ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไร้น้ำใจ!นักวิ่งฝรั่งเศสอยู่ๆผลักมัสค็อตเฉย

ไร้น้ำใจ!นักวิ่งฝรั่งเศสอยู่ๆผลักมัสค็อตเฉย

Posted 04/07/2012 by siamsport

งานนี้ มาฮีเอดีน เมคีสซี่-แบนาบบัด นักกรีฑาชื่อดังประเภทวิ่งวิบากชาวเฟร้นช์ต้องเดือดร้อนแน่ๆ เมื่อจู่ๆ เขาดันไปผลักใส่ "แอ๊ปปี้" มัสค็อตของการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แถมผู้ที่สวมใส่มัสค็อตตัวดังกล่าว ยังเป็นเพียงเด็กหญิงวัย 14 ปีเท่านั้นด้วย

มาฮีเอดีน เมคีสซี่-แบนาบบัด นักกรีฑาชาวฝรั่งเศส และเจ้าของเหรียญเงินการแข่งขันวิ่งวิบาก 3,000 เมตรชายของศึก โอลิมปิกเกมส์ เมื่อปี 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นเจ้าภาพ หาเรื่องใส่ตัวเสียแล้ว เมื่ออยู่ดีๆ เขาก็ไปเล่นงานใส่มัสคอตประจำการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพเสียอย่างนั้น

สำหรับศึกกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ประจำปี 2012 ที่มีขึ้นระหว่างวันพุธที่ 27 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น มีตัวละครหน้าตาน่ารักน่ากอดที่ชื่อว่า "แอ๊ปปี้" รับหน้าที่เป็นมัสค็อตประจำทัวร์นาเมนต์ ซึ่งมันก็เป็นที่รักใคร่ของหลายคน

อย่างไรก็ตาม เมคีสซี่-แบนาบบัด ไม่ใช่หนึ่งในคนที่หลงใหลไปกับหน้าตาของ "แอ๊ปปี้" เพราะหลังจากที่เขาคว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันวิ่งวิบาก 3,000 เมตรชายมาครองได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น นักวิ่งวัย 27 ปี กลับเดินไปพูดอะไรบางอย่างด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวใส่มัสค็อตประจำทัวร์นาเมนต์ ก่อนที่จะผลักใส่ "แอ๊ปปี้" เสียอย่างนั้น ซึ่งผู้ที่สวมใส่มัสค็อตตัวดังกล่าวอยู่ เป็นเพียงเด็กผู้หญิงวัย 14 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรน่าเผยกำลังคึกหลังคว่ำควิโตว่า
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวจอมพลังชาวอเมริกัน เผย ตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาอันสุดยอดของชีวิต หลังจากเพิ่งพิชิต เปตร้า ควิโตว่า นักหวดชาวเช็ก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกวิมเบิลดัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับ ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในรอบตัดเชือก
  • สาวเอคลาสจากญี่ปุ่นแวะบูธเอแมกซ์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเก้าอี้นวด
    ในงานแสดงสินค้าใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทใดที่มาร่วมเปิดบูทเชื่อว่าผู้บริโภคที่เดินทาง เข้ามาร่วมชมสินค้าภายในงานต่างมีจุดมุ่งหมายที่จะมาเพื่อการช็อปปิ้งเป็น หลักและผลิตภัณฑ์ที่เจ้าของบูทนำเข้าแสดงก็เชื่อว่ามีความสอดคล้องหรือมีจุด มุ่งหมายเดียวกันที่พร้อมเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่จะมาเข้าร่วมชมในงานอย่างที่กล่าวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่ผ่านมา ที่ชาเลนเจอร์ ฮอ...
  • แฟนกระทิงดุในสเปนฉลองแชมป์ยูโรเต็มเหนี่ยว
    ด้แชมป์ทั้งทีมันก็ต้องฉลอง! กองเชียร์ทีมชาติสเปน ที่ต้องเชียร์ทีมรักอยู่ในประเทศของพวกเขาเอง ฉลองกันอย่างเต็มที่ หลัง 'กระทิงดุ' คว้าแชมป์ยูโร 2012 มาได้อย่างสุดยอด ด้วยการถล่ม อิตาลี 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลรายหนึ่งเผย แม้ตอนนี้ สเปน กำลังเจอปัญหาเศรษฐกิจ แต่ตอนนี้ไม่มีใครคิดถึงเรื่องนั้นเลย
  • สาวไทยฟอร์มดุ!กระหน่ำคิวบาขาด3-0เซต
    นักตบสาวไทย โชว์เพลงตบยอดเยี่ยมไล่ถล่มเอาชนะ คิวบา ขาดลอย 3-0 เซต 25-22, 30-28 และ 25-23 ทำให้ ไทย มีโอกาสลุ้นถึงอันดับที่ 4 ของตาราง หาก จีน เกิดแพ้ สหรัฐอเมริกา ขาดอลย ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ที่หนิงโบ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »