ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเอาจริงเล็งดึงแคร์โรลล์-สนเซโก้ด้วย

มิลานเอาจริงเล็งดึงแคร์โรลล์-สนเซโก้ด้วย

Posted 11/07/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ล็อกเป้า แอนดี้ แคร์โรลล์ ของ ลิเวอร์พูล, เอดิน เซโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง มัตเตีย เดสโตร ของ เจนัว สำหรับการเป็นดาวยิงสมาชิกใหม่ในถิ่น ซาน ซีโร่ เพื่อเข้ามาเป็นตัวแบ็กอัพในกรณีที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งเลือดไวกิ้ง ไม่พร้อมลงสนามในซีซั่นหน้า

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา กางแผนล่ากองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพเพื่อเป็นกองหนุนในกรณีที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ได้รับบาดเจ็บ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ ของ ลิเวอร์พูล, เอดิน เซโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ มัตเตีย เดสโตร ของ เจนัว
 
มิลาน กำลังขาดแคลนกองหน้าในเวลานี้ หลังจากที่เพิ่งปล่อยตัว ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงวัยเก๋า และตัดสินใจไม่คว้า มักซี่ โลเปซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ มาร่วมทัพเป็นการถาวร ทำให้เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมตัวกระโดดลงสู่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยืนยันก่อนหน้านี้ว่าปิดงบสำหรับการเสริมทัพแล้วก็ตาม
 
อา เดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรของ มิลาน เริ่มพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เดสโตร กับ เอ็นริเก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสรของ เจนัว แล้ว ในขณะที่ ปิแอร์ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ลูกชายของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ดูจะชื่นชอบรูปร่างกำยำสูงใหญ่ของ แคร์โรลล์ เป็นพิเศษ และอาจจะตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอยืมเจ้าตัวมาร่วมทีมพร้อมทั้งมีอ็อปชั่นซื้อ ขาดหลังจบฤดูกาลหน้า
 
นอกจากนี้ มิลาน อาจจะตัดสินใจรอให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดำเนินการคว้าตัวกองหน้าคนใหม่อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ของ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพให้เรียบร้อยเสียก่อน จึงจะตัดสินใจเดินหน้าทาบทามตัว เซโก้ รวมถึง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรมานานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่กร้าวมิลานตั้งเป้าสคูเด็ตโต้เท่านั้น
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ลั่นแชมป์สคูเด็ตโต้เท่านั้น คือเป้าหมายสูงสุดในซีซั่นหน้าของสโมสร รับทีมเปลี่ยนแปลงไปแทบหมดแล้ว จากการที่บรรดาแข้งตัวเก๋าทยอยย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มั่นใจขุมกำลังของทีมดีพอที่จะทวงแชมป์คืนมาอีกครั้ง
  • ลือหึ่ง!มิลานคุยเรือใบขอซื้อเชโก้
    "โกล์ดอตคอม" เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดัง ประโคมข่าว คนใหญ่คนโตของทั้ง เอซี มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ แอบพบกันอย่างลับๆ เมื่อวันที่ 4-5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในหัวข้อที่ทั้ง 2 ฝ่ายทำการพูดกัน ก็คือการที่ "รอสโซเนรี่" อยากได้ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังอนาคตของแข้งวัย 26 ปีกับต้นสังกัดปัจจุบันดูมืดมนเต็มที
  • ร็อดเจอร์สเชื่ออาควิอยู่หงส์ต่อได้หากยังมีใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี แกร่งพอจะเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับทัพ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า แต่นักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ว่ามีจิตใจที่พร้อมจะทุ่มเททำผลงานให้กับทีม พร้อมรับ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ก็เป็นนักเตะอีกรายที่อยากเก็บเอาไว้ต่อไป
  • โครินเธียนส์เผยไม่สนซื้อปาโต้อีกแล้ว
    โครินเธียนส์ ออกมาเปิดเผยว่ายอมถอดใจที่จะซื้อ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมเอซี มิลาน แล้ว หลังตกเป็นข่าวได้พักใหญ่ว่าอยากดึงตัวไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »