ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ฟิวส์ขาด โพสต์ด่าคนแฮ็ค IG...

พลอย ฟิวส์ขาด โพสต์ด่าคนแฮ็ค IG...

Posted 04/07/2012 by Gossip Star

         ทำเอานางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ปรี๊ดแตก! หลังทราบว่ามีคนพยายามมาแฮ็คอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ งานนี้เจ้าตัว ถึงกับคุมอารมณ์ไม่อยู่ โพสต์ภาพที่มีข้อความ ด่ากลับอย่างแร๊งงงงงส์ว่า "มีคนพยายามแฮ็ค IG พลอย อยู่ มีเมลส่งมาคิดว่าไม่รู้เหรอ ไอ้.... ขีดเส้นตายเลิกทำเดี๋ยวนี้ บ้าน...ขาด FOLLOWERS เหรอ?" แหม..ช่างเจ็บแสบซ่ะจริง! จนแฟนคลับตามมากดไลท์ พร้อมกับส่งกำลังใจให้ สาวพลอย ทันทีเลยค๊า!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘พลอย’ แฮปปี้ คนดูอินแห่เรียก ‘แม่หญิงเรไร’
    เรียกว่าตอนนี้กำลังลัคกี้อินเลิฟและลัคกี้อินเกมไปพร้อมๆ กันได้อย่างลงตัวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หวานใจของ หนุ่มนาวิน ต้าร์ และล่าสุดกับบทบาทนางเอกผู้แสนดีอย่าง แม่หญิงเรไร ในละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “ขุนศึก” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พลิกคาแรคเตอร์ของสาวพลอยจากบทร้ายมากๆ มาเป็นสาวสวยแสนดีเจ้าน้ำตา โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทำเอาคนดูอินไปกับละค...
  • พลอย งดแชะแฟชั่นคู่ ต้าร์ เมินสร้างกระแสคู่รัก...
    ก่อนหน้านี้เคยควงคู่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อวดความหวานกันมาแล้ว งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ บ่นคิดถึงอย่างแรง เพราะอยากให้เห็นทั้งคู่เกี่ยวก้อยถ่ายแบบด้วยกันอีก แต่สาวพลอย ก็ประกาศชัดๆ ว่าของดรับงานร่วมกับฝ่ายชาย บอกไม่อยากทำงานเพื่อสร้างกระแสคู่รัก แถมปล่อย หนุ่มต้าร์ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กสุดแซ่บเย้าน้ำลายในละครก่อนอีกด้วย..!!
  • ต้าร์ เสียววาบ พลอย-ไมค์ แอบคลอเคลีย...
    ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แถมยังอิมพอร์ทดีกรีด็อกเตอร์มาจากเมืองนอกเมืองนา อย่าง หนุ่มนาวิน ต้าร์ แท้ๆ แต่ด้านนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ ก็ยังทำตัวฟรีสไตล์เสมือนว่า She นั้นยังโสดโดดเดี่ยวอยู่ตลอดเวลา ถึงได้คว้านักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ไมค์ พิรัชต์ ออกมาเสวนาด้วยบ่อยๆ แถมยังทำตัวสนิทสนมเกินงาม ซึ่งก่อนที่ พลอย-ต้าร์ จะคบกันนั้น ด้านสาวพลอยก็เคยมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับ ไมค์ พิรัชต์ มาพักใหญ่ แต่ทว่ากระแสก็ตกไปเพราะคุณเธอกระพือข่าวว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น
  • "พลอย'' เซ็กซี่ขยี้ใจ
    ยังคงเป็นสาวฮอตที่ถูกใจใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็น่ารัก...น่าหยิกอยู่เสมอ แถมยิ่งครั้งนี้ได้เห็น ''สาวพลอย'' กับภาพแฟชั่นอวดความเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว ก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ ทั้งหลายต่างละลายกันเป็นแถวเลยละจ้า...!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »