ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กวาง"เปิดตัวแฟนสยบมือที่3พิธีกร"ส"

"กวาง"เปิดตัวแฟนสยบมือที่3พิธีกร"ส"

Posted 11/07/2012 by siamdara

    นางงามสาว ''กวาง-ฟ้ารุ่ง'' ควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวนาม ''แอนดี้'' เจ้าของโมเดลลิ่งและนายแบบ แจงชัดไม่ใช่มือที่สามใคร รับเคยร่วมงานพิธีกร ส. ''ดู๋-สัญญา'' จริงแต่แค่ในการทำงานเท่านั้น เชื่อไม่น่าใช่พิธีกรคนดังกล่าวแน่นอน


    เป็นประเด็นฮอตฮือฮาที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบที่หลายคนต้องติดตามกันแบบชอตต่อชอตกันเลยที่เดียวกับกับข่าวเม้าท์พิธีกรอักษรย่อ ''ส'' ซุกกิ๊กนางงาม งานนี้เหล่าพิธีกรที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร ส. ก็โดนจับยามสามตากันแบบถ้วนหน้าทั้งพิธีกรอารมณ์ดี ''ดู๋'' สัญญา คุณากร รวมไปจนถึงพิธีกรฝีปากกล้า ''ยุทธ'' สรยุทธ สุทัศนะจินดา ต่างก็โดนหางเลขกันไปเป็นแถว และนางงามคนที่ว่าจู่ๆ หวยก็ดันไปตกที่นางแบบสาวก้านยาว ''กวาง'' ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม เข้าให้เล่นเอาทุกฝ่ายต่างก็มีอาการงงเต็กไปตามๆ กัน
    

    โดยตั้งแต่วันแรกที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปสัมภาษณ์ผู้ที่มีรายชื่อเกี่ยวข้องต้องสงสัยกับข่าวดังกล่าวเริ่มจากพิธีกรอารมณ์ดี ''ดู๋'' สัญญา คุณากร ก็ได้ออกมาให้สัมภาาณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนไม่ใช่พิธีกรคนดังกล่าวอย่างแน่นอน ยอมรับเคยมีการร่วมงานกับนางงามจริง รวมไปถึงสาวกวาง แต่ก็เป็นเพียงแค่เรื่องของการทำงานเท่านั้น
    

    หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวก็ยังได้เข้าไปสอบถามพิธีกรฝีปากกล้า ''ยุทธ'' สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงข่าวดังกล่าว โดยสรยุทธเองก็ถึงกับหัวเราะร่า ก่อนให้สัมภาษณ์ว่าข่าวดังกล่าวไม่ใช่ตนแต่อย่างใด และไม่ซีเรียสที่ถูกจับตาในเรื่องนี้ แจงอาจจะเป็นเพราะตนเองนั้นเป็นผู้บริหารที่จะต้องมีการคุยงานกัยสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์เป็นประจำ ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกอะไร พร้อมวอนผู้สื่อข่าวอย่าต่อข่าวให้เป็นประเด็นต่อไปอีก

    ล่าสุดเมื่อเช้าวันอังคารที่ 10 ก.ค. 55 ที่ผ่านมานั้น นางงามอย่างสาว ''กวาง-ฟ้ารุ่ง'' ก็ได้เดินทางมาร่วมรายการเช้าดูวู้ดดี้ชี้แจงเรื่องกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวขอสยบข่าวลือมือที่สามด้วยการมานั่งเปิดใจให้สัมภาษณ์สดผ่านรายการว่า ไม่ใช่มือที่สามใครอย่างแน่นอน พร้อมแจงชัดว่าตนเองนั้น


    ''หนูไม่ใช่มือที่สาม ของพิธีกรชื่อย่อ ส '' จริงๆ ก็เคยร่วมงานกับพี่ดู๋ สัญญาแต่ไม่ได้มีเบอร์ติดต่อของกันและกันเลยไม่เคยติดต่อไม่เคยคุยกันนอกเหนือจากตอนที่ร่วมงานเลยค่ะ และจริงๆ กวางก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นนายแบบและเจ้าของโมเดลลิ่งคบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว จริงๆ ก็ควงไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยแต่ไม่ได้ตกเป็นข่าวหรือถูกโฟกัสจากพี่ๆ สื่อเท่าไหร่และกวางก็ไม่เชื่อด้วยว่าพิธีกรชื่อ ส จะเป็นพี่ดู๋ สัญญากับแฟนกวางก็เข้าใจกันดีค่ะ เราทำงานด้วยกันเขาเป็นทั้งเจ้าของโมเดลลิ่งและเป็นนายแบบด้วย  ชื่อแอนดี้ค่ะ'' กวางกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นรักนอกจอ!? "เวียร์-มิน" จูบดูดดื่ม
    ลุ้นรักนอกจอ ''เวียร์-มิน'' เลิฟซีน...จูบกันดูดดื่ม เผยขนาดซ้อมฝ่ายชายยังกอดนางเอกสาวชนิดที่ไม่ยอมปล่อยมือแยกออกจากกันเลยทีเดียว!!เรียกว่าเป็นละครฮอตฮิตอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ กับ ''ปิ่นอนงค์'' ทางช่อง 7 สี ที่ได้นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งในละครเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' จะต้องมีฉากเลิฟซีน ชนิดที่''สาวมิน-หนุ่มเวียร์'' จะต้องโชว์สปิริต เล่...
  • ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร''เปิดเต้ารับอัพไซส์มาใหม่ยิ้มงานวิ่งชน
    อวดความเซ็กซี่ให้ผู้ชายน้ำลายหกทั้งเมืองมาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง ''น้ำตาลแดง 2'' ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิติเศรษฐ์ ยังขยันเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเองด้วยการพุ่งตรงขึ้นเตียงให้คุณหมอมืออัพไซส์ต้อนรับดีกรีด็อกเตอร์ ปลื้มบุคลิกดีขึ้นงานวิ่งชน รายละเอียดเรื่องนี้เธอเปิดเผยว่า''สำหรับการเรียนตอนนี้หนักมากเพราะเรียนในระดับปริญญาเอก ก็เลยทำให้รับงานแสดงและงานพิธีกรได้ไม่มากที่ทำอยู่ตอนนี้ คือรายการ ''คนพั...
  • ‘มด’เปลี่ยนไป!!หลังหันหน้าเข้าวัด
    พฤติกรรมของนักร้องสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ เปลี่ยนไป หลังจากเธอตัดสินใจหันหน้าเข้าวัดปฏิธรรม ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า การเข้าวัดทำให้มีสติมากขึ้นตามลำดับ พร้อมย้ำว่าเรื่องความรักตอนนี้ไม่รีบร้อน อยากตั้งใจเรื่องงานและเรียนก่อนทั้งนี้นักร้องสาว มด-ณปภัช กล่าวว่า “ช่วงนี้มดก็ชวนคุณแม่เข้าวัดทำบุญตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเวลาเราไปวัดเหมือนจิตใจเราสงบ เหมือนเป็นจิตอาสาด้วย ก็ไปช่วยงานที่วัดด้วยค่ะ พอดีคุณแม่...
  • เริ่ด เอมี่ ปาร์ตี้วันเกิดธีมนักกีฬา...
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับปาร์ตี้วันเกิดของดาราสาว เอมี่ กลิ่นประทุม เจ้าตัวมาแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใครจัดเป็นธีมเป็นนักกีฬาสุดกิ๊บเก๋ยูเรก้า งานนี้เรียกว่าบรรดาเพื่องพ้องคนสนิทของ She แต่ละคนมาตรงตามคอนเซ็ปต์เด๊ะ..ไม่เว้นแม้กระทั่งคนพิเศษอย่าง หนุ่มซี ศิวัฒน์ ก็ไม่หลุดคอนเซ็ปต์แถมยังอาสาเป็นคนหอบเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพร้ส์แฟนสาวอีกด้วย ดูหน้าแต่ละนางสนุกเว่อร์ค่าาาาา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »