ณ สนาม นิวไอโมบายสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
  
สำหรับการแข่งขันในรอบ 32 ทีม สุดท้ายนี้ มีทีมจากเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชัน 2 ที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 4 ทีม, ยามาฮ่า ลีกวัน 10 ทีม, สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 18 ทีม ซึ่งสโมสรในไทยลีกเจอกันเอง 5 คู่ คือ อินทรีเพื่อนตำรวจ-วัวชน ยูไนเต็ด, ชัยนาท เอฟซี-ทีโอที เอสซี, “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี-โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี และ พัทยา ยูไนเต็ด-บีอีซี เทโรศาสน 
      
 การแข่งขันจะมีขึ้น  2 วัน คือวันพุธที่ 1 ส.ค. จำนวน 12 คู่ และในวัน พุธที่ 15 ส.ค.อีก  4 คู่โดยทีมผู้ชนะในรอบนี้จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วนทีมที่ตกรอบจะได้เงินรางวัล 30,000 บาท และจะมีการจับฉลากประคบคู่อีกครั้งภายหลังจากจบการแข่งขัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ
    “แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปลื้มแฟนบอลรุ่นเยาว์ ส่งคลิปให้กำลังใจนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้อยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้จงได้หลังจากที่มีน้อง ๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปผ่าน youtube โดยใช้ชื่อว่า “เรามีเรา Together Ver. Kid” ทำให้มีแฟนบอลที...
  • 'โปลิศ'แห้วได้'มอยเซ่'อุดแนวรับ
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังไม่เลิกความพยายามที่จะหาแนวรับตัวใหม่ หลังล่าสุดอดได้ มูดูโร่ สว่า มอยเซ่ เซ็นเตอร์จอมแกร่งของสุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทีมรับ กำลังเล็งกองหลังสัญชาติไทยและต่างชาติอยู่ 2-3 รายในเวลานี้...
  • “ยาย่า” ทวิตผ่าน facebook ถ้ากลับไทยต้อง “กิเลนผยอง” ก่อนเท่านั้น
    “ซูมาโฮโร่ ยาย่า” อดีตปีกตำนานของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาไขปริศนาภาพชูผ้าพันคอกับ บีอีซีฯ ผ่าน facebook ด้วยตัวเอง ชี้ไม่ต้องห่วงยังไม่ใช่เวลาที่จะกลับ แต่ถ้าจะกลับไทยต้องมาที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนเท่านั้น ขอบคุณสำหรับแฟนบอลไทยทุกคน ด้าน “บิ๊กเป้” เผยศักยภาพ ยาย่า ยังพัฒนาไปได้อีกมาก รวมทั้งอายุยังไม่เยอะ และยังไม่อยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพการเล่น เพราะฉะนั้นการกลับไทยตอนนี้คงยังไม่ถึงเวลาแน่นอน แย้มแม้ถ้ากลับจริงค่าตัวคงมีไม่กี่ทีมที่กล้าทุ่ม
  • กิเลนเซ็น“อัมรินทร์”ร่วมทัพ 2 ปี
    อัมรินทร์ เยาดำ กลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญาย้ายจากวัวชน ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” เป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ ในเกมนัดการกุศล กับบางกอกกล๊าสฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »